Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 14 - Chương 14

/101


Editor: ChieuNinh

Ăn uống no đủ, hắc báo lăn một vòng ngay tại chỗ, sau đó lộ ra đầu lưỡi to lớn màu hồng bắt đầu liếm láp thân mình, dọn dẹp vệ sinh cá nhân.

Lỗ Đạt Mã thì nóng lòng mài ra một thanh cốt đao.

Một là, ở cái thế giới này cuộc sống cần phải có công cụ; hai là, có cốt đao trong tay, ít nhiều gì trong lòng nàng có chút cảm giác an toàn không phải sao.

Lỗ Đạt Mã vừa mài cốt đao, vừa suy nghĩ, vì có thể sinh tồn được ở cái thế giới này, nàng cần cái gì.

Mấy ngày trước không phải Lỗ Đạt Mã không nghĩ, mà là dưới tình huống cũng không có sự bảo đảm về an toàn và thức ăn, nàng thật không có tâm tình cũng càng không có cơ hội mà nghĩ, mỗi ngày chỉ suy nghĩ đi nơi nào tìm cái gì no bụng cùng với làm sao có thể không bị dã thú ăn no bụng.

Hôm nay có hắc báo ở bên người, đừng nhìn nó cũng là một dã thú, nhưng mà quả thật trong lòng Lỗ Đạt Mã cũng không giải thích được lại có nhiều hơn một phần cảm giác an toàn.

Chỉ là, trong lòng Lỗ Đạt Mã cũng rõ ràng, con báo cũng không phải là kiểu động vật quần cư, lại càng không bàn về hắc báo, nó giống như là cô độc hành hiệp một mình trong bóng đêm. Sớm muộn gì cũng có một ngày, hắc báo sẽ rời nàng mà đi, chẳng qua nó vốn là một người, ách. . . . . . không, một con báo, có cuộc sống tự do. Cho nên, nàng nhất định phải thừa dịp thời điểm hắc báo còn ở bên cạnh thì phải nghĩ


/101