Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 36 - Chương 36

/101


Mỗi ngày Dạ hái trở về cái loại lá cỏ có gân lá màu tím, một phần nhìn Lỗ Đạt Mã ăn, một phần thì bản thân hắn nhai nát rồi thoa lên trên vết thương giúp nàng. Lại cõng nàng bò xuống dốc núi, nấu cơm rửa sạch (da lông), hắn làm hết.

Lại còn học Lỗ Đạt Mã cách dùng mặt dây chuyền thủy tinh lấy lửa.

Mặt dây chuyền thủy tinh đối với Dạ mà nói, chính là một tồn tại rất thần kỳ. Khi Lỗ Đạt Mã lấy nó xuống từ trên cổ giao vào trong tay hắn, hình như có thể cảm thấy bàn tay của hắn nhẹ nhàng run lên một cái, cực kỳ cẩn thận cầm mặt dây chuyền thủy tinh nâng niu trong lòng bàn tay. Hắn không hiểu vật nho nhỏ tựa như giọt nước mưa này làm sao có thể sinh ra lửa đáng sợ như vậy. Lần đầu tiên thấy Lỗ Đạt Mã dùng nó lấy lửa, Dạ cảm thấy cái vật nhỏ này thật nguy hiểm. Đợi đến khi dần dần có thói quen đồng thời phát hiện ra chỗ tốt của lửa, Dạ lại cảm thấy, cái vật nhỏ này thật sự quá lợi hại cũng quá trân quý. Ngay cả mỗi ngày ánh mắt của hắn khi nhìn thấy nó đều từ e ngại dần chuyển thành gần như là sùng bái.

Nói đến sùng bái, Dạ cảm thấy Lỗ Đạt Mã thật là lợi hại. Vậy mà nàng lại có thể khống chế cái vật nhỏ này, còn có thể nghĩ ra, chế tạo ra nhiều thứ mới lạ cũng rất hữu dụng như vậy. Có thể gặp được nàng, được nàng cứu thật tốt, ừ, ngay cả biện pháp cứu người trị thương của nàng đều rất mới lạ.

Ngay đêm đó dùng phương pháp Lỗ Đạt Mã dạy hắn dấy lên đống lửa thì bản thân hắn cũng có chút không tin. Hắn thận trọng trả mặt dây chuyền thủy tinh lại cho Lỗ Đạt Mã, liền bắt đầu nhìn chằm chằm đôi bàn tay của mình ngẩn người. Trong con ngươi màu tím sẫm lộ ra kinh ngạc, hóa ra là, hắn cũng có thể sao?

Lỗ Đạt Mã lại bị cái dáng vẻ ngu ngơ kia lấy lòng rồi bật cười Hì hì một tiếng.

Dạ nghe tiếng thì ngẩng đầu ngắm nhìn nàng, lại nhìn tay mình một chút, quay sang Lỗ Đạt Mã vò đầu ngây ngô cười hai tiếng.

Qua ròng rã mười ngày, chân bị thương của Lỗ Đạt Mã còn chưa lành hẳn. Nhiệt độ mỗi ngày lại mỗi khác, càng ngày càng lạnh.

Dạ cũng trở nên không quá giống như trước kia, con mồi bắt trở về đều là loại có mỡ rất dầy mà trước kia hắn vô cùng không thích ăn. Đồng thời, hắn cũng bắt đầu ăn cơm số lượng lớn, mặc dù mỗi ngày vẫn chỉ ăn một bữa, mà lượng thức ăn lại có thể ăn gấp đôi trước kia, thậm chí nhiều hơn. Hơn nữa hắn còn trông chừng Lỗ Đạt Mã, để cho nàng cũng ăn nhiều.

Lỗ Đạt Mã cảm thấy đây là Dạ đang trữ mỡ, cũng chính là chúng ta hay nói tích tụ mỡ . Xem ra sau đó không lâu thì mùa đông sẽ tới, thời gian quá gấp, nàng không thể đợi thêm nữa, vì vậy chân khập khiễng lôi kéo Dạ đi bắt dầu con rùa rồi.

Dạ bày tỏ hết sức không đồng ý, lại bị Lỗ Đạt Mã làm Có thể có ý kiến, xin giữ lại đó.

Vì vậy, Dạ cau mày, mang theo Giữ nguyên ý

/101