Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 47 - Chương 47

/101


Editor: ChieuNinh

Lỗ Đạt Mã đợi thịt đã nướng chín, rồi giơ lên ở trước mặt Dạ.

Lúc này, Dạ đang thử nước ấm.

Trước đó Dạ bị thương một trận, toàn bộ công việc lau chùi vệ sinh do một mình Lỗ Đạt Mã gánh chịu, trong mùa đông khắc nghiệt, trên tay Lỗ Đạt Mã bị rất nhiều vết thương rạn nứt. Nhắc tới thì trừ mấy ngày Lỗ Đạt Mã mới vừa xuyên qua tới đây còn bị chút tội, từ lúc có Dạ thì cũng không trải qua công việc chịu khổ vất vả gì nữa.

Trong trời mùa đông, Dạ gần như là không để cho nàng ra khỏi động, múc nước kiếm củi, việc nặng dơ bẩn gì đó hắn làm hết toàn bộ, có thể nói là nam nhân thời đại Man Hoang tốt tròn vẹn rồi.

Nếu không phải lần này Dạ bị trọng thương, Lỗ Đạt Mã đã trải qua những ngày Mười ngón tay không dính dương xuân nước rồi đấy.

Vết thương rách nứt ở tay đau đến tan lòng nát dạ, Lỗ Đạt Mã không thể làm gì khác hơn là đun nước nóng ngâm tay, sau đó lấy một chút mỡ trơn bôi loạn lên. Mà Dạ thì nhớ rất cẩn thận, từ lúc thương thế của hắn tốt lên bảy tám phần, mỗi ngày đều sẽ nấu nước giúp Lỗ Đạt Mã, ChieuNinh~dien~dan~lequydonD^d^l^q^d thử nước ấm xong để cho nàng ngâm tay, giúp nàng bôi mỡ, cũng không để cho nàng làm công việc gì.

Làm xong tất cả, thời điểm Dạ chuẩn bị gọi Lỗ Đạt Mã, vừa nghiêng đầu chỉ thấy nàng giơ một miếng thịt nướng to đứng ở phía sau mình.

Ngâm nước! Dạ chỉ chỉ chậu nước.

Lỗ Đạt Mã gật đầu, nhét thịt nướng vào trong tay Dạ: Ngươi ăn, ta ngâm tay!

Dạ nhận lấy thịt cũng không ăn, cố chấp nhìn Lỗ Đạt Mã.

Lỗ Đạt Mã cau mày: Mau ăn đi, một lát nữa bị




/101