Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 52 - Chương 52

/101


Có lúc chính là người định không bằng trời định, buổi tối, Lỗ Đạt Mã thu thập xong đồ dùng dự định sáng sớm hôm sau liền cùng Dạ đi tìm muối, liền an tâm đi ngủ.

Lúc nửa đêm, Lỗ Đạt Mã đang ngủ được mơ hồ, cũng cảm giác có lông mềm như nhung nhẹ nhàng củng củng bắp đùi của nàng. Mở mắt ra liền thấy được đầu của Dạ.

Dạ, đừng làm rộn, mau ngủ đi, ngày mai chúng ta còn phải đi tìm muối đấy.

Lỗ Đạt Mã dùng đầu gối nhẹ nhàng đẩy đầu Dạ ra, lật người ngủ tiếp. Mấy ngày gần đây Dạ không chỉ thích lấy hình thái Tiểu Báo đi tản bộ ở bên cạnh nàng, lại còn rất dính nàng, nửa đêm thường hay ôm nàng cọ cọ gì cũng có. Diendanlequydon~ChieuNinh Mới đầu Lỗ Đạt Mã còn có chút xấu hổ lúng túng, sau đó lại suy nghĩ một chút, cái bộ dáng lông mềm như nhung giống như con mèo bự sủng vật của Dạ, cũng liền đón nhận.

Rất tự nhiên nàng hoàn toàn quy đổi cái tật xấu mới thêm này của Dạ là thiên tính của động vật họ mèo. Mình nuôi mèo nhỏ cún nhỏ gì đó, không phải cứ không có việc gì thì cũng dính ngấy bên cạnh chủ nhân đó sao.

Ô. . . . . . Ô. . . . . .

Đột nhiên Dạ phát ra một tiếng nức nở nghẹn ngào gần như bi thương. Đây là Lỗ Đạt Mã chưa từng nghe qua, nàng ngồi dậy, nhẹ giọng hỏi: Dạ?

Một luồng nhiệt lưu tuôn ra từ giữa hai chân.

Ặc. . . . . . , Lỗ Đạt Mã hiểu, dì cả xa cách chừng ba trăm ngày thì bây giờ tới cửa hỏi thăm. Nhất định là Dạ lại cho là mình bị thương, mới có

/101

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status