Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 54 - Chương 54

/101


Đối với cách làm Lỗ Đạt Mã dùng bùn dán lên thân chim rồi sau đó ném vào trong lửa, Dạ rất khó hiểu, đây là phương pháp kỳ quái gì? Dán bùn lên còn ăn thế nào đây?

Lỗ Đạt Mã nhìn về phía hắn cười cười sâu xa mà không giải thích. Cúi đầu đùa nghịch một khối rể cây thực vật trong tay. Đây là mới vừa rồi lúc nàng đào bùn đất thì đào nó lên theo, dáng vẻ có chút giống gừng, chỉ là màu sắc hơi hồng. Nàng cũng không xác định vật này có thể ăn được hay không, có lòng hỏi Dạ, nhưng rồi lại thấy, hắn nhìn chằm chằm hai quả cầu bùn trong đống lửa không chớp mắt, không biết trong lòng đang nghĩ gì.

Thật ra thì hỏi Dạ, nhất định hắn cũng không rõ ràng, dù sao Dạ là động vật ăn thịt, nếu như trái cây sinh trưởng trên cây gì đó, hắn có thể rõ ràng, bởi vì có thể nhìn thấy động vật khác ăn vào. Nhưng thứ này đào ra ở trong đất, có mười phần là Dạ không thể nào biết.

Có độc hay không? Có thể ăn được hay không? Có phải gừng hay không?

Điều này làm cho Lỗ Đạt Mã rất rối rắm.

Nàng không muốn ăn thử, lại nghĩ không tới biện pháp gì tốt, không thể làm gì khác hơn là trước tiên cất miếng tương tự như gừng này vào trong túi da thú đeo lưng.

Xem chừng thịt chim nướng chín, Lỗ Đạt Mã cầm một nhánh cây thô khiều cục đất từ trong đống lửa ra ngoài. Giơ nhánh cây dùng sức mà gõ, vỏ ngoài bằng đất nứt ra, tróc ra theo cùng với nó còn có những sợi lông vũ trên thân chim chưa bị Dạ nhổ sạch sẽ. Thịt non trắng nõn lộ ra ngoài, mùi thịt bốn phía.

Dạ đang ngồi ngốc ở bên cạnh, vốn là vẻ mặt rối rắm, thấy một màn biến hóa này thì tinh thần lập tức tỉnh táo. Hắn không để ý bị phỏng tay, nắm lên một miếng vỏ đất nhìn phải nhìn trái, sau đó ngẩng đầu vui vẻ nhìn về phía Lỗ Đạt Mã lấy lòng. Thì ra là lông chim có thể lấy xuống như vậy, cái này quá thần kỳ.

Lúc này thịt chim không giống với mùi vị nướng ra được. Mỗi ngày Dạ chỉ ăn một bữa cơm, hôm nay phá lệ ăn hết một con chim béo choai choai làm cơm trưa.

Thật ra Lỗ Đạt Mã thì vẫn có một ý tưởng, nàng muốn sửa lại thói quen của Dạ một chút. Một ngày ba bữa, ăn ít mà ăn nhiều bữa mới có thể trợ giúp

/101

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status