Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 63 - Chương 63

/101


Ngao. . . . . . Ngao. . . . . . Ngao. . . . . .

Tiếng kêu gào này giống như tiếng kèn chiến đấu.

Lỗ Đạt Mã xác định, đây cũng là tiếng kêu gào của sói, màn đêm buông xuống, đến thời gian bọn nó đi săn mồi.

Rhona đứng lên, nó cọ cọ đầu của Nhẫn, lại liếm liếm hai con sói con, giống như là đang cáo biệt, sau đó liền xoay người đi tới cửa động.

Lấy phản ứng của Rhona, Lỗ Đạt Mã phán định, đây là bầy sói Rhona thuộc về phát ra kêu gọi. Như vậy vị trí hiện tại của bọn họ đang ở thật ra thì vẫn là lãnh địa bầy sói này.

Nếu như vậy, thì đến cùng Nhẫn có phải là một thành viên của bầy sói này hay không?

Nếu như không phải, lấy thiên tính của sói mà nói, sẽ không cho phép sói không phải thuộc về bầy đàn xâm nhập, cho nên Rhona không thể nào đưa nó cùng với sói con trốn ở chỗ này.

Nếu như đúng (là thành viên), như vậy tại sao nó không mang theo đứa bé cùng nhau trở lại bầy sói?

Đúng rồi, nó bị trọng thương, là bị đuổi, như vậy thì có thể giải thích được rõ ràng. Nhưng mà, sói bị đuổi đi cũng sẽ bị đuổi ra lãnh địa nhỉ?

Lỗ Đạt Mã nghĩ không thông rồi, không hiểu ra sao. Xem ra là sau khi xuyên không không có máy vi tính, không có Internet, không có TV, mình quá nhàm chán, càng ngày càng thích suy nghĩ lung tung.

Nhìn thấy Rhona đi, Dạ cũng đứng dậy hóa thành hắc báo theo sát ở phía sau của nó đi ra ngoài. Trước khi đi vẫn không quên quay đầu lại trừng Lỗ Đạt Mã một cái, ý kia cực kỳ rõ ràng: ngươi ngoan ngoãn cho ta!

Lỗ Đạt Mã nhìn về phía hắn mím môi Hắc hắc cười một tiếng.

Sau khi Dạ và Rhona đi rồi, Lỗ Đạt Mã uống chút nước. Lúc này hai con sói con đã tiến vào trạng thái nửa buồn ngủ, nhưng vẫn không muốn ngủ, vừa đùa giỡn vừa ngủ gà ngủ gật. Cuối cùng thực sự không chịu nổi nữa, cũng ngủ ngay tại chỗ. Cái bộ

/101

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status