Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 66 - Chương 66

/101


Editor: ChieuNinh

Dạ cõng Lỗ Đạt Mã lại đi cả ngày ở trên vùng thảo nguyên rộng lớn này.

Càng đi về phía trước, Lỗ Đạt Mã cảm thấy, thảm thực vật lại càng hoang vu. Có lẽ là đã sắp đi tới địa phương có muối, trong ấn tượng của nàng, chung quanh địa phương có hồ chứa nước làm muối đều là đất bị nhiễm mặn, nhìn những loại cỏ mọc này, khoảng cách của nó không xa rồi.

Đúng như Lỗ Đạt Mã suy nghĩ, giữa trưa ngày hôm sau, nàng đang ở trên lưng Dạ thấy xa xa là một vùng trắng xóa. Lỗ Đạt Mã theo bản năng liền nghĩ đến muối kết tinh. Nàng leo xuống từ trên lưng Dạ, chạy đi như bay tới phía trước. Một đường chạy tới làm kinh sợ không ít động vật ăn cỏ đang liếm láp vị muối.

Cách rất gần, Lỗ Đạt Mã mới nhìn rõ, ở đó mép nước màu xanh lam, một mảng lớn một mảng lớn tinh thể muối như kết tinh thủy tinh, bị ánh mặt trời chiếu lên mà lấp lóe lấp lóe, cực kỳ chói mắt. Lỗ Đạt Mã chưa bao giờ biết rằng muối cũng có thể mỹ lệ như thế, nàng chạy lên phía trước bẻ xuống một miếng bỏ vào trong miệng, thật




/101

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status