Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 81 - Chương 81

/101


Editor: ChieuNinh

Ánh mắt Lỗ Đạt Mã khóa ở trên người của báo đốm oán thầm, thỉnh thoảng hơi mím môi, chỉ là không nhìn Dạ, điều này làm cho Dạ càng thêm tức giận. Hắn cho là Lỗ Đạt Mã có mới nới cũ rồi.

Nếu như Lỗ Đạt Mã biết suy nghĩ trong lòng Dạ, không biết sẽ làm ra phản ứng bực nào.

Mười phần có chín sẽ níu lấy lỗ tai Dạ, phát điên hô to: Ngươi mới có mới nới cũ, cả nhà ngươi có mới nới cũ. Cô nương ta không phải xe chở hàng!

Dĩ nhiên, Dạ cho rằng như thế cũng là có căn có cứ.

Lần đầu gặp, Lỗ Đạt Mã cũng bởi vì phải cứu báo đốm mà thiếu chút nữa rơi vào trong cạm bẫy thành con nhím máu.

Sau đó, lại dây dưa không ngớt yêu cầu Dạ giữ nàng ta lại, hơn nữa còn lấy áo khoác của hắn cho báo đốm mặc. Hôm nay còn đan cho nàng ta cái khăn quàng cổ, chính hắn cũng mới chỉ có một cái thôi đấy! Mấu chốt nhất là, vào lúc này thế nhưng nàng còn nhìn báo đốm, không để ý tới mình.

Dạ cảm thấy, trong lòng của hắn giống như có một đốm lửa.

Nhìn hắn khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Lỗ Đạt Mã, nàng khẽ mím cánh môi đỏ mọng, đầu lưỡi phấn hồng thỉnh thoảng lộ ra tới liếm đôi môi một cái, giống như là đang chơi trốn tìm với hắn, làm Dạ đột nhiên có một loại kích động muốn bắt lấy nó.

Hắn bẻ cái đầu nhỏ của Lỗ Đạt Mã sang hướng mình, bá đạo chỉ cho phép trong ánh mắt của nàng có bản thân hắn thôi. Sau đó cúi đầu thật nhanh, lướt ở đôi môi đỏ tươi của nàng, cũng vươn đầu lưỡi của hắn ra đi bắt lấy cái lưỡi xinh xắn của Lỗ Đạt Mã để cho lòng hắn ngứa ngáy khó nhịn.

Đột nhiên bị tập kích, Lỗ Đạt Mã hoàn toàn không có chuẩn bị, chỉ Ưmh. . . . . . Một tiếng, liền bị Dạ nuốt hết toàn bộ.

Ngẩn người hai giây, Lỗ Đạt Mã liền không bình tĩnh.

Không phải là chưa từng bị Dạ đánh lén qua, vốn Lỗ Đạt Mã có thể thản nhiên tiếp nhận, cũng cắn lại hắn một cái, trả lễ lại. Nhưng mà, hôm nay trong động có người ngoài, loại chuyện thân mật này, nàng còn chưa cởi mở đến giai đoạn có thể biểu diễn.

Hôm nay Dạ cũng không bình thường, hắn không giống trước chỉ có hai việc là vừa gặm vừa cắn, mà là đuổi theo đầu lưỡi của mình không tha; nếu như không phải Lỗ Đạt Mã vì nhớ tới còn có báo đốm còn đang ở đây, hết sức yêu cầu mình giữ vững tỉnh táo, sợ rằng lúc này sớm bị Dạ khiến cho chìm đắm say mê rồi.

Tiểu tử này không học cũng biết rồi hả?

Lỗ Đạt Mã tự cho mình một cái liếc mắt ở trong lòng, lại nghĩ lung tung gì thế! Lại muốn tìm đánh rồi.

Nàng nghiêng đầu, muốn tách rời khỏi Dạ tập kích, tiếc rằng một bàn tay có lực của hắn giữ chặt đầu của nàng, như thế nào cũng không hoạt động được, mà một bàn tay khác vốn đang ôm eo nàng cũng bắt đầu không an phận. Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Lỗ Đạt Mã có chút nóng nảy, không thể né tránh, vậy cũng chỉ đành võ lực chống cự rồi.

Lỗ Đạt Mã dùng răng trắng sắc bén của mình liền cắn lên đầu lưỡi của Dạ một cái.

Vốn là, Dạ vẫn còn đang say mê thưởng thức hương vị ngọt ngào của Bạc Hà hoa hồng trong miệng Lỗ Đạt Mã. Đầu lưỡi đột nhiên truyền tới đau đớn, để cho hắn miễn cưỡng buông miệng ra.

Đạt Mã?

Dạ lớn tiếng kêu nàng, gương mặt vẫn chưa thỏa mãn.

Lỗ Đạt Mã đỏ mặt trừng hắn, không nói câu nào, chỉ là nghiêng mắt nhìn vị trí báo đốm một cái.

Lúc này báo đốm đã sớm không còn chợp mắt nữa, nàng ấy trợn tròn hai mắt, nhìn Dạ và Lỗ Đạt Mã.

Mặt của Lỗ Đạt Mã trở nên như lửa đốt, hồng như đang rỉ máu. Đều bị thấy được, không còn mặt mũi thấy người khác, muốn tìm một cái lỗ để chui vào quá đi. Chỉ là, rất nhanh nàng liền bình tĩnh lại.

Bởi vì nàng phát hiện, báo đốm lại nhắm hai mắt lại.

Ừ, nàng ấy không hiểu! Trong bụng Lỗ Đạt Mã phán định. Cái phán định này để cho nàng tiêu giảm không ít xấu hổ.

Lúc động vật bày tỏ hữu nghị, dường như không phải cọ chính là liếm, cho nên, hành động mới vừa rồi giữa nàng và Dạ, báo đốm hẳn là coi như hữu nghị thân mật. Lỗ Đạt Mã tự làm phụ đạo trong lòng mình, xấu hổ lại tiêu tan mất hơn phân nửa.

Trên mặt cũng chỉ còn dư lại đỏ ửng do thiếu dưỡng khí tạo thành.

Qua vài ngày, Lỗ Đạt Mã phát hiện, Dạ bắt đầu quấn chặt lấy nàng. Tính toán ngày một chút, dì cả nhà nàng sắp tới.

Phải nói Dạ quấn mình là bởi vì kích thích tố giống cái tiết ra tiến vào giai đoạn cao điểm. Nhưng báo đốm cũng thay đổi không nhìn nàng như thường ngày, thỉnh thoảng sẽ tới gần nàng ngửi một cái, sau đó tung lỗ mũi tránh ra.

Dĩ nhiên, đây là thời điểm Dạ không có quấn quýt ở bên cạnh nàng. Nếu như bị Dạ phát hiện, sẽ gầm thét đuổi nàng ấy đi.

Hai ngày sau, quả nhiên dì cả Lỗ Đạt Mã đúng hạn viếng thăm.

Tuy nói từ lâu Dạ đã quen với nàng cách mỗi một thời gian cũng sẽ chảy máu mấy ngày, nhưng vẫn thận trọng, không để cho nàng làm bất cứ chuyện gì. Đi tới chỗ nào không phải ôm chính là cõng, đun nước nóng cho nàng dùng, thịt nướng chín chọn chỗ mềm nhất kéo xuống từng miếng từng miếng tới đút cho nàng. Dien*dan*le*quy*don ChieuNinh Hành động của Dạ gần giống như cưng chìu, khiến Lỗ Đạt Mã rất là hưởng thụ, đặc biệt là, mùa đông lạnh lẽo thấu xương như vậy, nàng cảm thấy cả người đều là ấm áp, ấm thẳng vào trong lòng.

Dì cả đến, trong sơn động gần như kín kẽ không chút gió liền tràn đầy mùi máu tươi, ngay cả Lỗ Đạt Mã cũng có thể ngửi được, huống chi Tiểu Báo khứu giác bén nhạy.

Lỗ Đạt Mã phát hiện, thái độ của báo đốm đối với mình đột nhiên thay đổi, mặc dù không thân cận nhiệt tình, nhưng cũng không hề coi thường nàng nữa. Mà khi không có Dạ ở đó, nàng ấy còn có thể đến gần bên người Lỗ Đạt Mã, ngửi một cái, cọ một cọ. Dĩ nhiên, nếu như bị Dạ phát hiện, nàng ấy sẽ bị đuổi đi.

Có thể bởi vì là có quan hệ với mùa đông, báo đốm gần như giữ vững hình thái Tiểu Báo cả ngày. Lỗ Đạt Mã nhớ, thời điểm mùa đông trước, Dạ gần như cũng bảo trì hình thái Tiểu Báo suốt cả ngày. Hiện tại bởi vì ở cùng với nàng đã lâu, thích ứng với hình người hơn, cho nên thời điểm trong động Dạ cũng sẽ mặc áo da thú hoạt động.

Khi báo đốm lại ngửi lại cọ còn phải bảo đảm không vứt bỏ căng thẳng, Lỗ Đạt Mã cảm thấy nàng ấy giống như một con mèo sủng vật ngạo kiều, rất manh.

Về phần tại sao nàng ấy sẽ có biến chuyển về mặt thái độ, Lỗ Đạt Mã suy nghĩ hai ngày liền cho ra một cái


/101