Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 103 - Chương 89.2

/134


Tĩnh Quốc Công phu nhân cố nén không hộc máu, lập tức cùng người chạy tới cửa chính.

Trên đường đụng phải Trâu thị, Ôn thị, Trình Ngọc Hoa, mấy tỷ muội Trình Ngọc Đan, cùng người nhị phòng. Ngoài ra, còn có ba vị phu nhân cùng Trâu thị đánh mã điếu cũng âm thầm hoặc hạnh tai lạc họa, hoặc tò mò mà đi theo ra tới.

Một đám người lập tức chạy đến đại môn, còn chưa đi đến, liền cách cửa nghe được tiếng Lục lão phu nhân chửi bậy ——

“Trần Văn Tuyết! Ngươi cái lão tiện nhân mau mở cửa ra! Đừng tránh ở bên trong không ra tiếng! Ta biết ngươi ở nhà! Có bản lĩnh trói tôn tử nhà người ta, sao lại không có bản lĩnh mở cửa! Ngươi cái lão tiện nhân năm đó đoạt bất quá ta, gả cho lão nhân nhà ta không được, hiện tại liền trói tôn tử ta tới báo thù?”

Tĩnh Quốc Công phu nhân ngã ngửa, tức giận đến cả người run rẩy, đều là chuyện cũ bao nhiêu năm trước rồi, cái lão tiện nhân kia cư nhiên còn lấy ra tới nói!

“Mẫu thân…… Muốn mở cửa sao?” Trâu thị sợ hãi nhìn Tĩnh Quốc Công phu nhân.

“Mở! Làm sao mà không mở!” Tĩnh Quốc Công phu nhân giận trừng Trâu thị liếc mắt một cái, thật là mặt hàng không đầu óc! Bà ta nếu thật không ra, còn tưởng rằng bà ta là chột dạ đâu!

Đại môn của Tĩnh Quốc Công phủ mở ra, chỉ thấy Lục lão phu nhân mang theo con dâu Vi thị, bên người còn có một đám người, đều là bàng chi của Lục gia.

Lục lão phu nhân trước khi xuất giá là tiểu thư nhà tướng quân, tính cách đanh đá, tuy rằng tuổi già có điều thu liễm, nhưng hiện tại gặp phải chuyện tôn tử mất tích, liền như pháo trúc ném vào đống lửa, bùm bùm mà bạo mở ra.

“Trần Văn Tuyết, ngươi lão tiện nhân rốt cuộc dám ra đây!” Lục lão phu nhân rống to, tuy rằng đầu đây chỉ bạc, nhưng lại trung khí mười phần, uy phong năm đó không giảm.

“Sao lại thế này!” Một tiếng tiếng hét phẫn nộ vang lên, là Tĩnh Quốc Công mang theo mấy cái nhi tử tôn tử ra tới.

“Này muốn hỏi tức phụ ngươi!” Lục lão phu nhân rống to: “Trần Văn Tuyết cái người không biết xấu hổ, ghi hận năm đó gả cho lão nhân nhà ta không được, liền bắt đi tôn tử nhà ta!”

“Ngao, Hải Nhi! Hải Nhi a ——” Vi thị không màng hình tượng mà đấm mặt đất khóc lớn.

Tĩnh Quốc Công phu nhân tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu, lại nhấc lên cọc tao ôn sự này! Vốn là không liên quan gì đến gả cho lão nhân, biết không, thật là não bổ quá mức a!

Tĩnh Quốc Công cảm thấy đỉnh đầu lập tức tái rồi, tuy rằng cảm thấy đây là lời nói vô căn cứ, đều vài thập niên, người sáu bảy mươi tuổi, như thế nào còn chơi một bộ này!

Nhưng năm đó xác thật có một cọc chuyện này, Lục lão phu nhân chửi bậy ra tới như vậy, đỉnh đầu hắn không xanh mới là lạ.

“Lão gia, bà ta đang nói hươu nói vượn.” Tĩnh Quốc Công phu nhân gian nan mà cười.

“Ta biết!” Trấn Quốc Công giận trừng mắt, đem hỏa khí phát ở trên người Lục lão phu nhân: “Lục lão phu nhân, chúng ta đều biết ngươi bị lạc mất tôn tử nóng vội khó chịu, nhưng cũng không thể bởi vì một cọc phá sự năm đó mà không hề có căn cứ chạy tới oan uổng Tĩnh Quốc Công phủ chúng ta!”

“Làm sao không có căn cứ! Bổn phu nhân nhưng có nhân chứng!” Nói rồi thân thủ đem một người đẩy đi lên. “Đây là chúng ta truy tra, là một người cuối cùng gặp qua Hải Nhi nhà ta, tới, ngươi đem tình huống ngay lúc đó nói một lần.”

Đó là một người nam nhân thấp bé, đúng là người bán dạo đường hồ lô. Người bán dạo nào trải qua loại tình cảm này a, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nhưng nói chuyện còn tính lưu loát, lại còn có càng nói càng lưu!

“Thảo dân lúc ấy đang bán đường hồ lô, đột nhiên chạy tới một tiểu nam hài mặc bố y, nhưng lại ngọc tuyết đáng yêu! Ta lúc ấy liền tưởng, ai ui, đây là hài tử nhà ai, lớn lên giống như tiên đồng! Nhất định là con nhà quyền quý nào đó! Hắn muốn ăn đường hồ lô, nhưng ta cảm thấy đường hồ lô ăn nhiều sẽ sâu răng! Cho nên không bán cho hắn! Lúc này, đột nhiên chạy tới một cái nam nhân trung niên đáng khinh …… A, chính là hắn!”

Người bán dạo tinh mắt, lập tức liền phát hiện Cao Thuận tránh ở mặt sau Tĩnh Quốc Công phu nhân.

“Hắn là nô tài ban sai bên ngoài của Tĩnh Quốc Công phu nhân, rất nhiều người đều nhận được hắn! Ta cũng nhận được! Lúc ấy, chính là hắn chạy tới, mua một chuỗi đường hồ lô. Hắn một đại nam nhân mua đường hồ lô quá kỳ quái, cho nên ta quay đầu lại liếc mắt một cái, thấy hắn giống như đang cùng tiểu nam hài kia nói chuyện, nói xong liền đi rồi, tiểu nam hài cũng đi rồi.”

“Hải Nhi của ta a! Cư nhiên bị người bắt như vậy!” Vi thị lại bi thống mà gào lên: “Đem Hải Nhi trả lại cho ta……”

“Nói! Trần Văn Tuyết có phải ngươi phái người này bắt đi tôn tử nhà ta hay không!” Lục lão phu nhân giận quát.

“Vậy cũng không thể vì một người tùy tiện nói một câu thì chính là bổn phu nhân bắt tôn tử nhà ngươi! Cho dù nô tài của ta thật sự mua đường hồ lô lại như thế nào! Ngươi chính mắt thấy hắn bắt người? A?” Mặt già của Tĩnh Quốc Công phu nhân lúc xanh lúc trắng, cư nhiên thật là……

“Hắn không lừa gạt tiểu hài tử thì mua đường hồ lô làm gì?” Lục lão phu nhân nói.

Tĩnh Quốc Công cũng lạnh lùng nhìn chằm chằm Cao Thuận.

Cao Thuận bùm một tiếng quỳ xuống: “Quốc công gia!


/134