Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 115 - Chương 95.2

/134


“Thật sự!” Thủy Kinh Niên kích động từ trên ghế nhảy dựng lên: “Lần này tốt rồi! Chúng ta có thể cùng nhau hồi hiện đại! Bình Hưng, mau đi tìm xem phụ cận có cái đạo sĩ gì! A, đúng rồi, đi tra xem Tống Trạc đi qua nơi nào là được!”

Nhìn Thủy Kinh Niên kích động đến xoay quanh, Ninh Khanh nhất thời vui mừng nhất thời thương tâm. Bởi vì nàng nghĩ đến chính mình không thể đi trở về, đồng hương vừa mới tương nhận, nếu như chia lìa, đừng nói nhiều thương tâm cô độc.

“Ninh Nhi, muội làm sao vậy?” Thủy Kinh Niên phát hiện nàng giống như không vui.

“Mệt mỏi.”

“A, vậy muội nghỉ ngơi một chút.”

Ngày hôm sau, Thủy Kinh Niên rốt cuộc tìm hiểu được tới Ngưu Mãng sơn.

“Gia, trên núi này xác thật có cái lão đạo, nhưng nghe nói có chút điên, giống như ác bá đầu đường, chuyên đoạt đường hồ lô của tiểu hài tử! Lại còn có có cái quy củ, vừa quỳ vừa lên núi.” Bình Hưng nói.

“Quỳ liền quỳ!”

Sau đó Thủy Kinh Niên liền thở phì phò, ba bước một quỳ, năm bước một lạy, bảy bước một dập đầu, suốt ba canh giờ mới lên tới đỉnh, thở phì phò, ngay cả đứng đều đứng không yên.

Một cái đồ đệ của Bất Đả Đạo Nhân, ngồi xổm ở cuối đường núi, nhìn Thủy Kinh Niên nửa chết nửa sống bò tới, nâng má nói: “Ngốc tử, hiện tại không cần quỳ! Trực tiếp đi lên là được.”

Thủy Kinh Niên tức giận đến ngã ngửa, thiếu chút nữa lăn xuống núi!

“Sư phụ, cái tên ngốc mà ngài nói kia thật sự tới!”

Bất Đả Đạo Nhân một bên gặm đường hồ lô một bên đi ra, chỉ vào Thủy Kinh Niên nói: “Tên này ngốc đến ta đều muốn nhận hắn làm đồ đệ!”

“Đạo trưởng, ngài nói đều là thật sự?” Thủy Kinh Niên kích động nói: “Ngài đây là muốn mang ta phi thăng? Nếu có thể làm thần tiên, gia liền không trở về hiện đại! Mang theo Ninh Nhi tu tiên đi! Ai nha ta đi, toàn bộ thế giới đều huyền huyễn! Nguyên lai ca xuyên không phải cổ ngôn, mà là huyền huyễn a!”

Bất Đả Đạo Nhân khóe miệng giật giật: “Ngốc tử, ngươi đây là muốn sửa phong cách sao? Đáng tiếc ngươi tư chất quá kém! Làm người hầu cho lão đạo ta một trăm năm đều bổ không trở lại.”

Thủy Kinh Niên hận không thể tát chết lão đạo này, chỉ nói: “Lão đạo sĩ, ngài nhưng có phương pháp hồi hiện đại?”

“Ngươi muốn đi về sao?” Bất Đả Đạo Nhân cười hì hì nói: “Nhưng cái nha đầu kia lại trở về không được.”

Khuôn mặt mỹ diễm của Thủy Kinh Niên cương một chút, “Ngài nói cái gì? Nàng trở về không được?”

“Đúng. Ngươi còn muốn đi về sao?”

Thủy Kinh Niên muốn hồi hiện đại, muốn đến mau điên rồi, nhưng


/134

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status