Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 118 - Thẩm Án

/134


Toàn bộ Thượng Kinh đều đang sôi nổi nghị luận chuyện Thần Vương thế tử Tống Trạc sắc lệnh trí hôn, có mắt không tròng, vì sắc đẹp của một tiểu thương nữ mà vứt bỏ vị hôn thê sắp nhập môn.

Thời gian này, một vụ án sớm bị phai nhạt - cháu đích tôn độc đinh duy nhất của Lục gia Lục Học Hải mất tích - đột nhiên ngang trời mà ra, chiếm đầu đề tin tức trước cả chuyện Tống Trạc sắc lệnh trí hôn, bởi vì Lục Học Hải tìm được rồi!

Toàn bộ Thượng Kinh lại oanh tạc!

Tĩnh Quốc Công phu nhân vẫn luôn chú ý phương hướng lời đồn đãi ở Thượng Kinh, biết được đã tìm thấy Lục Học Hải, trước mắt tối sầm, liền chết ngất!

“Tổ mẫu! Tổ mẫu, ngài làm sao vậy?” Trình Ngọc Hoa đang theo Tĩnh Quốc Công phu nhân thương lượng chuyện Tống Trạc, nha hoàn bên ngoài đột nhiên nói lên lời đồn đãi trên đường, tổ mẫu liền hôn mê, đây là có chuyện gì.

“Quận chúa, lão phu nhân là mấy ngày nay làm lụng quá mức vất vả, nghỉ ngơi một chút liền hảo. Quận chúa cứ yên tâm, sẽ luôn có biện pháp giải quyết. Thỉnh Quận chúa đi về trước, lão nô muốn hầu hạ lão phu nhân nằm xuống.” Cam ma ma nói.

“Được.”

Trình Ngọc Hoa rời đi, Cam ma ma lập tức ấn nhân trung của Tĩnh Quốc Công phu nhân, đem Tĩnh Quốc Công phu nhân ấn tỉnh.

“Làm sao tìm được trở về? Không phải đã chết sao? Không phải là mười lăm tháng trước lấy máu làm pháp sự sao?” Tĩnh Quốc Công phu nhân run rẩy nói. “Nếu như không chết, Phổ Tuệ con lừa trọc này vì sao không có thông tri bổn phu nhân?”

“Lão phu nhân, thỉnh ngài bình tĩnh một chút, yên tâm!”

“Chuyện này liên quan đến mạng người cùng vận mệnh của toàn bộ Tĩnh Quốc Công phủ, kêu bổn lão phu nhân như thế nào yên tâm!” Tĩnh Quốc Công phu nhân mất bình tĩnh, cầm lấy quải trượng đánh lên người Cam ma ma: “Đều tại hảo nhi tử của ngươi, cái nào không tìm cố tình tìm tới Lục gia Tang Môn tinh kia!”

Cam ma ma đau đến rớt nước mắt, nhưng lại quỳ trên mặt đất không dám tránh. Thẳng đến khi Tĩnh Quốc Công phu nhân đánh mệt mỏi, Cam ma ma mới nói: “Lão phu nhân…… Có lẽ là bên ngoài đồn đãi có lầm. Phổ Tuệ phương trượng một người lớn như vậy chẳng lẽ còn xem không được một cái tiểu hài tử sáu tuổi sao? Lại nói, những hài tử đó vốn là không thấy được mặt Cao Thuận. Một cái hài tử biết cái gì, chỉ cần hắn không nhận ra Cao Thuận, chúng ta cắn chết không thừa nhận, liền nói Lục gia cùng chúng ta có thù oán, muốn phàn cắn chúng ta, bọn họ không chứng cứ, sẽ không thể lấy chúng ta như thế nào.”

Tĩnh Quốc Công phu nhân nghe vậy


/134

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status