Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 18 - Chương 18

/134


Không đến nửa tháng thời gian, Cẩm Chức Thiên Hạ đẩy ra mấy thêu phẩm hình tiểu miêu so với khoảng thời gian trước càng đáng yêu càng tinh xảo hơn, chẳng những dùng nguyên liệu xa hoa, hơn nữa thêu công tinh vi.

Chẳng những là khăn, ngay cả là nút thắt quần áo, túi thơm, túi tiền, thậm chí là chăn, áo lót, yếm dãi cho trẻ con! Lập tức manh hóa tâm của thiếu nữ thiên kim quý tộc, chính thức mở ra phong trào sử dụng hình hoạt họa đáng yêu! Phong trào cuốn thẳng Thượng Kinh!

Cẩm Chức Thiên Hạ thêu phẩm đều bán chạy đến điên rồi!

Vì bảo mật, Ninh Khanh ngày thường đều sẽ không cùng Cẩm Chức Thiên Hạ tiếp xúc, chỉ biết cách một đoạn thời gian đem bản vẽ lặng lẽ đưa cho chưởng quầy, Cẩm Chức Thiên Hạ sẽ ở quá một đoạn thời gian lại đẩy ra bộ sản phẩm mới.

Mộng Trúc Cư, Ninh Khanh một bên đếm ngân phiếu trong tay, hai mắt thẳng tỏa ánh sáng: “Nhìn một cái, mới một tháng thời gian, ta liền kiếm lời năm ngàn lượng bạc! Đều nói nữ nhân Thượng Kinh người ngốc tiền nhiều, ta mới đầu còn không tin đâu! Cư nhiên là thật sự!”

Sơ Nhụy khóe miệng quất thẳng tới.

Tuệ Bình cả kinh khép không được miệng, nàng nguyên bản duy trì cô nương làm thêu thùa bất quá là nghĩ trợ cấp gia dụng, liền tính Ninh Khanh lại có thể lăn lộn cũng bất quá là một tháng kiếm tám mươi một trăm lượng, không thể tưởng được cô nương là kiếm đến mấy ngàn mấy ngàn lượng!

Nếu là kiếm tám mươi một trăm lượng Tuệ Bình sẽ thực vui vẻ thực hưng phấn, nhưng hiện tại lập tức gấp mấy chục lần, Tuệ Bình liền âm thầm kinh hãi, cây to đón gió a, làm sao bây giờ? Nhưng cô nương cũng không thể dừng lại được!

“Này mấy ngàn lượng bạc chỉ đủ cho ta mua một bộ đồ trang sức!” Ninh Khanh lại có chút khó chịu mà đô đô cái miệng nhỏ, “Thôi, dù sao về sau còn có nhiều hơn.”

Phong trào này chẳng những lưu hành ở trong vòng các thiếu nữ, chính là cả nam tử cũng thật sâu mà cảm nhận được nó tồn tại.

Liền so sánh Thẩm Thành Cung đi, không chỉ là muội muội hắn dùng khăn và túi tiền của Cẩm Chức Thiên Hạ, nhi tử hơn một tuổi cũng dùng yếm dãi và tiểu y phục của Cẩm Chức Thiên Hạ, ngay cả trắc phi cùng thiếp thất của hắn đều dùng yếm của Cẩm Chức Thiên Hạ, còn hỏi hắn: “Vương gia, đêm nay hứng thú có phải đặc biệt cao hay không?”

Này hẳn là hứng thú đặc biệt cao sao? Vì cái gì hắn cảm thấy giống nhau?

Thẩm Thành Cung lại nghĩ tới một màn Chung Ly Ưu mở cửa sổ chăm chú nhìn Ninh Khanh rời đi kia, còn có tin tức mà Yến Đông tìm hiểu được.

Ngày đó Ninh Khanh đi tìm Liễu chưởng quầy, Liễu chưởng quầy ở nhã gian tiếp đãi nàng, còn riêng đem Chung Ly Ưu thỉnh lại đây, sau đó là Chung Ly Ưu nhìn theo Ninh Khanh rời đi……

Đây là…… Gian tình sao?

Nhưng Ninh Khanh chưa bao giờ từng cùng Chung Ly Ưu có giao thoa. Sau đó hắn nghĩ tới trào lưu gần đây gọi là hình hoạt hoạ.

Hay là……

Ngày hôm sau, Thẩm Thành Cung liền định ngày hẹn Chung Ly Ưu.

Chung Ly Ưu hành lễ, vẻ mặt nhợt nhạt ốm yếu mà ngồi xuống ghế, khụ hai tiếng: “Khang Vương điện hạ hẹn thảo dân tiến đến không biết có chuyện gì quan trọng?”

Thẩm Thành Cung biết Chung Ly Ưu người này thích nói thẳng, không vòng vo, liền cười: “Bổn vương chỉ hỏi một câu, ngươi cùng Ninh cô nương là quan hệ gì?”

Chung Ly Ưu nhìn hắn một cái, giọng điệu như cũ nhàn nhạt: “Ta chỉ cùng nàng gặp qua một lần.”

“Thân phận của nàng, tin tưởng ngươi hẳn là đã điều tra xong.”

“Đúng vậy.” Chung Ly Ưu lấy khăn che miệng, ho nhẹ, “Nếu là làm đối tác, tự nhiên phải tìm hiểu rõ ràng chi tiết. Khang Vương điện hạ hẹn ta ra tới, hẳn là đã biết hình hoạt hoạ của Cẩm Chức Thiên Hạ chúng ta đều là xuất từ tay nàng.”

Tuy rằng ẩn ẩn đoán được, nhưng Thẩm Thành Cung vẫn là hơi hơi kinh ngạc một chút, một cái tiểu thương nữ xuất thân thấp hèn, cư nhiên có tài hoa như vậy! Không đơn giản a!

“Ngươi xem, việc này chúng ta đều đã biết, Thần Vương thế tử sau khi trở về nhất định sẽ biết. Chúng ta có phải hay không giành trước hướng hắn giao đãi một chút, nếu không hậu quả thực nghiêm trọng.”

Nghe lời này, Chung Ly Ưu cảm thấy thực biệt nữu,


/134