Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 22 - Chương 22

/134


Ánh Nguyệt Hồ, vài đầu thuyền hoa dập dềnh trên nước, trong đó một con thuyền nổi danh nhất tối nay đã bị người bao. Nghe nói là sinh nhật của tiểu hầu gia Kiến Võ Hầu phủ, ban ngày xem diễn, buổi tối liền cùng một nhóm quý công tử uống rượu nghe khúc.

Bên trong thuyền hoa tráng lệ tinh xảo, đàn sáo chi âm tầm tã mi mi, bên người các công tử đều là mỹ nhân vờn quanh, lại chỉ có một người trong vòng ba thước đều là thuần một sắc nam nhân! Người này tự nhiên chính là Tống Trạc.

“Người kia là ai, tuấn mỹ như vậy, không biết là quý công tử nhà ai, mà sao các tỷ tỷ lại đều không muốn gần hắn?” Một thiếu nữ trang điểm kiều mỹ nói.

Bên người nang, nữ tử tuổi hơi lớn cười khanh khách, thấp giọng nói: “Ngươi mới vào kinh, lại là lần đầu tiên nhập hành, tự nhiên không biết. Cũng không phải không muốn gần hắn, là hắn không cho gần người. Nhớ rõ năm trước ở Phượng Vũ Lâu, một cái không biết tốt xấu dám đụng phải đi, bị hộ vệ của hắn bẻ gãy tay, xong việc Hoàng thái hậu tức giận, tru di cửu tộc cái kẻ đui mù kia, còn đối chúng ta chèn ép, làm hại chúng ta hơn nửa năm không dám ra ngoài du ngoạn đâu.”

“Này, chẳng lẽ là Thần Vương thế tử trong đồn đãi?”

“Còn tính ngươi có mắt.”

“Nam tử như vậy, liền không biết nữ nhân đầu tiên của hắn sẽ là ai, tuổi tác giống như hắn, chưa chắc sẽ là nha hoàn bên người.”

“Dù sao không phải ngươi - ta là được.”

“Chúng ta đều là tự mình hiểu lấy người.”

Hai thiếu


/134