Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 25 - Chương 25

/134


Tuyết Nghiên sắc mặt không tốt, cùng Oánh Nhã bước ra khỏi Mộng Trúc Cư, một đường đi chỗ ở của các cô nương.

Tới Đan Hà Viện của Duyệt Hòa quận chúa trước, Duyệt Hòa quận chúa cười muốn cho dâng trà: “Như thế nào hai người các ngươi lại phải tự mình tới?”

Tuyết Nghiên Oánh Nhã là Thái Hậu đưa cho Tống Trạc, về sau tuyệt đối sẽ làm di nương thậm chí là phu nhân, ngày thường chỉ làm mấy việc như cấp Tống Trạc pha trà đổ nước, thay quần áo chờ bên người, chỉ cần Tống Trạc không ở đây, các nàng đó là cùng tiểu thư không có khác biệt, thậm chí còn có tiểu nha hoàn hầu hạ. Ngày thường đưa cái đồ vật gì đó đều có những người khác làm.

Oánh Nhã nói: “Quận chúa xin đừng chiết sát chúng ta, chúng ta bất quá là cái hầu hạ người.”

Nàng nói lời này giống như một cây kim, đâm vào tâm Tuyết Nghiên. Tuyết Nghiên trong lòng cười lạnh, các nàng đều là hầu hạ người, đáng giận vị ở Mộng Trúc Cư kia còn được đãi ngộ như thiên kim tiểu thư đâu!

Tuyết Nghiên nói: “Vừa rồi nhìn thấy một đôi cây trâm trân châu cực hợp với quận chúa đâu, không khéo bị biểu cô nương chọn đi rồi.”

Duyệt Hòa quận chúa tươi cười, nhưng trong mắt hiện lên một mạt sắc lạnh, hàng mi dài buông xuống, liền che khuất trào phúng cùng tức giận trong mắt.

Chỉ cười cười: “Vô luận nói như thế nào, biểu muội đều là khách.”

Dứt lời liền bắt đầu chọn đồ vật. Tuy rằng là Hoàng Thượng ban thưởng, nhưng cũng chính là ban thưởng mà thôi, là một loại vinh dự, cũng không chân chính có bao nhiêu hiếm lạ cùng quý trọng.

Trước kia Duyệt Hòa quận chúa cũng liền chọn một hai món thật sự không tồi, thậm chí là một món cũng không chọn. Nhưng hôm nay nàng lại có thái độ khác thường, cư nhiên lập tức chọn năm sáu món đồ vật phổ phổ thông thông.

Sau khi Tuyết Nghiên Oánh Nhã đi rồi, nha hoàn của nàng Tùy Tuyết nói: “Quận chúa, vừa rồi Tuyết Nghiên cô nương……”

Duyệt Hòa quận chúa nhìn chằm chằm phương hướng hai người rời đi, đôi mắt đẹp nén giận: “Chính nàng muốn tranh giành tình cảm liền tới khiêu dẫn ta? Đều coi người khác là ngốc tử sao? Cũng không nghĩ, ta là muội muội của thế tử ca ca, chẳng lẽ còn muốn ở hậu viện của hắn thượng một chân?”

“Ngày thường nhìn rất an phận.” Tùy Tuyết nói.

“Đó là không uy hiếp!” Duyệt Hòa quận chúa khinh thường mà hừ một tiếng: “Hiện tại tới cái biểu cô nương, dung mạo các nàng đều không bằng một nửa người ta, có thể không vội?”

Duyệt Hòa quận chúa nói lời này tuy


/134