Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 57 - Chương 57

/134


Sóng mắt Ninh Khanh vừa chuyển, hơi hơi cúi đầu, thần sắc không quá tự nhiên.

Nhìn thấy Tống Trạc, nàng lại nghĩ tới lời Vạn phu nhân nói, làm thiếp, cùng thờ một chồng……

Mấy vấn đề này, trước kia nàng vẫn luôn xem nhẹ, trốn tránh, không dám đối mặt…… Mà Vạn phu nhân, đâm thủng một tầng giấy cửa sổ cuối cùng lừa mình dối người của nàng!

Nàng chịu không nổi đả kích, liền trốn đến Tiểu Bạch Trấn. Mỗi ngày ăn nhậu chơi bời, dạo chợ đêm, thả đèn hoa đăng, bẻ bắp…… Giống như thời gian nhẹ nhàng thích ý nhất sau khi rời Việt Thành đều ở nơi đó.

Sau đó nàng lại nghĩ tới mũi tên thiếu chút nữa lấy mạng Thủy Kinh Niên kia, một cái chấn nhiếp làm trọng thương Thủy Kinh Niên! Còn có cái ôm ấp và mùi hương quen thuộc trước khi hôn mê tối hôm qua.

Thế tử Thần Vương thần thông quảng đại, sợ rằng đã sớm biết rõ chân tướng sự tình đi! Lại đem nàng mê choáng, một chút che dấu cũng không thèm làm, trực tiếp để cho nàng cảm nhận được hơi thở của hắn, sự tồn tại của hắn! Chuyển tiếp nàng đến tay Tôn trắc phi, lại làm bộ như không biết gì hết mà xuất hiện.

Tống Trạc, hắn luôn khinh thường xung đột chính diện với người khác, mà là dùng dương mưu, từng bước bức cho người ta phải quỳ trước mặt hắn! Hắn luôn thích dùng loại thủ đoạn này để đối phó nàng! Các loại đàn áp, chấn nhiếp! Mỗi một lần, đều thực thành công!

Nàng không phải là đối thủ của hắn! Dường như bất luận nàng trốn như thế nào đều trốn không thoát khỏi lòng bàn tay của hắn.

Hắn bước từng bước đến trước mặt nàng, nắm lấy bàn tay nhỏ lạnh lẽo của nàng, thanh âm ôn nhu đa tình trước sau như một: “Có khá hơn sao?”

Hàng mi dài của Ninh Khanh khẽ động, liếc mắt nhìn hắn, rồi lại rũ mắt xuống, mang theo hai hàng lệ rơi trên mặt đất. Luận quyền thế, nàng không theo kịp hắn; luận thủ đoạn, nàng cũng không theo kịp hắn; luận tài trí, nàng giống như cũng không theo kịp hắn. Nhưng nàng sẽ không thua, nếu thật sự bức đến nước cuối cùng, nàng ít nhất còn có thể chết!

Nhìn thấy nước mắt của nàng, tâm Tống Trạc đau nhói: “Chính là thân mình không thoải mái sao?” Nói rồi một tay bế nàng lên, đi về phía phòng nghỉ.

Mấy người Ninh Diệu muốn đuổi theo, Sơ Nhụy lại một phen ngăn cản, không cho các nàng theo vào.

Tống Trạc đặt Ninh Khanh lên giường, Vũ Tình và Đồng Nhi múc nước tới, Tống Trạc tự mình vò ướt khăn lông, vắt khô, lau mặt cho nàng. Lại nói: “Tay của cô nương làm sao lại lạnh như vậy? Mang lò sưởi tay lại đây.”

Vũ Tình vội vàng đi ra ngoài tìm lò sưởi tay, hiện tại tuy rằng vào thu, thời tiết chuyển lạnh, nhưng cách thời điểm cần dùng lò sưởi tay ít nhất còn phải hai ba tháng, không có sẵn, Vũ Tình đành phải đi tìm.

Tống Trạc ôm nàng dựa vào trong lòng ngực của mình, ôn nhu hỏi: “Thôn trang này

/134