Lần Nữa Bắt Đầu

Chương 8 - Chương 8

/9


Set sau khi nghe ý kiến của Khải Minh cũng đưa ra quyết định, cử cậu cùng một nhóm thú nhân khoẻ mạnh có kinh nghiệm đi chung để tìm ra con đàn. Sau sự việc lần trước, các thú nhân cũng nhìn Khải Minh bằng ánh mắt khác, ngưỡng mộ có, thương cảm có, họ đều cho rằng Khải Minh đến từ bộ lạc xa xôi nào đó, khắc nghiệt đến mức cả giống cái cũng phải ra ngoài đi săn, đối với việc này, cậu cũng lười cho ý kiến, dù có giải thích rõ ràng thì căn bản thú nhân ở đây sẽ không tin có một thế giới khác với nơi họ sống.

Nhớ bám sát ta. Edgard từ khi nghe nói cậu muốn ra ngoài cùng nhóm thú nhân thì đã không yên, hắn không cản cậu nhưng cũng không yên tâm đưa Khải Minh ra ngoài. Cách bộ lạc vài chục mét chính là Rừng tối, bình thường khi đi săn nhóm thú nhân đều hạn chế tiến vào bên trong, chỉ những lúc thức ăn khan hiếm thì họ mới buộc phải mạo hiểm. Động vật lần sinh vật bên trong đều rất nguy hiểm, Edgard đã từng tiến vào vào lần để tìm thực vật chữa bệnh, may mắn thì chỉ gặp vài loại động vật nhỏ còn có thể trở thành thức ăn, xui xẻo một chút chính là gặp phải những sinh vật kì lạ, sau đó không thể trở lại, đã có vài thú nhân thành niên mới tập săn thú đã tiến vào trong, sau đó không trở về nữa.

Ta sẽ không sao. Khải Minh vừa nói vừa âm thầm liên lạc với T.

T, dùng chỉ số của chúng lần trước quét lại khu rừng này một lần nữa. Dù gì cũng không nên mạo hiểm, chúng ta không hiểu biết về thế giới này bằng những thú nhân kia.

Tít tít. Chỉ huy, quy trình quét thất bại. Tín hiệu vừa đến khu rừng liền bị nhiễu, không có cách nào đi vào.

Nhiễu sóng? Không thể nào, T được chế tạo bởi những bộ não của Trái Đất, ngay cả những dãy số liệu máy tính phức tạp cũng không làm khó được cậu ta, trong khu rừng kia rốt cuộc chứa đựng điều gì?

Ngay lúc đó Edgard vỗ vai Khải Minh : Ngươi đang suy nghĩ cái gì?

Không có gì, chúng ta đi thôi.

Đoàn thú nhân cùng Khải Minh bắt đầu tiến về hướng Nam, Rừng Tối.

Không có nhiều thú nhân dám đến gần đó, ngay cả những thú nhân thuộc tộc ăn thịt mạnh mẽ nhất cũng tránh nơi tối tăm kia. Tất cả thú nhân đều biến về dạng thú duy trì thể lực và tăng tốc độ, Khải Minh ngồi trên lưng Edgard, dẫn đầu đoàn thú phía sau.

Edgard, ngươi sinh ra ở đây?

Ta nghe Lạp Á kể mụ mụ của cậu ta đã đưa ta về bộ lạc khi mới là ấu thú, năm đó thời tiết rất lạnh, tuyết phủ kín các con đường quanh bộ lạc, thú nhân trong bộ lạc đã nghĩ ta không thể sống sót giữa trời lạnh như vậy. Nhưng sau đó, Gamia cứu ta, ngài ấy từng là thầy thuốc tay nghề rất tốt, ta chưa từng thấy có căn bệnh nào ngài ấy không thể cứu được.

Vậy bây giờ hắn ở đâu?

Không ai biết cả, năm ta làm lễ trưởng thành thì hắn đã rời đi rồi.

Khải Minh trong lòng vẫn không rõ ràng, rốt cuộc thì vì sao Réne lại trở thành thú nhân và lớn lên ở đây.

Chỉ huy, không ổn. Mọi tín hiệu của tôi dường như bị vô hiệu hoá.

T, tìm cách khác để xác định. Khu rừng rộng lớn, không thể mơ mơ hồ hồ đi kiếm bọn chúng, quá nguy hiểm.

Rừng Tối đã ở phía trước, tuy trời vẫn sáng nhưng bên trong khu rừng lại tối đen, vài tia sáng lọt qua chỉ đủ để nhìn vài mét.

không thể quét, nhưng tôi có thể nhận ra thân nhiệt của chúng khi đủ gần.

Khoảng bao nhiêu?

Tối đa 10m

Theo đồng hồ của T, hiện giờ là 2h chiều, còn khoảng 3 tiếng đồng

/9