Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 385 - Thuộc Về Ký Ức - - Chân Tướng

/530


Ký ức vẫn mở ra như cũ, lúc Ma Vương và Bạch Tuyết bị vây ở trong ký ức, thần y đầu thai thành ốc sên đang cố gắng giúp Bạch Tuyết tỉnh lại. đienanlequydon

Ngay cả Đại Ma Vương có pháp lực cao thâm cũng không có cách nào làm ký ức này dừng lại, anh thật không ngờ một khi mở phần ký ức này ra thì không thể đóng lại được, nếu anh sớm biết bản thân sẽ bị vây ở bên trong, dù có nói cái gì anh cũng sẽ không bắt Bạch Tuyết đến để cùng mở ký ức này ra.

Vốn tưởng rằng đây là bảo bối mà lão Ma Vương để lại cho mình, vốn tưởng rằng phần ký ức này có thể giúp anh thoát khỏi trụ băng này, vốn tưởng rằng đây là tiền đặt cược cuối cùng, vốn tưởng rằng anh có khả năng bao vây được nguyên thần của Mẫu Đơn Tiên Tử...

Anh tính sai rồi, đúng là Mẫu Đơn Tiên Tử đã bị bao vây. Nhưng mà, anh cũng... Bị vây ở trong ký ức, loại cảm giác này so với bị đóng băng trong trụ băng cũng rất khổ sở.

Muốn đối mặt với chuyện trước kia, muốn biết từng chút từng chút chuyện của Lãnh Dạ và lão Lang Vương! Lúc này anh cực kỳ phản cảm, thì ra trước khi Mẫu Đơn Tiên Tử lên Thiên giới đã dây dưa một chỗ với bọn họ.

Thì ra bọn họ thật sự có nợ tình, đều ẩn giấu nhạt nhẽo như họ! Thật lâu thật lâu trước kia cũng đã gieo xuống hạt giống tình, Tuyết Nhi trên màn ảnh kia bởi vì tò mò mà giữ lão Ma Vương lại, nhưng mà, bởi vì qua lại không tin tưởng, về sau mới xảy ra bi thương và hận thù.

Hiện giờ, anh bị Mẫu Đơn Tiên Tử đóng băng ở trong trụ băng đã hơn một ngàn năm, nợ nần của anh nên trả như thế nào đây?

Năm đó, chẳng qua anh muốn xưng bá làm vua, mạnh mẽ khống chế thiên hạ, điều này là sai sao?

Nếu hiện tại thiên hạ là do anh quản lý, thiên hạ đều là con dân của anh, mà không phải là kẻ thù của anh.

Cho nên anh và trời là kẻ địch, với đất là kẻ địch, với yêu giới là kẻ địch...

Hiện tại trong vương quốc của mình anh đã có con dân của mình, có biên giới Thiên Ma Giới của mình.

Anh đã nghiên cứu chế tạo một loại kim đan, để khống chế Ngọc đế, người nào cũng nghĩ đến là ông ta bị Mẫu Đơn Tiên Tử và Lang Vương hại, Lang Vương và Mẫu Đơn Tiên Tử là kẻ thù của ông ta, vốn tưởng rằng Ngọc đế đã bị mình khống chế, anh liền có khả năng mượn tay Ngọc đế giao Mẫu Đơn Tiên Tử cho...

Không nghĩ tới, Lang Vương lại có thể dám lên trời cướp người, Lang Vương lén đưa Mẫu Đơn Tiên Tử đi, bên ngoài là thiên hạ của Ngọc đế, nhưng mà nơi này đúng là do anh định đoạt, anh sẽ không giết chết Mẫu Đơn Tiên Tử, anh muốn để cô trơ mắt nhìn anh đánh bại Lang Vương như thế nào, làm cho Lang Vương đau khổ như thế nào.

Anh muốn cho Mẫu Đơn Tiên Tử biết, năm đó cô muốn buông tha lão Ma Vương và lão Lang Vương cũng là sai lầm.

Anh muốn để Mẫu Đơn Tiên Tử hối hận vì quyết định lúc trước của mình.

Còn có Lãnh Tĩnh chết tiệt kia, anh ta lại có thể là nghịch tử của lão Lang Vương và Tuyết Nhi sinh ra, ghê tởm hơn nữa là, Thiên giới lại có thể bỏ thuốc không thụ thao vào trong giếng nước ở Ma Giới, đây là muốn diệt trừ Ma Giới của anh, khó trách năm đó anh nhận được mật lệnh, muốn anh khởi lai nghịch thiên (vùng dậy phản lại trời).

Giờ phút này, rốt cục anh cũng đã hiểu rõ vì sao Chí Tôn(vua) Ma Giới phải làm như vậy. Thực đáng giận, lại có thể muốn tiêu diệt Ma Giới thì cứ quang minh chính đại mà tới, vì sao phải bỏ thuốc ở trong giếng nước, để cho đàn ông ở Ma Giới đều không có khả năng sinh đẻ, mới xãy ra chuyện lão Ma Vương nghi ngờ đứa con trai kia không phải là của ông.

Hiện tại nghĩ kỹ lại, đứa bé kia lại là Lãnh Tĩnh bây giờ, anh ta lại có thể là con trai của lão Lang Vương, anh ta và Lãnh Dạ là anh em cùng cha khác mẹ, như vậy xem ra lai lịch của Lãnh Tĩnh cũng không cao hơn Lãnh Dạ.

Ma Vương trong ký ức đứng một bên nhìn về phía Bạch Tuyết, tuy rằng pháp lực của anh cao thâm, nhưng mà vì ký ức đang hoạt động, anh không có một chút sức lực để có thể hành động, cho nên ảnh chỉ có thể lạnh lùng, âm ngoan nhìn Bạch Tuyết.

Nhưng mà, Bạch Tuyết lại cảm giác ngón chân của mình giống như có cảm giác rồi. Thật ra, nơi phát ra những biến hóa rất nhỏ này trong ký ức chủ yếu là do ốc sên nhỏ bên ngoài tạo ra.

Bởi vì cô không cẩn thận đầu thai đến trên người ốc sên, hành động cũng chậm chạm hơn bình thường, cho nên cô rốt cục cũng leo lên được trên cổ chân Bạch Tuyết, bắt đầu từng chút từng chút điều trị cho Bạch Tuyết, hi vọng đả thông kinh mạch toàn thân cho cô, để cho cô có thể đứng lên.

Cô nhìn thấy Bạch Tuyết và Ma Vương đều không nhúc nhích gục ở chỗ này, cô đã nghĩ đến bọn họ nhất định là đi một thế giới thần kỳ, chỉ để lại một thân thể ở nơi này, cho nên chỉ cần cô đả thông kinh mạch của Bạch Tuyết, để Bạch Tuyết qua qua lại lại là có thể về rồi.

Còn Đại Ma Vương kia thì cứ để anh ta tiếp tục nằm úp sấp


/530