Lâu Ngày Sinh Tình

Chương 19

/157


Chương 19 

 

Đột nhiên cô bị anh cắn mạnh một cái, lời nói liền bị ngưng lại. Anh ta mạnh mẽ mà chen vào giữa hai chân cô, từ trên cao nhìn xuống cơ thể trần trụi loã lồ xinh đẹp trẻ trung của thiếu nữ.

 

Anh cũng đã gần 20 tuổi, vóc dáng phát triển cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn, đường cong trước ngực vô cùng rắn chắc và mạnh mẽ.

 

Trần Kiều toàn thân đều bị anh kìm chặt, lần thứ hai chạy trốn thất bại, cô vô cùng phẫn nộ, vô cùng sợ hãi, vô cùng tuyệt vọng, cô chịu đả kích lớn dường như đã mất hết lý trí, có dùng hết sức mắng chửi anh cũng không quan tâm. Cô thấy anh sắp cường bạo cô, liền kích động giãy giụa giống như một con cá đang nằm trên thớt sắp bị mổ bụng.

 

Anh cũng mặc kệ cô ồn ào ầm ĩ, cô có tức giận mắng chửi thế nào thì anh vẫn bóp chặt vòng eo thon nhỏ rồi nâng chân cô lên kẹp chặt eo anh. Anh quỳ tiến lên phía trước hai bước, côn thịt thô to ghé vào miệng huyệt mềm mại hồng hào của cô chọc chọc.

 

Nơi đó của cô vẫn giống như lần đầu tiên mà anh mới nhìn thấy, nó trắng trẻo mập mạp giống như một chiếc bánh màn thầu xốp mềm mới vừa ra lò, nếu đem hai cánh hoa thịt múp míp tách ra sẽ thấy được một viên nhuỵ hoa nho nhỏ bị giấu kín.

 

Trong khi cô mắng anh ‘muốn làm gì thì làm nhanh lên’ nhưng cơ thể cô lại cực lực kháng cự sự động chạm của anh. Do sức lực của anh quá lớn làm cô mệt đến mức phải thở dốc như trâu và không thể chống cự lại côn thịt thô to của anh tìm đến miệng hoa huyệt.

 

Anh nuốt một ngụm nước bọt, vuốt ve đùi cô, anh đã đưa côn thịt tìm được đến miệng hoa huyệt, quყ đầu chọc chọc bên ngờ cánh hoa rồi cọ sát hoa hạch, anh cảm thấy hoa môi cô chưa được trơn ướt, cũng không biết cô đã chuẩn bị tốt chưa, anh liền kìm nén thanh âm khàn khàn hỏi cô “Em không sao chứ, đã chuẩn bị tốt chưa?”

 

Cô vẫn cứ mắng chửi anh mà anh vẫn mặt dày, coi như không có chuyện gì xảy ra hỏi thăm cô, tâm và thân thể Trần Kiều đều cảm thấy mệt mỏi, cô cắn răng nói “Cút”.

 

Anh nhẹ nhàng nắm bắp đùi cô, nắm lấy côn thịt nóng bỏng nổi đầy gân xanh đút vào huyệt động chặt chẽ của cô, hoa huyệt tuy đã có chút ẩm ướt nhưng vì cô chưa động tình nên dâm dịch phun ra rất ít. Vách động khô khốc nhỏ hẹp, cái miệng nhỏ bắt đầu bị côn thịt đâm vào khai phá, cô vẫn chưa thể thích ứng được gậy thịt thô to của anh, Trần Kiều phải chịu đựng sự đau đớn không nhỏ.Anh khẩn trương, hít thở không thông, huyệt động vừa mềm vừa ấm, nóng hổi ẩm ướt, anh vừa đi vào liền bị hoa huyệt cắn chặt mà xoắn lấy, thịt non nơi đó ấm nóng, anh sướng đến mức không thể dùng từ ngữ gì để hình dung.

 

Anh muốn rút ra một chút nhưng hoa huyệt cô cứ cắn chặt lấy khiến anh không thể động đậy phải đừng lại một lúc

 

Mồ hôi Lý Tồn Căn chảy ròng ròng, trên trán nổi đầy gân xanh, anh chưa từng được nhấm nháp được tư vị kích thích mất hồn này nên cơ bắp toàn thân trở nên căng thẳng, anh phải kiềm nén chịu đựng mới khắc chế được suy nghĩ điên cuồng trong đầụ Anh giữ chặt cơ thể cô, hông anh tiếp tục chậm rãi đẩy côn thịt vào trong hoa huyệt, có thể nhìn thấy được ‘côn thịt lớn đang từng bước thâm nhập từng tấc từng tấc vào huyệt động nhỏ hẹp của Trần Kiềụ

 

Sự kích thích mãnh liệt cùng với sự to lớn của côn thịt mà cô không thể dung nạp khiến Trần Kiều điên cuồng uốn éo vặn vẹo cơ thể muốn tránh thoát. Nhưng côn thịt của anh càng ngày càng tiến vào sâu hơn, tưởng chừng như nó muốn đâm thủng bụng cô, đâm xuyên cả tim phổi vọt lên đến cổ họng cô.

 

Nơi hoa tâm như bị xé rách, miệng huyệt lập tức bị làm căng rộng ra, sự đau đớn như lan truyền ra khắp toàn thân cô.

 

Cô thống khổ nức nở phát ra từng thanh âm đáng thương, cơ thể không thể chịu nổi bắt đầu run rẩy, trên da thịt nổi lên một màu hồng đậm, cả người cô từ trong ra ngoài như bị thiêu cháy.

 

 


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status