Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 10

/58


Và thế là cả bốn kéo nhau vào một quán kem Ý đối diện trung tâm thương mại đánh chén. Nó cùng Ryan thi…ăn. Sau một hồi trên bàn bày la liệt một đống ly kem trống không. Nó xơi một phát hết 3 ly chocolate, 2 ly dâu, 2 ly thập cẩm trong khi Ryan đá một lần đến 6 ly vani. Kết quả nó là người chiến thắng.

Mọi người trong quán cùng với Fed và Win nhìn hai kẻ đang thi ăn mà cứ há hốc mồm, hàm dưới như muốn rớt xuống đất. Fed cứ lắc lắc đầu nhìn cái bóp tiền than lên than xuống, ai biểu ngu mời trúng hai đứa có số ăn kem làm chi.

Đang ngồi nhấm nháp ly cuối cùng thì ánh mắt nó đảo sang đối diện nhìn vào trung tâm thương mại, chợt thấy hai bóng người rất quen, như có quán tính sẵn, nó ba chân bốn cẳng phóng theo đằng sau làm ba chàng cứ í ới gọi. Tránh gây sự chú ý nó bèn quay đầu lại hét lên.

– Em gặp người quen. Sorry ba anh nghen.

Nó đi theo hai người đó khắp nơi, từ khu quần áo đến khu nội trợ rồi qua khu ẩm thực. Nó vừa đi theo sau vừa sử dụng điện thoại của tổ chức ghi hình và gửi về trung tâm. Ngay lập tức một đoàn người do trung tâm gửi đến giúp nó theo dõi họ.

Nó lấy điện thoại nhắn tin cho Suz.

Con chuột thoát trong nhiệm vụ 1 năm trước đã xuất đầu lộ diện tại trung tâm thương mại thành phố. Mày và Bin đến ngay.

Nó cùng mọi người tiếp tục quan sát một cách cẩn thận để tìm ra nơi ở mới của hắn thì may ra có thể tóm gọn một mẻ bọn buôn lậu, Phú Sói nổi tiếng một thời về các tội danh đỉnh của đỉnh như buôn bán ma túy xuyên quốc gia, giết người bịt đầu mối, vận chuyển vũ khí bất hợp pháp,… Một năm trước, nó, Suz và Bin nhận nhiệm vụ này, tuy bắt được rất nhiều kẻ có liên quan nhưng cuối cùng lại sơ sót để hắn trốn thoát còn lần này thì không dễ dàng như thế chút nào.

30p sau thì Suz, Bin cũng đến và bắt tay vào làm nhiệm vụ. Hắn cùng người phụ nữ bên cạnh, có lẽ là tình nhân, sau khi mua sắm thoải mái thì bước lên một chiếc Benz màu đen lao đi. Mọi người nhanh chóng đuổi theo, Bin lái xe, Suz là chuyên gia về hacker nên ôm khư khư cái laptop bên cạnh tra đường theo dõi đối tượng để khoanh vùng khu vực tránh tiến quá gần nhưng vẫn không để mất dấu đối phương.

Xe chạy lòng vòng quanh thành phố rồi cũng dừng trước một căn biệt thự ở ngoại ô, ngôi nhà trông có vẻ khá khang trang nhưng nếu nhìn kĩ với đôi mắt của một sát thủ thì nơi đây nhất định có biến. Hàng rào được cài mã khóa điện tử bảo vệ và camera gắn khắp nơi xung quanh khu vườn là biết nơi đ ây là cấm địa đối với dân thường. Cả ba quyết định quay về để lên kế họach đột nhập vào đêm nay.

Nó, Suz và Bin đến trung tâm nhận nhiệm vụ vì một năm trước chính tụi nó đã để xổng mất hắn. Cả ba đến tòa nhà cho thuê lớn thứ nhì thành phố, dạo một vòng để tránh bị theo dõi mới bước vào thang máy.

Chiếc thang máy này vô cùng đặc biệt vì chỉ có những người trong tổ chức mới được đi. Suz, Bin và nó đưa tay ấn vào màn hình bên cạnh chiếc cửa thép đã đóng im ỉm kiểm tra dấu vân tay. Dòng chữ “Correct” hiện ra, sau đó là một loạt số như bàn phím điện thoại và Suz lại tiếp tục tra hai dãy số quen thuộc, một là mã số đội của nó, hai là pass đăng nhập hệ thống cửa tự động của trung tâm. Tất cả được làm một cách nhanh gọn và luôn được theo dõi bằng hai chiếc camera treo trên đầu cùng với một chiếc đặt ở nơi bí ẩn chỉ boss của khu vực theo dõi mới biết được.

Màn hình máy báo hiệu tầng đi lên nhưng thật ra là đi xuống sâu bên dưới tầng hầm. Tòa nhà này được người đứng đầu của Death xây dựng cách đây rất lâu rồi và cũng trải qua rất nhiều lần tu sửa. Tất cả hệ thống đều được giám sát 24/24, vì thế chưa từng có kẻ nào không phận sự có thể vào được nơi này chưa kể không thể bước ra.

Cửa thang máy mở ra, cả ba bước vào, mọi người ở đây vô cùng thân thiện nhưng chỉ với những người nhà cùng tổ chức thôi. Ba bọn nó là những người nhỏ tuổi nhất và có nhiều đóng góp nhất nên rất được yêu thương và coi trọng. Bin bước vào nhận nhiệm vụ còn nó và Suz ở ngoài tán dóc. Lí do vì sao nó không vào chỉ Suz và Bin hiểu, bởi vì trong đó có người nó không muốn gặp. Không phải nó ghét người đó mà vì nó ngại không muốn chạm mặt thế thôi.

Nó vẫn mải miết tám với Suz về vấn đề S.T.G mà không hay cái con người nó không muốn chạm mặt đã đứng đằng sau tự lúc nào, Suz giật mình đứng hình nhìn anh, còn nó thì đã biết là ai bởi vì mùi nước hoa Sexy Men toàn khu vực này chỉ mình anh sử dụng nên không thể lẫn vào đâu nhưng vẫn cứ giả ngu thì hơn.

Đột nhiên anh nắm tay nó lôi đi, nó không giãy giụa cũng không **** bới, chỉ đơn thuần là bước đi, đơn thuần là không quan tâm thế thôi.

Chú thích:

– Lê Hoàng Trọng Tuấn ( Pool ): 24 tuổi, nhân viên phụ trách khu vực giao nhiệm vụ cho đội nhóm và đương nhiên anh vẫn có thể tự mình thực thi nhiệm vụ của tổ chức.



Nó nhớ lại lần anh cùng nhóm nó đi làm nhiệm thì bị bọn buôn lậu tập kích, chính anh đã chấp nhận bị thương khi cứu nó một mạng, điều đó đã làm nó cảm kích anh nhưng anh lại bảo anh yêu nó. Nó không biết làm sao cả nhưng nó cũng không muốn rũ bỏ chuyện ơn nghĩa mà anh trao.

Nó là người tự do nhưng không phải vì thế mà nó không câu nệ tiểu tiết trong tình cảm nam nữ. Đối với nó, người sẽ cùng đi đến suốt cuộc đời này sẽ là người nó yêu đồng thời cũng phải yêu nó hơn cả tính mạng của bản thân, nó khao khát thứ tình cảm đó biết bao vì kể từ khi ba mẹ ra đi thì chỉ còn ông nội, Suz và Bin là người thân bên cạnh nó. Nhưng trong chuyện này, chấp nhận anh yêu nó hơn bản thân mình đi nhưng đó chỉ là điều kiện cần, còn thiếu điều kiện đủ là nó yêu anh nhưng nó chỉ xem anh như một người anh trai không hơn không kém.

Tay anh nắm tay nó nhưng nó chẳng có bất kỳ cảm giác nào cả, tự nhiên trong đầu lại hiện lên hình ảnh Win cười, Win nắm tay nó bước đi, lúc đó nó thấy khác, rất khác đối với hiện tại bây giờ. Bàn tay to lớn của Win ôm trọn lấy tay nó như muốn bao bọc chở che, bàn tay ấm áp truyền cho nó một thứ cảm xúc rất lạ.

/58