Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 6

/58


Nó nhìn theo hướng tay chỉ thì ánh mắt đanh lại, hai bàn tay nắm chặt từ từ tiến xuống cái chỗ đó. Là thế này, một bàn có thể ngồi ba người, bàn cuối cùng thì anh nó chiếm bên ngoài, bên trong là cái tên Win đáng ghét đó thành ra nó sẽ là kẻ ngồi ở giữa.

– Tại sao con nhỏ đó có thể ngồi gần Thiên Vương chứ?

– Nhất định mấy anh ấy sẽ không đồng ý đâu.

– Sắp có phim hay để xem rồi.

– …

Nó bỏ ngoài tai tất cả những lời nói đó. Trước khi đến đây nó đã cho người điều tra về ngôi trường này rồi. Đứng đầu là Tứ đại Thiên Vương, bao gồm Ken – anh nó, tên Win dở hơi đó với hai người tên là Ryan và Fed nữa. Họ vừa là thành viên của hội học sinh, vừa là những hotboy ( theo nó là hotdog, minh chứng là anh nó với tên Win ), vừa là bốn thiếu gia đỉnh thiên lập địa và lại là những kẻ kế thừa 4 tập đoàn được xem như rường cột của nước nhà.

Đừng có dại mà đụng vào hội học sinh của S.T.G nếu không muốn chết dở sống ươn. Nam sinh trong trường và những nơi lân cận đã đặt ra một bản Tuyên Ngôn Độc Lập mang màu sắc của Chiếu Đời Đô đời đời oanh liệt trên giang hồ. Là như thế này:

Thứ nhất, nếu bạn là một người đàn ông đã có người yêu hoặc đang đơn phương một ai đó thì đừng nên đụng chạm đến hội phó Fed của hội học sinh bởi vì chỉ trong vòng 24h đồng hồ thì bạn sẽ được nhìn thấy một màn tỏ tình cực kỳ nóng bỏng do thành viên hội học sinh dàn dựng mà nhân vật chính ở đây chính là người trong mộng của bạn. Đặc biệt dám cá toàn bộ tiền ăn sáng của mình là người yêu của bạn sẽ gật đầu cái rụp mà không cần suy tính điều gì.

Thứ hai, nếu bạn muốn chết nhanh hơn một chút thì cứ việc đi theo sau lưng mà nói xấu hội phó Win của hội học sinh, bảo đảm bạn sẽ được chết một cái chết không giống ai nhất trên thế giới. Và cái này cũng đặc biệt không kém là toàn bộ thành viên trong gia đình bạn sẽ được một vé đi theo tiễn bạn một đoạn xuống cửu tuyền sẵn tiện tham quan nơi đó luôn mà không bao giờ có đường trở về.

Thứ ba, nếu bạn cho dù là nam hay nữ, dù đàn ông hay đàn bà, dù già hay trẻ, dù lớn hay bé thì tốt nhất đừng nên có quan hệ xấu với hội trưởng Ken của hội học sinh nếu bạn không muốn trở thành “triệu phú khu ổ chuột” với thành tích thất học vì không những bị đuổi khỏi trường mà còn không thể nhập học ở bất kỳ trường nào trên toàn quốc.

Nó đứng trước mặt Ken, anh nhìn nó với anh mắt long lanh, cả hai đấu mắt với nhau trao đổi ý kiến nhưng mỗi người hiểu một đường.

Nó nhoẻn miệng cười thật tươi.

– Xin lỗi anh bạn đẹp trai, bạn có thể cho mình vào chỗ được không?

“Rầm”… “Rầm”…

Âm thanh té ghế của Ken và Win đã thu hút sự chú ý của toàn thể học sinh trong lớp đặc biệt là nữ sinh. Ai cũng muốn bay xuống đỡ mỹ nam đứng lên nhưng nhìn ánh mắt của bà cô “xinh đẹp” phía trên nên không dám có bất kỳ manh động đậy nào.

Cả hai cố gượng sức chống tay lên ghế đứng dậy.

– Sao vậy? Mình biết là mình đẹp nhưng cũng đừng có ganh tị đến nỗi té ghế thế chứ.

“Rầm”… “Rầm”…

Mông chạm đất đợt hai, hai người này bộ muốn thử độ cứng của…mông hay sao vậy ta?

– Ha ha ha…Ho ho ho…

– Hô hô hô…He he he…

Hai người ngồi phía trước ôm bụng cười ngặt nghẽo, nếu nó đoán không lầm thì hai người này sẽ là Ryan và Fed nhưng nó không biết ai ra ai thôi.

– Hình như lớp này là lớp chọn về độ giỏi chứ đâu phải não có vấn đề đâu mà có tới hai người mới trốn trại ở đây vậy?

“Ầm”… “Ầm”…

Sét đánh bên tai hai người, cả hai máu nóng bốc lên đầu, phừng phừng lửa giận trừng mắt nhìn nó nhưng nó đâu phải dạng dễ chơi, một người một con mắt, nó trừng lại ( không lé tui con bả ).

Ken thấy tình hình có vẻ không khả quan lắm nên bước ra khỏi chỗ kéo nó vào trong vô cùng “tình tứ”.

– Ngồi im dùm anh cái đi cô nương. Quậy quá chịu không nổi.

Cả lớp mắt chữ O mồm chữ A nhìn xuống nơi Ken đứng. Lần đầu tiên trong đời họ thấy hội trưởng Ken nhẹ nhàng, tốt bụng, ga lăng với người khác mà còn là người mới làm anh hai lần phải hôn đất mẹ thân yêu nữa chứ. Ryan và Fed cũng không ngoại lệ, mắt to tròn như nai vàng uống nằm nước…muối nhìn Ken và nó, rồi quay sang Win khi thấy hắn vẫn “bình thỏn” như không có gì.

/58