Life Dont Like Dream

Chương 74

/74


- Bác sĩ, cô ấy ko sao chứ? - 8 người sốt sắng hỏi

- Các cháu cứ bình tĩnh. Con bé vì quá đau với lại kiệt sức nên ngất. Nhưng vết thương có lẽ hơi bị nhiễm trùng bởi bị tạt nước muối. Phải chăm sóc đầy đủ. Tôi đã cố gắng để nhưng ko biết nó có thành sẹo hay ko.

- Cảm ơn bác sĩ - Lam thay mặt cả nhóm

- Các cháu có thể vào thăm bệnh nhân - Rồi bác sĩ cũng đi luôn. Còn rất nhiều ca phẫu thuật đang chờ.

- Cũng muộn rồi, ai ở đây trông My nhé, có gì mai chúng ta sẽ vào sau

- Để anh cho - Quân nhận luôn

- Được. Vậy anh Quân sẽ ở lại đây đêm nay, mai bọn em sẽ vào. Chúng ta về thôi

- Khoan đã Lam. Anh có chuyện muốn hỏi em

- Gì vậy ạ?

- Chuyện em, Hân và Vy biết võ? - Quân hỏi một câu hỏi mà ai ở đây cũng đang thắc mắc

- Tụi em xin lỗi vì đã dấu mọi người. Chuyện này rất dài dòng, sau này mọi người sẽ biết. Thôi, tụi em về đây - Nói rồi Lam đi luôn, ko để bị tra hỏi gì thêm. 6 người kia cũng chào tạm biệt Quân và ra về. Tiễn 3 cô gái đến tận cổng, 4 anh chàng quay xe xe. Đối với họ, đã kết thúc một ngày thật mệt mỏi. Nhưng 3 cô gái kia thì ko. Điều quan trọng, cô phải tới chỗ Chi đã. Trên đường tới bệnh viện, Vũ đã để Chi vào nhà kho của bang Red sprider. Vì vậy, đích đến bây giờ chính là tới bang hội kia để ''đòi người''.

Bước xuống từ chiếc lamborghini aventador màu trắng bạc. Ba cô gái cao 1m70 chưa tính độ cao của giày. Đi đầu là cô gái mặc một chiếc áo thun sát nách màu trắng, in chữ style to đùng trước ngực. Phía áo trước được bỏ vào trong chiếc quần short jean. Đằng sau thả bình thường. Khác bên ngoài là một chiếc áo bò màu đạm, vài chỗ hơi bạc. Ống tay được sắn đến khuỷu. Tóc thả tự nhiên. Khuôn mặt được vẽ hình hoa hồng bạch, một lưỡi gươm, quấn xung quanh lưỡi gươm ấy chính là sợi dây leo bị rọc rách. Chân cô đi một đôi bốt đen đến đầu gối cao 7,8 phân. Tai đeo khuyên ở bên trái. Tay đeo rất nhiều vòng.

Đi ở dưới gồm hai cô gái. Cô cái đi bên trái thì vẽ bên mắt trái hoa pureblood màu xanh biếc cùng với một con giao sáng loáng. Cô mặc một chiếc áo sơ mi nữ dài tay dáng dài và có màu trắng. Khá đơn giản và đứng đắn. Phần eo được thắt một điểm thêm một chiếc thắt lưng nhỏ màu đỏ. Kết hợp với một chiếc quần bó ống dài đến gần cổ chân. Chân đi đôi dày cao gót 5 phân mũi nhọn màu trắng nốt. Tóc bện lệch vắt hẳn sang một bên và hơi để mái. Cổ đeo khá nhiều vòng.

Đi bên phải là một cô gái mặc một chiếc áo len sát nách cao cổ khá bó màu đỏ đậm. Chân là một chiếc quần màu trắng muốt, cũng bó và dài đến đầu gối. Và cũng là một đôi giày cao gót 5 phần nhưng màu đỏ. Đeo găng tay đến cổ tay ko có ngón. Bên trong chiếc găn tay ấy, có vài cây sắt nhỏ có sức sát thương rất lớn. Tóc búi cao, đeo một chiếc kính cận làm rõ thêm bông hoa tường vy trắng và một con bướm đang bay lượn bên mắt phải.

3 người tiến sâu vào trong quán bar, nơi họ cần đến chính là tầng thấp nhất của quán bar này.

Tất nhiên là ko hổ danh là quán bar của Red spider. Canh trừng rất nghiêm ngặt, xem ra ko thể ko động tay động chân thì ko thể lấy người. Đành phải xông lên đòi người thôi.

Hân và Vy là người đánh chính, chủ yếu là để thu hút sự chú ý của bọn chúng, tiện cho Lam dễ dàng đi giải mật mã. 2 người cũng ko tàn nhẫn như mọi lần vì sau này ắt hẳn sẽ là người một nhà. Họ chỉ làm cho những người này ạm thời mất sức, ko thể đánh được mà thôi. Những người canh gác ở đây thì khá ngạc nhiên vì ko ngờ 3 chị cả của BL-A lại đến đây, họ tò mò ko biết mối quan hệ của cô gái bị nhốt trong kia với BL-A là thế nào. Từ trước tới nay hai bang có quan hệ gì đâu, sao lại phải động tay động chân thế này chứ.

Đứng trước mật mã để mở cửa nhà kho, Lam lấy chiếc dế yêu của mình ra, ko biết làm gì, đưa lên song song với chỗ đánh mật khẩu, chỉ tầm 10s sau, đã có kết quả. Mật khẩu chính là: PQVK [viết tác của Phong Quân Vũ Ken].

- Ting! - Tiếng báo đúng, cánh cửa từ từ mở ra, bên trong, Chi đang nằm ngất xỉu ở đó

Chạy vội vào bên trong, dìu Chi ra thật nhanh. Đến chỗ đã an toàn, Lam gọi cho Hân và Vy. 3 người tập hợp ở trong xe, đưa về trụ sở của BL-A - chính là căn biệt thự hôm qua vừa đến.

Khi 3 nàng vừa đi xong, Phong, Vũ, Ken cũng đến nơi. Nhận được tin bang có một vụ ẩu đả với 3 đại tỷ BL-A có liên quan đến Chi, người bị mấy anh mới nhốt. 3 anh chàng vội thay quần áo, phóng xe thật nhanh đến đó. Nhưng cuối cùng, chỉ thấy đàn em của mình nằm trên sàn. Người đã bị đưa đi mất. Các anh cũng thật ko hiểu. Chi thì có liên quan gì đến BL-A chứ.

Một cốc nước bị hất thẳng vào khuôn mặt của Chi. Giờ cô đang bị ngồi trên một chiếc ghế và bị trói.

Chi từ từ mở mắt, tạm thời thì chưa thích nghi với ánh sáng. Hình ảnh ba cô gái ngồi trên 3 chiếc ghế sang trọng phía trước còn mờ mờ rồi sáng hẳn. Hình ảnh ba cô gái khá xinh đẹp nhưng khuôn mặt thì có vẻ lạnh lùng đang hiện hữu trước mắt cô

- Các cô là ai? Sao lại bắt tôi?

- Cuối cùng thì cũng chịu tỉnh - Vy nói

- Tôi đang hỏi các cô là ai mà có quyền bắt tôi chứ?

- Đại tỷ và Nhị tỷ của BL-A. Cô xem như vậy được chưa? - Lần này thì là Hân

- BL-A? Các người bắt tôi làm gì chứ?

- Vậy cô tự hỏi mình xem nhé. Cô đã làm gì với Phạm Thanh My chứ?

- My? Cô ta cướp đi Quân của tôi

- Quân của cô. Cô lấy cái gì để nói vậy?

- Tôi..........

- Tôi biết có người đứng sau chuyện này. Nói cho bọn tôi, tôi sẽ ta cho cô - Bây giờ thì Lam mới lên tiếng

- Ko có. Ko ai cả

- Vậy sao? Cô tưởng chúng tôi sẽ ko điều tra được sao? Chỉ là định cho cô một con đường sống thôi mà

- Nói hay ko thì tôi vẫn sẽ phải chết

- Nếu cô nói, cô sẽ ko sao. Cô ko tin vào thế lực của BL-A sao?

- Nhưng.......Các cô chắc chắn chứ? - Suy nghĩ của My đã bị lung lay

- Chắc chắn

- Đó là.......Tú Hạnh. Cô ta nói, nếu tôi làm ko tốt, khai ra cô ta, tôi sẽ chết

- Tốt lắm. Chúng tôi sẽ bảo vệ cô. Tuy nhiên, sao cô lại muốn hại cả Lam, Hân và Vy?

- Vì Ân. Cô ấy cho tôi mượn người của cô ấy. Vả lại cô ấy là bạn của tôi

- Bạn? Cô bị cô ta lừa rồi

- Các người nói láo. Cô ấy rất tốt với tôi, ko thể lừa tôi được

- Vậy thì cô xem nhé - Nói rồi Hân lấy điều khiển, bật lên, màn hình hiện ra khá nhiều hình ảnh và video của Ân. Cô ta đang nói, chế diễu và mỉa mai Chi

- Ko! Ko thể nào - Chi lắc đầu mạnh

- Chấp nhận sự thật đi

- Các người lừa tôi

- Cô đang tự dối lòng mình. Tôi sẽ cho cô ra nước ngoài. Cô hãy học ở đó. Và cô phải thay đổi tính cách của mình

- Tại sao tôi lại phải nghe các cô?

- Tùy cô thôi. Đó là cách tôi có thể bảo vệ cô

- Tôi.......... - Chi thật sự ko biết thế nào. Đành liều vậy - Được. Tôi sẽ tin các cô lần này. Còn ba tôi?

- Ba cô ko liên quan đến. Cô hãy bảo với ông ấy rằng cô muốn ra nước ngoài. Cô có thể đi ngay ngày mai.

- Được.

- Tuyệt đối ko được tiết lộ chỗ này. Những gì hôm nay, cô quên hết đi.

- Tôi biết. Cảm ơn các cô

- Ko có gì. Cô nhớ phải sửa đổi lại tính cách của mình

- Ừm

Vậy là một người trong hội rắn độc đã ra nước ngoài. Cô gái này liệu có sửa đổi được ko? Thật ra, tuy bố cô ta - Ông hiệu trưởng là một người độc đoán, cô ta cũng nhiễm vài thói xấu ấy. Nhưng con người tốt của cô sẽ thắng con quỷ đang ngự trị trong người. Cô ấy sẽ thay đổi.

Giờ mới là kết thúc một ngày dài của 3 cô gái.

/74

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status