Live Streaming Ân Ái

Chương 11.2: Đêm đầu tiên (1)

/100


 

Chương 11.2: Đêm đầu tiên (1)

 

Khi bắt đầu live stream, người phụ nữ dưới máy quay chỉ mặc một chiếc áo lụa mỏng, bộ ngực cương cứng và âm đạo khít đang thấp thoáng.

 

Nước vòi hoa sen phun xuống làm ướt người cô, áo lụa mỏng cũng ướt dính trên cơ thể mấp máy, giống như một lớp dầu bóng loáng, trông càng thêm mịn màng và tinh xảo.

 

Cô đưa tay ôm lấy cặp vú của mình, bộ ngực đầy đặn theo động tác bóp của cô như sóng dâng trào, hai đầu vú hồng anh đào đung đưa như hoa sen trên đỉnh tuyết trắng.

 

"Cũng may là em không có bị cớm bắt đi, bằng không, anh không thấy được bộ ngực lớn như vậy đâu, sẽ nhớ khắc cốt ghi tâm..."

 

Chỉ cần nghĩ đến, người đàn ông ở đó rất có khả năng là anh cảnh sát nghiêm túc kia, cô rất nóng lòng dụ dỗ anh, muốn anh mất kiểm soát, muốn làm lòng anh rối loạn, muốn anh... rút ra dương vật to lớn của mình dưới lớp quần cảnh sát ngăn nắp, đâm vào cơ thể cô một cách mãnh liệt.

 

Cô biết mình hấp dẫn nhất ở góc độ nào, cũng đã luyện tập trước gương không biết bao nhiêu lần, nên cô từ từ cúi xuống, vểnh mông tròn trắng như tuyết lên.

 

Sau đó, tiếp tục chơi với cặp vú của mình, để cho hai bầu vú trắng mềm mại chiếm hết ống kính, không ngừng lung lắc.

 

Lần này, cô thậm chí còn không để lộ môi, có lẽ vì cô đã cảnh giác hơn khi live stream ở nhà.

 

Cho dù Lê Trú có muốn, nhưng cũng không hỏi muốn xem mặt, cô tuyệt đối sẽ không đồng ý.

 

Không biết có phải do góc quay hay không, xem hồi lâu thì có vẻ như Tô Vãn thực sự còn đầy đặn hơn Uyển Thu, ngực khủng và tròn trịa run rẩy lên, cảnh tượng thật quá quyến rũ.

 

Cô và cô ấy rốt cuộc có phải là cùng một người không?

 

“Anh muốn xem phía dưới của em, Vãn Vãn.” Người đàn ông không chịu nổi nhìn cô vuốt ve điểm nóng bỏng trên cơ thể, liền chủ động yêu cầu.

 

"Đừng gấp gáp, từ từ nào, em sẽ cho anh xem hết mà."

 

Cô buông một bàn tay đang bóp vú ra, vuốt xuống, men theo eo, rồi đến giữa hai chân.

 

Những ngón tay mảnh mai đút vào trong hai mép âm đạo, cô bắt chước hành động giao hợp, chọc vào, khuấy động và kích thích hai mép âm đạo đầy đặn.

 

"Đã hai ba ngày không gặp, làm sao đây, bây giờ hình như có chút đói khát... Đêm nay tưởng tượng anh đã nhìn thấy em ở ngoài đời, còn nhìn thấy phía dưới của em nữa..." Cô thật là một người phụ nữ hư, cố tình nói ra điều này.

 

Lê Trú quả nhiên có hơi trợn to hai mắt, trong lòng có chút kinh ngạc hiếm thấy.

 

Đương nhiên, cô không dám quá tự phụ, nếu bị phát hiện sẽ rất khổ sở. Cô đắc ý một chút rồi nhanh chóng đổi chủ đề, "Khi anh nhớ em, anh có thể nhớ lại thân thể của em, nhưng em nhớ anh thì phải làm sao? Chỉ có thể nhớ đến vài câu nói le que mà anh từng nói. Em nghĩ là, anh nhất định rất đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn, ở đó chắc chắn cũng rất to nữa..."

 

Lê Trú hít sâu một hơi, đè nén chấn động kỳ lạ sâu trong cơ thể.

 

Người phụ nữ trong màn ảnh, cùng bộ dáng của Uyển Thu không ngừng trùng lặp, tách ra, trùng lặp...

 

Cô rõ ràng vẫn chưa lộ ra âm đạo của mình, nhưng trong đầu anh lại hiện lên màu hồng phấn ẩm ướt và nhớp nháp.

 

Hai giờ trước, trong một con hẻm âm u, đôi chân trắng nõn bị chính tay anh tách ra, ở giữa là âm đạo nhỏ đang run rẩy và mê người.

 

Hơi thở của anh trở nên dồn dập, nặng nề, rất hiếm thấy, cơ thể có chút phản ứng, Lê Trú đột nhiên cau mày, hàm răng nghiến chặt.

 

Không, không được, tình trạng của anh tối nay không ổn, xem ra anh đã chạm đến giới hạn rồi, không... không thể tiếp tục xem loại live stream này được.

 

Anh chỉ muốn tìm một cái cớ để kết thúc, nhưng đầu ngón tay của Tô Vãn vô tình bị dính máu, cô nói "Ai da" rồi ngượng nghịu cười: "Em xin lỗi, lại đến kỳ kinh nguyệt rồi..."

 

Cô lập tức rút ngón tay ra, "Vậy anh có muốn tiếp tục xem không?"

 

Lê Trú không nói lời nào, vẫn làm dịu đi hơi thở nặng nề.

 

Anh nhìn chằm chằm những ngón tay đang rửa dưới nước của cô, thấy một vệt máu mỏng uốn lượn chảy xuống giữa hai chân cô, màu đỏ hòa tan, làm tôn lên nốt ruồi màu son trên đùi cô, cảnh dâm thật không sao tả xiết.

 

Âm đạo nhỏ của cô khi tiết ra dịch tình co rút dữ dội, mềm mại lại ướt át làm cho người ta muốn bóp nát, giờ đây nó đang rỉ ra máu tươi, miệng tử cung mỏng manh khẽ mở ra, âm đạo chặt khít cũng đang run rẩy lúc mở lúc đóng.

 

Cổ họng của anh khô và nóng nên hơi đau.

 

Buổi live stream này kết thúc rất nhanh.

 

Tuy nhiên, trong vòng năm phút, Uyển Thu nghe thấy tiếng gõ cửa “rầm rầm rầm” dữ dội bất thường.

 

“Ai đó?” Cô cố ý hỏi.

 

“Uyển Thu, mở cửa.” Người đàn ông thấp giọng ra lệnh.

 

Cô cố ý đợi một lúc rồi mới chậm rãi đi tới.

 

“Sao lại tìm em muộn như vậy?” Khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết mang theo vẻ khó hiểu càng thêm đáng yêu, “Không phải trước đó đã nói không thèm em “đền đáp” sao, không phải bây giờ lại hối hận đó chứ? "

 

Lê Trú không thèm đôi co với cô, nhìn cô chằm chằm, hỏi thẳng: "Em tới kỳ kinh nguyệt chưa?"

 

“Tất nhiên là chưa.” Giọng điệu cô dứt khoát như đinh đóng cột.


/100