Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 235 - Chương 325

/260


Tám tháng sau, tại Provence của nước Pháp, giữa một trấn nhỏ với phong cảnh tuyệt đẹp, nơi nơi đều có thể ngửi được mùi hoa oải hương thơm ngát, một ngôi nhà mang đậm nét cố hương, một người phụ nữ xinh đẹp mặc một bộ quần áo bà bầu rộng thùng thình, động tác chậm chạp đi về phía đầu con phố.

Vận Nhi, sao em lại đến đây hả? Không phải chị đã nói là chị sẽ về sao? Trong một ruộng hoa cách trấn nhỏ không xa, Vu Nặc nhìn thấy Vận Nhi khệ nệ ôm cái bụng đi về phía mình thì vội vàng thả dụng cụ làm cỏ trong tay xuống, đi về phía cô.

Vận Nhi đã mang thai chín tháng, ngay cả đi đường cũng vất vả, trên trán rỉ ra chút mồ ôi, khó khăn ưỡn bụng lên, lúc nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Vu Nặc thì có cảm giác không nói nên lời. Lúc trước, cô lẻ loi một mình đến nơi này, sau khi ngồi máy bay mấy tiếng đồng hồ, cả người cô như mất hết sức lực, không biết nên đi về nơi nào, không ngờ lại gặp Vu Nặc ở đây. Vận Nhi chưa từng nghĩ rằng sẽ gặp lại Vu Nặc bằng cách thức như thế, dù cô biết sau khi rời khỏi Hứa Minh Nhân thì cô ấy tới Provence một mình, đơn giản vì cô biết rằng Vu Nặc thích nhất là mùi hoa oải hương, cô ấy đã từng nói qua với Vận Nhi, nếu như có một ngày cô ấy gặp lại được người đàn ông trong lòng cô ấy, cô ấy sẽ đến đây một lần, không ngờ cô ấy lại thật sự tới đây.

Chính là nhờ có Vu Nặc ở bên cạnh, cho nên mấy tháng này Vận Nhi mới không quá vất vả, sức khỏe của cô không tốt, không thể đi làm, cũng không thể làm việc gì gắng sức, nếu như không có Vu Nặc, cô cũng không biết mình và đứa bé trong bụng có thể sống sót khỏe mạnh tới bây giờ hay không.

Vu Nặc và một số thôn dân cùng làm việc trong ruộng hoa này, ngoại trừ việc có thể chăm sóc cho Vận Nhi thì cũng được làm chuyện mình thích.

Vận Nhi từng khuyên cô ấy hãy trở về, chỉ là Vu Nặc không biết phải làm thế nào để đối mặt với anh em họ, đã từng cho rằng Hứa Minh Nhân sẽ là bờ vai cho mình dựa vào suốt nửa đời sau, nhưng Hứa Minh Phong lại xuất hiện, ngay lúc hai người bước vào lễ đường thì chính tay Hứa Minh Nhân đã phá hủy hạnh phúc của cô, cũng là anh ta đã kéo Vu Nặc đi, còn tạo ra vụ tai tiếng khiến cô ấy không cách nào chịu nổi như vậy, bây giờ ngoại trừ Tâm Nhi, cô ấy cũng không biết nên tin vào ai khác. Điều mà Vu Nặc lo lắng nhất cũng chính là con gái bảo bối của mình, cho nên cô ấy cũng hết sức chăm sóc cho Vận Nhi, không ai đau lòng cho Vận Nhi hơn cô ấy, dường như cô ấy có thể nhìn thấy mình của trước kia trên người Vận Nhi.

Không sao đâu, ngày nào em cũng nằm trên giường, cảm giác ngủ đến oải hết cả người rồi! Vận Nhi ngồi dưới gốc cây anh đào, đưa cơm trưa cho Vu Nặc, trên mặt vẫn không giấu được vẻ xanh xao. Hai ngày nay cô cảm thấy bụng mình rất đau, nhưng bây giờ vẫn còn cách ngày dự sinh những ba tuần, Vận Nhi vì đứa bé này mà đã phải chịu không ít khổ sở, bởi vì trước kia cô đã từng sẩy thai hai lần, bác sĩ nói cô rất dễ quen dạ dẫn tới sinh non, cho nên cô phải nằm trên giường bệnh cả bảy tháng, bây giờ nếu cô có thể thuận lợi sinh đứa bé này ra thì thật sự là kỳ tích.

Hiện giờ em vẫn đang trong thời kỳ nguy hiểm, đừng nên lộn xộn, cũng đừng để bị cảm lạnh, biết chưa? Vu Nặc nhìn thấy cô chỉ mặc một bộ

/260

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status