Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 252 - Chương 252

/260


Editor: Linh Vũ

Trong lòng Vận Nhi nóng như lửa đốt, lên một chiếc taxi đến SK, bởi vì lúc trước Âu Thừa Duẫn đã từng dặn dò, chỉ cần Tô Vận Nhi đến tìm anh thì không cần phải thông báo, có thể đi thẳng vào thang máy chuyên dụng dành cho tổng giám đốc để đi lên tầng 99.

Vu Nhuế cảm thấy rất kinh ngạc trước sự xuất hiện của Vận Nhi, trong lúc Vận Nhi đang muốn lao thẳng vào văn phòng Âu Thừa Duẫn thì Vu Nhuế gọi cô lại: Cô Tô, hiện giờ tổng giám đốc đang họp!

Vận Nhi nghe được giọng nói của Vu Nhuế thì mới bình tĩnh lại, vừa rồi trên đường đến đây trong đầu cô chỉ nghĩ đến những lời muốn nói cho anh nghe, Âu Thừa Duẫn là người khiến cô vừa yêu vừa hận, khiến cô luôn không quản được trái tim của mình!

Lúc cửa phòng họp bị đẩy ra, vẻ mặt kiêu căng lạnh nhạt của Âu Thừa Duẫn dẫn đầu đoàn người bước ra, ngay sau đó, một mùi hương quen thuộc ập đến trước mặt anh. Đây là lần đầu tiên Vận Nhi chịu kích thích đến như vậy, vừa nhìn thấy bóng dáng cao lớn của anh, cô gần như không hề do dự chạy thẳng vào trong lòng anh.

Lúc Âu Thừa Duẫn cảm giác được cơ thể ấm áp trong lòng mình thì trước mắt sáng lên, thấy rõ người vừa lao đến thì mừng như điên: Vận Nhi?

Mấy người quản lý đang đứng sau lưng Âu Thừa Duẫn nhìn thấy hai người ôm chặt nhau trước cửa thì tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.

Duẫn, anh là đồ tồi, hu hu hu... Vận Nhi cọ cọ cơ thể mình trong lòng anh, hai bàn tay cũng không yên phận đấm đấm trước ngực anh, vốn dĩ cô đã quyết tâm rời khỏi anh, nhưng hiện giờ lại để cho cô biết anh đã từng vì cô mà làm nhiều việc như vậy, cô cũng không thể nào miễn cưỡng chính mình, tự nhủ bản thân không được yêu anh nữa.

Vận Nhi, rốt cuộc em cũng đồng ý gặp anh rồi, bảo bối à, anh yêu em! Âu Thừa Duẫn nói thẳng ra như vậy khiến đám người phía sau thổn thức không thôi, chắc hẳn ngoài phu nhân tổng giám đốc trong truyền thuyết thì không có người phụ nữ nào khác khiến tổng giám đốc của bọn họ ưu ái như vậy!

Âu Thừa Duẫn ôm ngang người Vận Nhi, xoải bước vào văn phòng.

Mặc dù không biết tại sao Vận Nhi lại đột nhiên chủ động tới tìm anh, nhưng hiện giờ Âu Thừa Duẫn đang rất kích động, giơ chân ra đá văng cửa văn phòng, đặt cả người cô giữa ván cửa và ngực mình.

Nụ hôn nóng bỏng khiến Vận Nhi bị cuốn theo, mang theo áp lực và nỗi mong nhớ suốt mấy ngày gần đây, sau khi được sự đồng ý của cô, Âu Thừa Duẫn vội vàng tiến vào trong miệng cô, lưỡi dài linh hoạt thăm dò đầu lưỡi mềm mại của cô, ra sức hấp thu hương thơm chỉ thuộc về cô.

Cả người Vận Nhi trở




/260