Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 112 - Chương 112

/120


Có thể được Lang Vương bệ hạ yêu thương như vậy, nhất định là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp?

Tuy đã chung đụng nhiều ngày, nhưng Lục Thiển không có sinh ra tình cảm chủ tớ thât thiết với Mẫu Đơn, nàng cũng không phải cố ý muốn lấy lòng Nhược Khê, chỉ là nói thật.

Dung mạo của Mẫu Đơn tiên tử không được khuynh thành như công chúa, so với Đế Hậu càng thêm thua kém, nhưng cũng là một mỹ nhân.

Nếu như dung mạo Mẫu Đơn đẹp như vậy, trước khi gặp Tử Huyên đã không bị bắt nạt như thế, phải dựa vào dung mạo của Tử Huyên mới được tiên đế chú ý. Bây giờ nàng có được ngày hôm nay, tất cả đều dựa vào đầu óc cùng thủ đoạn của nàng.

Vậy chắc hẳn tính cách của nàng hết sức tốt bụng?

Vẻ mặt Lục Thiển hiện ra vẻ cổ quái: Nô tỳ có đôi lời, không biết có nên nói hay không?

Nhược Khê nhìn dáng vẻ nàng thần bí như vậy, trong lòng cũng có mấy phần tò mò, rốt cuộc Mẫu Đơn tiên tử là người như thế nào?

Có lời gì cứ nói đi, nơi này chỉ có hai người, sẽ không có người khác biết.

Bẩm công chúa, mặc dù Mẫu Đơn tiên tử rất được Đế Hậu và Lang Vương yêu thích, nhưng mà nô tỳ cảm giác nàng không giống trong tưởng tượng. Nô tỳ nói như vậy là có căn cứ, cả cung điện mọi người đều biết rõ, nương nương chưa bao giờ ăn các món ăn chế biến từ đậu, có một lần Mẫu Đơn tiên tử đã tự mình làm bánh đậu xanh, bánh đậu đỏ dâng lên cho nương nương, sau đó quả nhiên nương nương cự tuyệt không ăn, chỉ có thể mang về, còn nói là mình không biết khẩu vị của nương nương, nhưng lúc nô tỳ đi lấy đồ ở phòng ăn, có nghe lén được Mẫu Đơn tiên tử đang hỏi thăm một thị nữ xem nương nương thích ăn bánh ngọt gì, thị nữ kia đã nói rất cặn kẽ với nàng, còn nhấn mạnh món ăn chế biến từ đậu tuyệt đối không được làm cho nương nương ăn, cho nên nàng biết rất rõ ràng nhưng vẫn cố tình làm như vậy, nô tỳ không biết nàng đang có ý gì nữa.

Nhược Khê nghe cũng có chút kỳ quái, Đế hậu nói qua, Mẫu Đơn là tỷ muội tốt nhất của nàng, nàng chắc sẽ không làm ra chuyện gì tổn thương Đế Hậu đâu.

Nô tỳ cũng nghĩ không ra, cho nên mới cảm thấy Mẫu Đơn tiên tử không giống như bề ngoài thẳng thắn vô hại, hiện giờ nàng đã đi rồi, chờ nàng trở lại, công chúa còn phải ở cùng nàng tại Lan U các này, nên cẩn thận một chút!

Nghe đến mấy câu này thật đúng làm cho nàng có chút ngoài ý muốn, cũng không nghĩ quá nhiều, chuyện này là thật hay giả còn chưa biết được, lời nhắc nhở hôm nay coi như là chưa nghe thấy, sau này ngàn vạn lần không thể nói lung tung, nếu như bị người khác nghe, thị nữ này nhất định sẽ gặp họa.

Vừa mới chuẩn bị nói ra khỏi miệng, đã nghe thấy một âm thanh lạnh lẽo vang lên từ phía sau .

A. . . . . . Đường đường là công chúa Tinh linh tộc, sao nửa đêm lại ở trên địa bàn của người khác mà nói láo như thế?

Cả người Nhược Khê cứng lại ở đó, bên cạnh Lục Thiển đã sớm quỳ trên mặt đất: Bái kiến Lang Vương.

Nhược Khê run rẩy quay đầu lại, đã thấy dưới ánh trăng, một bóng dáng mặc quần áo xanh lam đi tới, ánh mắt lạnh lẽo khiến cho cả người nàng cũng run rẩy, giống như mình làm chuyện gì xấu nên chột dạ không dứt.

Lời nói vừa rồi. . . . . . Hắn đều nghe được?

Vậy không ổn rồi, dù sao Mẫu Đơn cũng là người hắn thích, nghe được người khác đang nghị luận về nàng, nói nàng không tốt, nhất định sẽ cực kỳ tức giận , nét mặt hắn bây giờ đã chứng minh tất cả.

Ánh mắt Thương Mặc Tuyết lạnh lẽo quét qua Nhược Khê và Lục Thiển đang quỳ dưới đất, đột nhiên gầm lên một tiếng: Nô tỳ thật to gan, lại dám nói xấu sau lưng chủ nhân, là ai cho người lá gan để làm thế?

Tính khí Lang Vương vô cùng nóng nảy, cả giới yêu ma đều biết, hiện nay lại bị hắn bắt gặp như vậy, Lục Thiển sợ đến sắc mặt trắng bệch, run lẩy bẩy, xem ra hôm nay nàng chỉ có con đường chết.

Ai có thể nghĩ tới nửa đêm canh ba như vậy, hắn lại xuất hiện tại nơi này, còn đừng


/120