Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 16 - Chương 16

/120


Edit: Tử Liên Hoa 1612

Quý Phi Nhi bị hành động đột ngột của hắn làm cho giật mình, mặc dù nàng không kháng cự cái ôm của hắn, nhưng bị coi là thế thân của người khác, loại cảm giác này rất không tốt. Này này, ngươi buông ta ra, ta không phải Tử Huyên!

Không, nàng nhất định là Tử Huyên, Tử Huyên đã hứa nhất định sẽ trở về, năm đó ở Tru Tiên Đài, lệ khí gần như đã đốt cháy hết thân thể nàng, hồn phách tách ra, ta dùng toàn lực cũng chỉ có thể cứu về một phách trong đó, cho nên hôm nay nàng mới có thể mượn thân thể Nguyệt Phi Yên để sống lại, nàng từng nói, nàng sẽ trở lại, Tử Huyên, nàng biết ta chờ nàng khổ sở cỡ nào không, ta sẽ không để nàng rời đi nữa.

Quý Phi Nhi cố gắng giùng giằng, nhưng làm thế nào cũng không thoát được, đưa ra dùng sức đấm lên người hắn. Có phải ngươi điên rồi không, ta không phải Tử Huyên, thật sự không phải, nếu không làm sao ta lại không có trí nhớ của nàng ta, ta chỉ là một người phàm bình thường!

Hắn chính là cố chấp tin tưởng như vậy, hắn là người hiểu rõ Tử Huyên nhất, mỗi một động tác, mỗi một ánh mắt của nàng, hắn đều có thể hiểu rõ, mặc dù khuôn mặt đã khác hoàn toàn, cảm giác quen thuộc này vẫn không thay đổi.

Hắn cố ý cho người chuẩn bị rất nhiều quần áo đặt trong tủ, trong đó có vũ y màu tím mà Tử Huyên thích nhất, lựa chọn của nàng làm cho hắn kích động. Lần đầu tiên gặp Tử Huyên, hắn hóa thân thành một con rắn trắng nho nhỏ, nàng bị sợ đến hoa dung thất sắc, cuối cùng vẫn không thể kháng cự. Tử Huyên là người hắn thích nhất, Thương Mặc Tuyết là bạn thân của hắn, năm đó bọn họ vừa thấy nhau đã gây sự, không làm tới mức long trời lở đất thì không chịu bỏ qua.

Những chỗ giống nhau như vậy đã đủ để chứng minh, mà hôm nay hắn nhìn được bức vẽ ở thư phòng đã làm cho hắn hoàn toàn khẳng định, nàng chính là Tử Huyên!

Hắn vẫn ẩn nhẫn, đè nén tâm tình của mình, rồi lại bị Thương Mặc Tuyết nhắc nhở mà khổ sở không cách nào tự kềm chế, bây giờ hắn như bắt được cọng cỏ cứu mạng, gắt gao không chịu buông tay.

Hắn dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn nàng, giống như muốn khắc tạc nàng vào trong mắt, đốt rụi, ham muốn chiếm giữ mạnh mẽ như trời đất sắp sụp đổ tới nơi, ánh mắt đó khiến Quý Phi Nhi thấy sợ.

Nàng không... không nên bị coi thành thế thân của người khác, như vậy quá tàn nhẫn!

Ta không phải...... Hai chữ Tử Huyên còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, nụ hôn nóng bỏng đã đoạt đi tất cả hô hấp, cả người đều bị hắn giam cầm, sức lực cường hãn như muốn khảm nàng vào trong cơ thể hắn, thật là đau, không nên như vậy, sao hắn có thể như vậy.

Tử Huyên, cảm nhận được không? Ngàn năm trước, ta đã hôn nàng như vậy, cho dù nàng không nhớ nổi, vậy thì dùng thân thể, dùng giác quan mà cảm thụ.

Hắn đã đợi quá lâu, bị đè nén quá dài, hắn nhận định nàng là Tử Huyên, không cho phép nàng cự tuyệt.

Quý Phi Nhi chỉ cảm thấy khuất nhục, lông mi khẽ run, nước mắt theo sườn mặt chảy xuống, hôm nay thật sự nàng sẽ bị coi thành một nữ nhân khác mà bị xâm phạm sao?

Hình như cảm thấy ẩm ướt, hắn nhướn mắt, thấy nước mắt ở khóe mắt nàng, tất cả cuồng nhiệt trong lòng hắn lập tức bị dập tắt.

Quý Phi Nhi cũng không khống chế nổi nữa, tức giận giơ tay lên, trong nháy mắt, trên khuôn mặt tuấn mỹ khuynh thành có thêm một dấu tay năm ngón đỏ bừng, trong




/120