Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 35 - Chương 35

/120


Editor: Gà

Túc Ly Mị thật sự đã bị nàng giày vò đến hoàn toàn không còn kiên nhẫn, nếu không phải vì Quý Phi Nhi, hắn đã sớm ném nữ nhân không biết sống chết này ra ngoài rồi.

Nguyệt Lưu Sương không biết liêm sỉ bò lên, rót cho hắn một chén trà: Đế Quân, chàng xem sách lâu như vậy, nhất định rất mệt mỏi, mau dừng lại nghỉ ngơi một chút.

Ả tìm mọi cách dẫn dụ hắn nửa ngày, ánh mắt hắn vẫn rơi vào trên quyển sách không đổi, ả tức giận hận không thể xé quyển sách kia thành trăm mảnh, nhưng ả không dám, chỉ có thể một mực ở trước mặt hắn, chờ hắn đặt sách xuống.

Túc Ly Mị nhìn ả một cái, rõ ràng trong mắt thoáng qua vẻ chán ghét, nhưng rất nhanh hắn đã khôi phục yên tĩnh, nhìn ả đưa nước trà đến, rốt cuộc nhận lấy, uống một hơi cạn sạch.

Cho dù chỉ là một cử động nho nhỏ của hắn, nhưng đã khiến ả kích động toàn thân phát run.

Nhìn nam nhân trước mắt, một thân bạch y, phiêu nhiên quyến rũ, cao quý ưu nhã, khí chất bức người, tựa như trời cao ban cho hắn toàn bộ sự đẹp đẽ, hoàn mỹ quả thật không một chỗ hở. Ngay cả đầu ngón tay nâng chén cũng thon dài trắng nõn, sức mê hoặc nguy hiểm đến tính mạng, quả thật Nguyệt Lưu Sương nhìn muốn ngây dại.

Thấy hắn đặt chén trà xuống, lập tức ả thân mật nhận lấy, đặt trên bàn, sau đó cười quyến rũ một tiếng, to gan đi đến, ngồi xuống đùi hắn, đôi tay vòng qua cổ của hắn.

Đế Quân, ngồi lâu như vậy, nhất định vai rất mệt mỏi, Sương nhi giúp chàng xoa bóp nha.

Không đợi Túc Ly Mị trả lời, tay ả chủ động xoa phía sau lưng hắn, nói xoa bóp, chẳng bằng nói vuốt ve thân mật mới đúng.

Tay Túc Ly Mị đã nắm thật chặt thành quả đấm, hận không thể trực tiếp ném nữ nhân trên người ra, nhưng vừa nghĩ đến lời dặn của Quý Phi Nhi, hắn cố tiếp tục nhịn, đáng chết, tối về, nhất định hắn phải để tiểu nữ nhân kia trả giá thật lớn. Nếu không phải vì nàng, Túc Ly Mị hắn cần gì phải uất ức bản thân như vậy.

Ha ha, xoa rất tốt, Bổn vương cảm thấy thư thái không ít.

Nguyệt Lưu Sương lập tức vui mừng: Thật chứ? Nếu Đế Quân thích, Sương nhi nguyện ý hầu hạ Đế Quân.

Túc Ly Mị không biến sắc cười cười: Như vậy sao được? Ngươi là công chúa Hồ Tộc, tỷ tỷ của Đế hậu, sao có thể đến hầu hạ Bổn vương, đây đều là việc của nha hoàn thị nữ, sao công chúa có thể ti tiện như vậy?

Rõ ràng hắn đang châm chọc ả, nhưng Nguyệt Lưu Sương cực kỳ ngu dốt, còn tưởng rằng trong lòng hắn đã yêu thương ả rồi, cho nên mừng rỡ.

Chỉ cần có thể ở bên cạnh Đế Quân, cái gì Sương nhi cũng không quan tâm, hiện tại Sương nhi chỉ muốn làm nữ nhân của Đế Quân.

Tay ả đã từ bờ vai trượt đến trước ngực hắn, ánh mắt quyến rũ đưa tình, tay kia kích thích và mập mờ dao động trên lồng ngực hắn, thậm chí còn có ý muốn đưa tay vào vạt áo hắn.

Đương nhiên Túc Ly Mị sẽ không để ả quá mức, nhận thấy được ý đồ của ả, một phát bắt được tay ả, cũng không quá thô lỗ, đủ để dừng động tác của ả lại.

Làm sao có thể? Bổn vương đã cưới muội muội của ngươi làm




/120