Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 44 - Chương 44

/120




Edit: Thảo My

Thấy tất cả mọi người đang nhìn mình, nàng chỉ có thể duy trì bình tĩnh: Chuyện này đã qua cũng không cần nhắc lại nữa.

Có vài người liền bắt đầu xì xào bàn tán, nói gì Cảnh Hiên là đệ nhất mỹ nam Hồ Tộc, trước nàng còn quấn quít chặt lấy Cảnh Hiên, bây giờ gả cho Đế quân liền không để hắn vào trong mắt, thật là một nữ nhân ác độc âm hiểm, chẳng trách được nói nàng là đãng phụ.

Ánh mắt của nàng lại buộc phải chống lại Cảnh Hiên, nhìn hắn tự giễu cười

một tiếng, lập tức phát hiện lời nói của mình quá đả thương người khác, hắn cho rằng mình vẫn là Nguyệt Phi Yên, chắc chắn rất thất vọng.

Như vậy cũng tốt, vốn cũng không nên cho hắn hy vọng, cho dù trước kia Nguyệt Phi Yên từng có một đoạn tình với hắn, thì bây giờ nàng đến nơi này cũng có thể giải quyết dứt khoát rồi.

Tiếp phong yến (bữa tiệc tẩy trần) này, nàng thật sự có chút không ở nổi nữa, vì vậy liền viện cớ nói muốn đi ra ngoài, liền mượn cơ hội rời đi hóng mát một chút.

Bây giờ nàng vẫn còn có giá trị lợi dụng với Nguyệt Vô Tu, chắc hẳn hắn cũng không dám làm gì mình.

Vẫn là ra ngoài tốt hơn, tất cả mọi người dùng ánh mắt kỳ quái nhìn nàng, chuyện Cảnh Hiên đã đủ khiến nàng phiền lòng rồi, không nghĩ tới Thương Mặc Tuyết lại cũng thò một chân vào, nàng có chút không dám nhìn hắn, ánh mắt kia dường như muốn ăn tươi nuốt sống nàng.

Lúc này sắc trời đã không còn sớm, một vầng trăng sáng nhô lên cao, bởi vì bận tâm đến vấn đề an toàn, nàng cũng không đi xa.

Một gốc cây đa già trước mặt đưa tới chú ý của nàng, cây lớn như vậy ở Yêu ma giới này, cũng phải mấy ngàn năm, không sai biệt lắm cũng đã tu luyện thành tinh rồi.

Cũng không biết thế nào, nàng lại không tự chủ được đi tới, nhẹ nhàng vỗ về thân cây, cũng không biết đụng phải nơi nào, đột nhiên xuất hiện một cái rãnh kín nho nhỏ.

Ah? Còn có cơ quan, nàng tò mò duỗi tay đi vào lấy đồ vật bên trong ra, lại là một hà bao nho nhỏ, chỉ là, phía trên hà bao, dùng kim tuyến thêu một chữ Cảnh .

Cảnh Cảnh Hiên. Trong đầu nàng không khỏi nghĩ đến nam nhân giữa trán mới vừa mang theo nhàn nhạt ưu thương, đang cảm thấy tò mò bên trong cây này làm sao cũng cất giấu loại đồ vật này, đột nhiên, một âm thanh đau thương tuyệt vọng từ sau lưng truyền đến.

Phi Yên, ta biết, nàng sẽ không tàn nhẫn như vậy quên mất quá khứ của chúng ta, cho dù nàng gả cho Đế Quân, trong lòng vẫn có ta đúng không?

Nàng quay người lại, quả thật liền nhìn thấy nam nhân mới vừa ở trên tiệc rượu, hắn gọi là Cảnh Hiên, là người yêu trước kia của Nguyệt Phi Yên, mà nàng lại là Quý Phi Nhi, thân phận hết sức khó xử.

Nàng lùi về phía sau một bước, lắc đầu: Ta nghĩ ta mới vừa ở trên tiệc rượu đã nói rất rõ, chuyện đều đã qua rồi.

Không, ta không tin, Phi Yên, rõ ràng trước chúng ta yêu nhau như vậy, nàng gả cho Đế Quân nhất định là bị ép buộc. Âm thanh của hắn mang theo mùi rượu rõ ràng, vừa tới gần như thế, gương mặt tuấn mỹ kia cũng mang theo đỏ ửng, nhất định là uống quá nhiều, chỉ là cũng vì uống quá nhiều, mới có thể nói ra lời thật lòng, nếu không hôm nay lấy thân phận bọn họ cách xa nhau, hắn tuyệt đối sẽ không nói ra lời như vậy.

Không phải như ngươi nghĩ, thôi, ngươi coi ta là một nữ nhân xấu, quên ta đi. Quý Phi Nhi không muốn nhiều lời với hắn, cũng lo lắng có người sẽ thấy một màn như vậy, truyền đi ảnh hưởng không tốt.

Nàng muốn rời khỏi, nhưng Cảnh Hiên lại ngăn đường đi của nàng, âm thanh đều mang theo đau khổ xé lòng: Phi Yên, ta biết sai rồi, nàng nhất định vẫn còn giận ta có đúng không? Người ta yêu thực sự chỉ có một mình nàng, ngày đó ta cũng không biết vì sao lại uống quá nhiều rượu, ngày hôm sau tỉnh lại, Nguyệt Lưu Sương ngủ




/120