Ma Phi Gả Đến: Xà Quân Tam Thế Quyến Sủng

Chương 47 - Chương 47

/120


Editor: Gà

Lam Nguyệt thừa dịp gia tăng áp lực cho nàng: Nếu ngươi không làm được, thì vĩnh viễn đừng nghĩ đến việc nhìn thấy Tố Hoa.

Vương hậu, đừng ép buộc Phi Yên, chuyện này thật sự rất khó, nhưng mặc kệ như thế nào, con cũng phải làm, phụ vương tin tưởng con.

Quý Phi Nhi cạn lời, tại sao bọn họ có thể hèn hạ như vậy.

Chuyện gì cũng bắt nàng làm, còn mình ngồi ngư ông đắc lợi, nhưng với tình huống trước mắt, dường như nàng không thể cự tuyệt.

Lấy công lực của Thương Mặc Tuyết, nếu là độc bình thường hoàn toàn không làm gì được hắn cả, sẽ bị hắn dễ dàng phát giác, lần trước U Minh nọc độc ta cho con để hạ độc Túc Ly Mị chỉ có một lọ duy nhất, cho nên lần này chỉ có thể dùng cái này thôi!

Ông ta lại đưa cho nàng một bình sứ: Đây là hoàng vân thảo, vô sắc vô vị, không xem là độc dược, nhưng lại có thể trong nháy mắt khiến người ta tê dại, dựa theo công lực của Thương Mặc Tuyết khoảng trong vòng một giờ sẽ phá được, cho nên nhất định phải nắm chặt thời gian, chỉ cần con cho hắn ăn cái này, dù công lực của hắn có mạnh bao nhiêu đi nữa, nhưng chỉ cần một người pháp lực tầm thường cũng có thể giết chết. sutucuoiga@dieendaanleequydonnnn

Nhìn vẻ mặt âm hiểm của Nguyệt Vô Tu, Quý Phi Nhi có thể đoán được, lúc trước ông ta dùng biện pháp này hại chết không ít người.

Nàng biết, nếu mình không đồng ý, ông ta cũng sẽ để người khác làm, nếu vậy Thương Mặc Tuyết sẽ gặp nguy hiểm, tình cảnh của các nàng càng thêm ngặt nghèo, cho nên lập tức gật đầu.

Dạ, phụ vương, nữ nhi tuyệt đối sẽ không cô phụ sự kỳ vọng của phụ vương. Đã không còn sớm nữa, con phải nhanh trở về, nếu không Lang vương nhất định sẽ nghi ngờ con.

Ừ, con lui xuống đi!

Nhìn bóng dáng Quý Phi Nhi biến mất ở cửa, Nguyệt Vô Tu và Lam Nguyệt đều lộ ra nụ cười hả hê.

Không ngờ thị nữ hèn mọn kia quan trọng với nó như vậy, chỉ cần có bà ta trong tay chúng ta, nó còn không ngoan ngoãn làm việc cho chúng ta sao.

Ở trong mắt bà ta, Quý Phi Nhi chỉ là con cờ, nếu con cờ này không có giá trị lợi dụng, thì không cần giữ lại nữa.

Hôm nay Quý Phi Nhi cố ý muốn lấy lòng bọn họ, hơn nữa nàng nói ra những tin tức kia, mong có thể trao đổi tung tích của mẫu thân, nhưng không ngờ Nguyệt Vô Tu còn giảo hoạt hơn so với tưởng tượng của nàng.

Quả thật không buông tha bất kỳ một cơ hội nào để bóc lột nàng, nhưng không sao, ít nhất nàng có thể biết được âm mưu tiếp theo của bọn họ rồi.

Nàng biết Thương Mặc Tuyết đang ở gần đây, nhưng nàng không thấy y thôi, nghĩ như vậy, trong lòng cũng có chút an tâm, chắc




/120