Ma Tôn Cùng Thần Tôn Vợ Chồng Diễn Kịch Hằng Ngày

Chương 50 - Chương 31

/124




“Ta?” Hoàn Ly nghe thấy câu hỏi này của Thanh Minh, liền vô cùng thành thật chỉ vào mình, nói: “Bây giờ ta ở đây.”

Căn nhà này vốn của Lăng Yên, hắn có thể ở lại nơi đây đã đủ để nói rõ mối quan hệ giữa hai người.

Thanh Minh hết sức ngạc nhiên, chỉ cảm thấy tuy mình đã theo Ma tôn đại nhân bao nhiêu năm qua nhưng những hiểu biết của mình về ngài vẫn quá ít ỏi. Mới cách đây không lâu, Ma tôn đại nhân ngoài dự liệu thành thân với phàm nhân, nay chưa được mấy ngày đã đổi ngay một phu quân mới rồi.

Đương nhiên Hoàn Ly không biết trong đầu Thanh Minh đang suy diễn đến tận đẩu tận đâu, hắn thong thả vén mái tóc dài óng ả của mình ra sau tai, cười quyến rũ, nói: “Ta đi gọi A Tinh đây.” nói đoạn lập tức đứng dậy đi đến phòng của nàng.

Thanh Minh nhìn một loạt động tác của Hoàn Ly, khẽ nhíu mày. Người này mặc dù may mắn được ban cho một dung mạo không tệ, nhưng thân là nam tử mà lại có tư thái quyến rũ mê hoặc như thế, quả thật không phải là một nam nhân đáng tin. So ra, người này còn không bằng phu quân đầu của Ma tôn là Đường Lam.

Ngay khi Thanh Minh còn đang mải thả hồn vào mây, bên kia Hoàn Ly đã gõ ầm ầm vào cửa phòng Lăng Yên. Chẳng bao lâu sau, Lăng Yên từ trong phòng đi ra, nói được hai câu với Hoàn Ly rồi nhanh chóng nhìn theo ngón tay của Hoàn Ly chỉ về phía Thanh Minh.

Thanh Minh vội vàng bước nhanh đến chỗ Lăng Yên, đang định mở miệng đã thấy một bóng dáng bước ra từ cánh cửa phòng mở rộng sau lưng Lăng Yên, trên người chỉ khoác một chiếc áo choàng mỏng manh.

Người này chính là Đường Lam mà vừa nãy Thanh Minh vẫn còn nhắc đi nhắc lại trong lòng.



Cuối cùng hai chữ này cũng thành công gọi hồn Thanh Minh quay về, Thanh Minh vội vàng thu hồi ánh mắt, vẻ mặt đầy quỷ dị nhìn Lăng Yên, ngập ngừng muốn nói lại thôi.

Lăng Yên đón lấy ánh mắt của hắn, cảm thấy mấy ngày nay tên Ma tướng này ở lại Ma giới ắt hẳn đã phải chịu không ít khổ, ngay cả thần trí cũng trở nên bất thường.

“Theo ta ra ngoài.” Lăng Yên không muốn dây dưa lâu, lập tức xoay người đi ra ngoài viện, trước khi rời khỏi vẫn không quên quay đầu nói với Đường Lam: “Ta ra ngoài một lát, trong sư môn xảy ra vài chuyện, chàng chờ ta một chút nhé.”

Trầm Ngọc vô cùng hiểu chuyện gật đầu, nhìn Lăng Yên và Thanh Minh rời đi.

Hoàn Ly đứng bên cạnh ôm hai tay, ngáp một cái nói: “Sư môn gì thế? Người kia là ai?”

“Đó là đạo trưởng Minh Thanh.” Trầm Ngọc nói một câu, nhưng ngay lập tức nhớ đến những lời Lăng Yên từng nói, chuyện trong sư môn của nàng tuyệt đối không được tiết lộ với ai khác, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng, vì thế hắn vội vàng ngậm chặt miệng lại, không chịu nói thêm câu nào.

Hoàn Ly cạy mãi không ra, cảm thấy không thú vị, liền bỏ về phòng mình. Nhưng hắn chưa đi được mấy bước, ánh mắt lại đột nhiên nhìn ra khoảng trời bên ngoài tường viện.

Mới vừa rồi rõ ràng vẫn trời quang mây tạnh, nháy mắt một cái đã tối om, thoạt nhìn như sắp mưa.

/124