Ma Y Độc Phi

Chương 49 - Chương 49

/205


Edit: Susublue

Bạch Vũ Mộng lấy từ trong ngực ra một cái bình nhỏ, đưa cho thị vệ bên cạnh, thị vệ sau khi cầm lấy, đi qua, mạnh mẽ bắt Nhậm Trung Trúc uống hết.

Tuy rằng Huyện thái gia muốn cầu tình, nhưng nhìn Hoàng thượng rất quyết tâm, hắn cũng không có biện pháp, bây giờ chỉ có thể ủy khuất con trai, aiz, thật không biết đã tạo nghiệt gì, lại chọc phải một pho tượng phật to như vậy.

Thấy Nhậm Trung Trúc ăn hết, Bạch Vũ Mộng vừa lòng gật đầu, một lát sau, nhìn thấy trên người Nhậm Trung Trúc nổi đầy mụn nhọt sần sùi màu đen, cực kỳ ghê tởm.

Đám tiểu thư quan gia đã sớm không chịu nổi, ào ào oán giận. Nhìn thấy hắn biến đổi, Bạch Vũ Mộng cười càng vui vẻ, xem ra thuốc của mình đã thành công.

Nhậm Trung Trúc tỉnh lại, nhìn thấy bên cạnh có một con sâu, lập tức bật nhảy qua bắt lại ăn. Hành động này của hắn, càng làm cho người khác chịu không nổi.

Ngay cả huyện thái cũng đều có chút không chịu nổi, con của hắn làm sao vậy, sao có thể biến thành bộ dạng này ?

Bạch Vũ Mộng xoay người nhào vào trong lòng Lam Hạo Thần, cũng không cố kị ánh mắt người khác, hai vai run run, rõ ràng biết nàng cười rất thoải mái!

Mọi người đều kinh ngạc nhìn hai người ôm nhau, có vui mừng, không để ý, có ghen tị, tất nhiên cũng có hâm mộ, duy nhất có một ánh mắt, hận thù!

Tất nhiên Bạch Vũ Mộng cảm nhận được ánh mắt kia, nhưng nàng cũng không để ý đến, Lam Hạo Thần liếc mắt nhìn về phía đó, trong mắt đầy nguy hiểm, xem ra có một số người không thể không trừ bỏ!

Chờ cười đủ, Bạch Vũ Mộng mới từ trong lòng Lam Hạo Thần ngẩng đầu lên, cũng không hề rời khỏi vòng ôm ấp của hắn, tựa vào trên người hắn, miễn cưỡng nói: Xem ra hiệu quả không tệ lắm!

Xin Phán Vũ công chúa thủ hạ lưu tình, tha cho con ta đi, ta chỉ có một mình hắn, không có hắn, ta không thể sống nổi! Huyện thái gia cố lấy dũng khí đứng ra cầu tình.

Hiện tại mới biết cầu tình? Yên tâm, ta sẽ không để hắn chết, chẳng qua để hắn làm cóc vài ngày, không sao! Bạch Vũ Mộng nhàn nhạt nói xong, lời nói ra lại có thể giết chết người.

Đã như vậy, có nói nữa cũng không được gì, huyện thái gia đành phải tự nhận mệnh, Hoàng thượng hạ lệnh hồi cung, hắn mới có thể thở dài nhẹ nhõm.

Kỳ thực, đó cũng không phải là thuốc quan trọng gì, chỉ




/205