Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 141 - Sóng Lớn

/178


Có hai thái giám bưng bức chữ của Khang phi và Chu Tiệp dư xuống dưới cho mọi người xem. Trong các vị phi tần, người trong nghề có, người ngoài nghề cũng có, thế nhưng tất cả đều biết được vị phân của hai người. Khang phi được sủng ái nhiều năm, tất nhiên không cần phải nói. Chẳng qua Chu Tiệp dư là tân sủng mới vừa được vượt cấp tấn phong, bởi vậy mọi người đều cùng tán thưởng, nhưng không dám bình luận.

Khang phi viết chữ xong liền trở về chỗ ngồi của mình, Chu Cẩm phi nói, Ngươi nghe Trịnh Quý phi nói đi, rõ ràng là muốn đề bạt Chu Tiệp dư.

Nàng vốn dĩ muốn bồi tài cho Chu Tiệp dư, đây thì có là gì? Có điều ý tứ rõ ràng như vậy, ngược lại có hơi kì lạ.

Chữ được truyền tới chỗ của Chu Tiệp dư, Chu Tiệp dư cầm bức chữ của Khang phi nhìn hồi lâu, sau đó nhẹ nhàng cười, nhỏ giọng nói, Chẳng qua cũng chỉ có vậy.

Lời nói rất nhỏ, nhưng vẫn bị một số người có tâm nghe được, bản thân Chu Tiệp dư là nhân vật chính của chuyện này, hiện giờ có biết bao nhiêu ánh mắt đều đang tập trung vào nàng, nghe được câu này, lập tức có người cao giọng nói, Chu Tiệp dư nói vậy, là không phục sao?

Chu Tiệp dư thấy ánh mắt của mọi người đều tập trung vào mình, nhưng cũng không sợ hãi, Thần thiếp nào dám không phục? Vị phân hiện trước mắt, thần thiếp đương nhiên phục tùng. Không nói tới ưu khuyết tốt xấu của thư pháp, chỉ nói về vị phân cao thấp, như vậy rõ ràng nói rằng Khang phi ỷ vào mình là Phi tử, cho nên dùng địa vị để áp chế Chu Tiệp dư.

Chu Cẩm phi nghe xong tức khắc nổi giận, đang muốn đứng lên, lại bị Khang phi giữ chặt.

Ngươi kéo ta làm gì? Ngược lại ta muốn nhìn xem Chu Tiệp dư tự cao tự đại này rốt cuộc viết được một bức chữ tốt thế nào, mà dám cả gan nói như vậy!

Tỷ tỷ bớt giận. Khang phi vẫn tươi cười dịu dàng, Nàng cũng đã nói, vị phân hiện trước mắt, nên căn bản là nàng không đủ tư cách để so sánh với bổn cung. Bổn cung chẳng qua cũng chỉ là nể mặt Hoàng hậu nương nương, mới không muốn để mọi người khó xử. Nếu như bây giờ bổn cung tính toán với nàng, thì chẳng phải là mất hết thân phận sao?

Dương Quỳnh âm thầm than thở, Người muốn tổn hại Khang phi, đúng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ.

Tiếng Khang phi không lớn, nhưng đối với những người vẫn luôn chú ý tới phản ứng của hai bên mà nói, âm lượng như vậy là đã quá đủ. Chu Tiệp dư tức giận đến mức mặt đỏ bừng, bên cạnh thì là một đám người chờ xem kịch vui.

Khang phi nương nương đương nhiên tôn quý hơn thần thiếp, có điều mọi người đều là người của Hoàng thượng, nương nương hà tất phải kiêu ngạo như vậy? Lẽ nào xưa nay nương nương đều khinh thường chúng thiếp sao? Chu Tiệp dư lập tức đổi đối tượng đả kích của Khang phi từ chính bản thân nàng thành mọi người.

You'll also like

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh by An_Toe

Boss Là Nữ Phụ - Mặc Linh

By An_Toe

159K 13.1K

Tên: Boss Là Nữ Phụ

Tác giả: Mặc Linh

Nguồn: Waka

Giới Thiệu

Trong tiểu thuyết, nữ chính luôn là thiên chi kiều nữ, nhận được mọi ưu ái của tác giả, không phải Bạch Liên Hoa ngây thơ thuần chất thì cũng là người thông minh, gan dạ, dũng cảm, tài đức hơn người, trí dũng song toàn...

Trong tiểu thuyết, nữ phụ luôn là thảm cỏ để tác giả làm nổi bật một bông hoa đẹp nhất, luôn là người sai, luôn hành động ngu ngốc, luôn quỷ kế đa đoan, vì thế cuối cùng luôn sa chân và con đường không thể trở lại...

Nhưng không hải tác giả nào cũng tạo ra được nhân vật chính có sứ mệnh tương xứng với nhân phẩm, kết quả làm cho vô số vai phụ chết trong oan uổng, oán khí lan tràn...

Việc của Thời Sênh - một bà mẹ kế chuyên đứng về phía nhân vật phụ và bức tử nhân vật chính - chính là tiến vào những thế giới tiểu thuyết khác nhau, hoàn thành nguyện vọng cũng như giải trừ oan khuất cho các nhân vật phụ.

Cô xuyên qua vô số thời không, thay đổi số mệnh của vô số người, chứng minh một điều rằng chính nghĩa luôn thắng âm mưu quỷ kế.

Mỗi thế giới cô qua, mỗi câu chuyện được kể lại đều khiến người ta nghiềm ngẫm...

Và cô phải xuyên qua bao nhiêu không gian mới tìm được chân ái của mình?

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - Tiêu Thất Gia by TngAn0

Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi - T...

By TngAn0

1.5M 50.9K

Tác giả: Tiêu Thất Gia

Converter: Diên Vĩ (truyen.org)

Editor: Tường An (Anna1412)

Thể loại: ngôn tình cổ đại, xuyên không, dị giới, huyễn huyễn, HE

Tổng số chương: 1568 chương

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Văn án:

Mộ Như Nguyệt, truyền nhân thế gia y học Trung Hoa, bị kẻ thù hãm hại mà xuyên đến đại lục Thần Vũ trở thành tiểu thư phế vật Mộ gia bị người ta đánh đập đến chết. Trên Kim Loan điện, một thành chỉ tứ hôn, nàng bình thản tiếp chỉ gả cho Quỷ Vương gia nổi danh nhất Tử Nguyệt quốc. Người đời đều biết Quỷ Vương gia đần độn ngu ngốc, bộ dạng lại như quỷ, nào ai biết hắn chính người phúc hắc, thâm tàng bất lộ? Mọi người đều cười nhạo phế vật xứng ngốc tử là tuyệt phối, lại chẳng ai biết nàng là thiên tài tuyệt thế?

Mộ Như Nguyệt nhìn nam nhân tuấn mỹ như thần trước mắt, nghiến răng nghiến lợi: Dạ Vô Trần, ngươi dám gạt ta, dáng vẻ ngươi bây giờ giống kẻ ngốc sao?

Quỷ Vương gia cười cười, cưng chiều ôm nàng vào lòng: Ở bên cạnh nàng, ta cam nguyện làm một kẻ ngốc mặc nàng sai khiến.

Làm dâu nhà phú ông by LanRa7

Làm dâu nhà phú ông

By LanRa7

268K 18K

Nội dung: Phú ông có con trai tới tuổi cập kê, phú ông muốn kén vợ cho con.

Độ tuổi thích hợp: Trên 16 tuổi.

Đây là bộ truyện ONGOING, không có thời gian ra chap. Mọi người cân nhắc kỹ trước khi nhảy hố. Truyện có yếu tố hư cấu hơi cao, không thích hợp với những người nghiêm túc, mê sự chân thật.

Thể loại: Gia đình

Nguồn ảnh: Internet

Tác giả: Lan Rùa

P/S: Lan Rua's story ~ Porcupine & Duck Family

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu by phuonglinhs

[BHTT][Edit] Mạc Đạo Vô Tâm - Liễm Chu

By phuonglinhs

463K 26.7K

Mạc Đạo Vô Tâm

Tác giả: Liễm Chu.

Tình trạng Raw: 178 chương. Hoàn.

Tình trạng edit: Lết sắp đến đích :)))

Thể loại: Xuyên không, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung.

Nhân vật chính: Thẩm Thu Hoa (Khang phi), Dương Quỳnh (Thanh Diệp), Cẩm phi, Thiên Linh,...

Editor: Phong Linh

Văn án

Sủng phi phúc hắc xinh đẹp, gặp nữ hộ vệ xuyên không mà đến, Hậu cung lại muốn náo nhiệt.

DỤC UYỂN by Maclamhue

DỤC UYỂN

By Maclamhue

1.1M 18.9K

DỤC UYỂN (21+)

Tác giả: Mạc Lam Huệ

Thể loại: NP (1nu x 3nam), SẮC, XK.

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tinh Không Vũ by TngAn0

Đích nữ mưu: Tam tiểu thư nghịch thiên - Tin...

By TngAn0

320K 6.6K

Tác giả: Tinh Không Vũ

Thể loại: Cổ đại, cung đấu, gia đấu, sủng, nữ cường, nam cường, HE

Converter: ngocquynh520

Editor: Tường An

Độ dài: 338 chương

Văn án:

Nàng là tam tiểu thư con vợ cả phủ Thừa Tướng, trời sinh dung mạo xấu xí. Bảy năm trước, trong nhà có biến cố lớn, mẫu thân bị vu oan qua đời, nàng cũng bị vứt tới nông thôn tự sinh tự diệt. Bảy năm ngủ đông, nàng trở lại đế đô, nàng thề lần này nhất định phải đem những người hãm hại nàng dẫm nát dưới chân. Di nương độc ác, nàng nhổ hết răng. Thứ tỷ ngông cuồng, nàng độc mặt nàng ta nở hoa... xem ai còn dám khi dễ nàng? Nhưng đấu đấu, lại đấu ra một sát tinh mặt đen, nàng hận nghiến răng nhưng không thể làm gì được hắn...

Trích đoạn:

Ta trời sinh dung mạo xấu xí lại có mệnh khắc phu, ai làm phu quân ta đều không thể sống quá 20 tuổi, ngươi còn muốn lấy ta? Nàng cô độc dựa vào lan can, cười khẽ.

Hắn chậm rãi áp sát tới: Ta là thiên sát cô tinh, khắc cha khắc mẹ, ta và nàng là tuyệt phối.

Nàng cười lạnh: Ta không tuân thủ nữ tắc, chưa lấy chồng đã có thai.

Vậy càng tốt, cưới một được hai cũng quá lãi rồi...

[ Edit- Cực Phẩm]Hạnh Phúc Tái Sinh ( Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc)- Đào Lý Mặc Ngôn by Yul_Yuuki

[ Edit- Cực Phẩm]Hạnh Phúc Tái Sinh ( Trọng...

By Yul_Yuuki

60.7K 6.4K

Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc - 重生之幸福

Tác giả: Đào Lý Mặc Ngôn - 桃李默言

Giới thiệu vắn tắt:

Ai nói nữ nhân trọng sinh đều là khổ lớn hận sâu?

Ai nói nữ nhân trọng sinh đều sống trong nước sôi lửa bỏng?

Hầu phủ có đích trưởng nữ Lý Yên Nhiên, trong phủ có từ phụ lương mẫu, có huynh trưởng bao che khuyết điểm, lại có trượng phu hết lòng săn sóc.

Sinh trong phú quý, sau đó gả vào Vương phủ, có đại thụ vững chắc làm chỗ dựa, cả đời không lo, ngắm nhìn thiên hạ.

Nhưng mà, sau khi thứ xuất tiểu di ( dì) trở thành tương lai kế thê của công công, tất cả đều thay đổi.

Bất tri bất giác, Lý Yên Nhiên mất đi tất cả, oan ức không có chỗ tố cáo, hận thù lại không được phân giải.

Tất cả, chỉ vì đối thủ quá cường đại.

Trọng sinh ý nghĩa là gì? Không phải báo thù, mà là bảo vệ hạnh phúc.

Trọng sinh VS xuyên qua, xem Lý Yên Nhiên như thế nào bù lại kiếp trước tiếc nuối, thành toàn cho chính bản thân mình hạnh phúc.

P/s: yul chọn truyện rất chọn lọc chỉ có hay

/178