Mặt Trời Của Anh, Satan Của Em

Chương 10 - Chương 5.1

/22


Chủ tịch câu lạc bộ truyền thông nổi danh là nát của trường Lăng Hảo Hảo và hoàng tử đứng đầu trường Thanh Thủy Ngự Thần đang hẹn hò, không ngờ lại hợp tình hợp lí, dù sao hai người trước đây đã có tin đồn, chính thức hẹn hò cũng không ngoài dự đoán của mọi người. Nhưng hoàng tử Thanh Thủy chính thức bị dán nhãn, khiến cho đám chị em gia đình có thế, có tiếng là học giỏi của Đại học G phải khóc ròng, tuy trước kia khi hoàng tử còn độc thân cũng không ai dám tỏ tình, nhưng dù sao mọi người đều có hi vọng, còn hơn bây giờ đến hi vọng cũng không có.

Năm ngày sau đó, ngày nào cũng vậy, Lăng Hảo Hảo sẽ ăn trưa cùng Thanh Thủy Ngự Thần ở phòng ăn A của trường học.

Canteen của Đại học G chia làm 3 phòng ăn A, B, C, phòng ăn C hướng tới những sinh viên xuất thân bình thường, tuy đồ ăn không phong phú nhưng giá cả ưu đãi, hơn nữa lượng đồ ăn cũng nhiều.

Phòng ăn B hướng tới những sinh viên có gia cảnh không tệ, giá tiền đắt hơn phòng ăn C nhiều, đương nhiên, đồ ăn để lựa chọn cũng nhiều hơn, hơn nữa còn có người phục vụ.

Còn phòng ăn A là phòng ăn xa hoa nhất trường, chuyên phục vụ đồ ăn cho con nhà giàu, giá cả đắt đỏ khiến cho người khác phải líu lưỡi, nhưng đồ ăn cùng chất lượng phục vụ lại có thể sánh với nhà hàng 5 sao, chẳng trách mỗi ngày đều có người tới đây vung rất nhiều tiền. Còn đến đây ăn cơm để thể hiện bản thân là người giàu có.

Mặc dù đang hẹn hò nhưng Lăng Hảo Hảo vẫn chưa cảm nhận được cảm giác yêu đương, nhưng quan hệ đã tốt hơn rất nhiều.

Này, Thanh Thủy Ngự Thần. . . . . . Uống một ngụm sữa tươi Hà Lan, Lăng Hảo Hảo gọi Thanh Thủy Ngự Thần ngồi đối diện cô. Mấy hôm nay, cứ đến giờ ăn trưa, anh đều dẫn cô tới sảnh A ăn, thỏa mãn cái miệng của cô. Ngoại trừ những lúc vẻ mặt âm trầm và thỉnh thoảng tỏa ra tà khí chết người không đền mạng thì phải công nhận rằng anh là một đối tượng tốt để hẹn hò. Hơn nữa quan trọng là cô có thể thấy vở ghi của anh, đi bộ quanh biệt thự của anh mấy vòng, cẩn thận chụp ảnh anh - đến bây giờ mới chụp được 39 lần nhưng chưa có lần nào là thành công cả.

Tóm lại dù sao, điều này vẫn khiến mấy ngày nay cô vui sướng viết báo, khác hẳn tình trạng quẫn bách mấy hôm trước không viết được chữ nào. Xem ra hẹn hò cùng anh là lựa chọn chính xác.

Ngự Thần. Thanh Thủy Ngự Thần lẳng lặng nói. Anh ưu nhã cắt một miếng thịt bò bít tết cho vào trong miệng nhai từ từ, lễ nghi chuẩn mực giống như quý tộc thời Trung Cổ.

Cái gì? Cô nghi ngờ nhìn anh. Sao tự nhiên anh lại gọi tên của mình.

Gọi anh là Ngự Thần. Mấy hôm trước không bảo cô đổi cách xưng hô là để cho cô có thời gian thích ứng, mà hôm nay, thời gian đó hẳn đã đủ rồi.

Ngự Thần? Cô chợt cười một tiếng, suýt nữa phun sữa đang ngậm trong miệng ra, Chẳng lẽ anh không thấy gọi như vậy rất buồn nôn sao? Gọi anh là Ngự Thần? Làm ơn đi, cô sẽ cười chết mất. Huống chi nếu để cho đám người chỉ sợ thiên hạ không loạn ở câu lạc bộ truyền thông kia biết, đảm bảo sẽ không nể mặt mà cười nhạo cô một phen.

Em không muốn? Anh nhíu mày, đôi mắt mê người có chút không vui.

Quá buồn nôn. Cô cười sắp sái quai hàm rồi, cố làm ra vẻ đứng đắn trả lời anh.

Thật sự không gọi? Anh âm trầm nhìn cô chằm chằm hỏi.

Tay đang uống sữa bỗng dừng lại, Lăng Hảo Hảo nuốt sữa xuống, không tự nhiên đặt ly sữa lên bàn. Ai, mỗi lần không vừa ý anh, anh liền nhìn cô với vẻ mặt âm trầm như vậy, giống như cô nợ anh vài trăm vạn vậy.

Được rồi, em gọi là được chứ gì. Bởi vì anh cung cấp sữa tươi cực kì ngon cho cô và thông tin để cô viết bài báo, cô sẽ cố gắng gọi tên anh. Cái gọi là bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm, lúc cần thiết cũng phải hi sinh một chút. Nhưng có thể khẳng định, đám người ở câu lạc bộ truyền thông kia sẽ cười ngất.

Anh nhàn nhạt nhìn cô, chờ cô gọi anh tên.

Ngự. . . . . . Ngự. . . . . . Ngự Thần. Cô khó khăn gọi, nhưng cũng không nhịn được cười. A..., tha cho cô đi. Gọi tên anh thêm mấy lần nữa, cô sớm muộn cũng cười đến miệng rút gân.

Là do anh quá vội vàng sao? Vẫn nên từ từ thôi, dù sao với cá tính của cô, bây giờ có thể gọi tên anh đã không dễ rồi. Mím môi, anh chậm rãi điều chỉnh lại tâm trạng, ưu nhã cắt một miếng thịt bò bít tết cho vào miệng.

Này, Thanh Thủy Ngự. . . . . . Ách, Ngự Thần. Ai, gọi như vậy thật không quen, Tại sao ngày nào anh cũng dẫn em đến đây ăn cơm? Thỏa mãn uống




/22