Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 33

/503


Mạc Kỳ Dục bắt buộc bản thân mình dứt bỏ xao động với Lăng Tuyết Mạn, ho nhẹ, định nói tiếp, "Bất quá…"

Lăng Tuyết Mạn liền cười lanh lợi, một đôi đồng tử trong nước hồ thu, mắt đen như màn đêm, rực rỡ như vậy chăm chú nhìn hắn, làm hắn hô hấp căng thẳng, nhìn nàng nói không ra lời!

"Ha ha, bất quá cái gì?" Môi Lăng Tuyết Mạn đỏ mọng khẽ mở, cười vui.

"Không, không có gì." Tai Mạc Kỳ Dục đỏ lên, đem câu tiếp theo "bất quá nàng mới tàn nhẫn đạp ta" nuốt vào trong bụng.

Mạc Ly Hiên như là phát hiện cái gì mới lạ, kinh ngạc nhìn Mạc Kỳ Dục nói: "Thất thúc, mặt của thúc sao đỏ như uống rượu vậy?"

"A, không có!" Mạc Kỳ Dục xấu hổ nhanh chóng đáp hai chữ, theo phản xạ lui một bước dài cách xa Lăng Tuyết Mạn.

"Thất thúc, việc Hiên nhi vừa mới nói…" Ánh mắt Mạc Ly Hiên mong chờ nhìn Mạc Kỳ Dục.

Mạc Kỳ Dục để tránh Mạc Ly Hiên nhắc lại việc mặt đỏ dọa người, lập tức gật đầu, "Được, Thất thúc nhường cho mẫu thân con được chưa?"

"Ha ha, Thất thúc về sau cũng không được ăn hiếp mẫu thân của con!" Mạc Ly Hiên vui vẻ nói, mới nhìn về phía Liễu Thiếu Bạch đang trợn mắt há mồm, trên mặt vẫn mang tươi cười vô hại, "Liễu công tử, Tứ Vương phủ chúng ta muốn heo của ngươi, ngươi không có ý kiến gì đi?"

Mạc Kỳ Dục đen mặt, mắt trợn trắng. Sao trước kia không phát hiện cháu của hắn phúc hắc như vậy. Lại nhìn mặt Mạc Ly Hiên như đang nghiên cứu. Đúng vậy, đúng là đứa con chín tuổi của Nhị ca mà, vậy làm sao so với hoàng thúc là hắn còn cao thâm hơn?

Liễu Thiếu Bạch không nói được, sắc mặt cũng không khá hơn chút nào. Đam mê của hắn không gì khác ngoài thích nuôi Tiểu Bạch. Con heo con này là bảo bối của hắn, chẳng lẽ phải tặng cho nữ nhân kiêu ngạo đó.

Nghĩ vậy, ngực đau! Nam tử hán không đấu cùng tiểu nữ tử, hắn quyết định nhường nhịn quả phi hung hãn Lăng Tuyết Mạn một lần. Vì thế tận lực nặn ra một cái tươi cười ôn nhu, bước về phía trước một bước, nghiêm túc cúi người thi lễ, nói thật trịnh trọng: "Tứ Vương phi, ngàn sai vạn sai đều do Liễu Thiếu Bạch, khi Vương phi không cẩn thận đụng tới, ta không có kịp thời né tránh. Quan trọng nhất là lúc Vương phi hiểu lầm Tiểu Bạch là sắc heo, ta không có kịp thời sửa sai lầm cho Tiểu Bạch, ngược lại làm cho Vương phi nghĩ rằng Liễu Thiếu Bạch là đúng! Tóm lại hết thảy sai lầm đều ở Liễu Thiếu Bạch. Lúc này Liễu Thiếu Bạch nghiêm túc thỉnh tội với Vương phi. Vương phi tha cho Tiểu Bạch một con đường sống, Liễu Thiếu Bạch vô cùng cảm kích!"

Lần này thao thao bất tuyệt vừa xong, Mạc Kỳ Dục lập tức bật cười!

Mặt quản gia cũng co rút vài cái, Xuân Đường Thu Nguyệt lấy tay che miệng vụng trộm cười, ngay cả Liễu Ngô Đồng cũng thoáng hoàn hồn, chính là dùng ánh mắt phức tạp hơn đánh giá Lăng Tuyết Mạn.

Mạc Ly Hiên cũng không cười ra tiếng, vừa cười vừa nói: "Liễu công tử, mẫu thân của ta hơi cố chấp một chút, nhưng bản thân ngài không phải người ác, ngươi nói lời này sợ là muốn tưới dầu vào lửa! Heo của ngươi chỉ sợ không giữ được!"

Lăng Tuyết Mạn phi thường tao nhã tiêu sái đến trước mặt Liễu Thiếu Bạch, ngoài cười nhưng trong không cười, nói: "Liễu công tử, hiện tại cho ngươi lựa chọn, thứ nhất là ta ăn con sắc heo đáng chết này của ngươi! Thứ hai, từ nay về sau ta gọi ngươi là tiểu nhân! Nói đi, ngươi lựa chọn cái nào?"

/503

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status