Mị Sát

Chương 71 - Chương 52

/77


Edit: Chickenliverpate

Sở Hành đến ngồi xuống bên cạnh Anh Túc. Người đang nhìn anh với cặp mắt mang theo ý cảnh cáo rõ ràng 'người lạ cấm tới gần'. Sở Hành thì thầm bên tai cô một câu, mi tâm Anh Túc càng lúc càng nhăn, cô nhích sang bên cạnh một chút. Sở Hành liền bám theo, Anh Túc lại tiếp tục nhích thêm một chút. Sau năm lần bảy lượt như vậy, Anh Túc đã ngồi sát mép ghế sofa, mắt thấy sắp ngã xuống, thì bị Sở Hành choàng tay qua eo ép vào trong ngực, khóe miệng cong lên một nụ cười, khẽ cắn lỗ tai cô rồi nhỏ giọng nói một câu.

Anh Túc đột nhiên tức giận, đẩy anh thật mạnh. Sở Hành vẫn không nhúc nhích, vòng ôm vẫn vững vàng như cũ. Anh Túc đẩy thêm một cái, hai tay liền bị Sở Hành bao lấy trong lòng bàn tay anh, nửa lôi nửa kéo cùng nhau trở lại ngồi giữa ghế sofa. Anh Túc giãy dụa không thoát, bị ôm quá chặt, hai người giằng co chừng năm phút, cuối cùng Anh Túc cũng dần dần buông tha, ổn định lại.

Hơn mười con mắt trong phòng bao đều nhìn họ trừng trừng, một nửa trong số đó sắp lồi ra ngoài.

Từ sau khi Anh Túc bị bệnh, tin đồn đã lan truyền một cách lợi hại. Cách đây mấy ngày, Ly Chi lại bị Anh Túc bức phải rời khỏi Sở gia, nguyên nhân trong đó càng nói càng rối, trên dưới Sở gia đều đang bàn tán bát quái về mối quan hệ thật sự giữa ba người bọn họ.

Trước kia Anh Túc theo Sở Hành ra ngoài, đi trên đường luôn là một trước một sau, địa vị cũng là lúc lên lúc xuống, rất ít tương tác, trên mặt cũng không nhìn thấy vẻ tươi cười, coi như Anh Túc bị đồn đãi là nhận quá nhiều dung túng, cũng chỉ là chuyện lỗ tai nghe được, ít có người tận mắt thấy qua, càng khó khiến người ta liên tưởng sâu sa hơn. Ngược lại Ly Chi thỉnh thoảng cũng sẽ ở trước mặt mọi người mà làm nũng với Sở Hành, bình thường làm việc lại khéo léo nên rất được tín nhiệm, vì vậy có rất nhiều ý kiến thật ra Ly Chi mới được coi trọng hơn đã từng gây xôn xao.

Vậy mà hôm nay lại bất ngờ xuất hiện một màn như thế này, cho dù có người phỏng đoán chính xác, chuẩn bị sẵn tâm lý, nhưng đến khi chính mắt nhìn thấy, vẫn không thể kiềm nén chấn kinh.

Toàn bộ khán giả chỉ duy nhất một mình Lộ Minh là người bình tĩnh. Ngay cả lão Tống cũng bị nghẹn họng một lúc mới tỉnh táo lại, nhỏ giọng báo cáo với Sở Hành tình hình kinh doanh gần đây của hộp đêm. Hai người nào đó đang ngồi trên sofa dính sát vào nhau, lão Tống không dám ngẩng đầu lên, nhưng đuôi mắt vẫn vô tình liếc thấy Anh Túc dùng chân đá Sở Hành một cước. Lão Tống gắng gượng nhịn xuống ý tưởng muốn lau mồ hôi, ra vẻ nói năng trôi chảy. Mãi cho đến cuối cùng, mới hơi do dự ngừng lại một lúc.

Tư lịch lâu đời của hộp đêm nhà này thật ra cũng là hang ổ của những bé gái mà Sở gia dạy dỗ ra. Nhìn thuận mắt thì ở lại Sở gia, những người khác sẽ được đưa tới đây để phân loại dạy dỗ. Sau khi Anh Túc đến, quy củ này cũng đã bị Sở Hành dần dần thay đổi, bây giờ bé gái có đến, cũng không được bước vào cửa chính Sở gia nữa, mà sẽ bị điều trực tiếp đến đây để tiến hành huấn luyện và dạy dỗ.

Một trong những công việc chủ yếu ngày hôm nay, chính là để Sở Hành xem xét tổng thể sự thông minh cơ trí của những bé gái đã qua huấn




/77