Mơ Ước Hậu Vị

Chương 84 - Chương 84

/89


Editor: Maria Nyoko

Beta: Lạc Thần

Hoàng thượng. . . . . . Nô tì. . . . . . Hoàng hậu không nghĩ sẽ có kết quả như thế này, nhất thời ngẩn ra, ấp úng lại không biết nên mở miệng như thế nào.

Hoàng thượng đến gần Hoàng hậu, sâu kín nhìn nàng một lúc lâu, nói ở bên tai nàng: Đầu tiên là hạ độc, hiện tại lại đổ oan cho người, thật uổng công nàng là nhất quốc chi mẫu.

Giọng nói hoàng thượng rất nhẹ, nhưng giọng điệu lại thể hiện uy nghiêm, khiến đáy lòng hoàng hậu lạnh lẽo trống rỗng, dường như hoàng thượng thật sự đã tức giận.

Thật sự là nô tì. . . . . Hoàng hậu còn ôm một tia hi vọng cuối cùng, muốn thuyết phục Hoàng thượng tin tưởng rằng mình vô tội.

Nàng có biết, tại sao hôm nay trẫm đột nhiên chạy đến nơi này hay không? Đôi mắt của hoàng thượng vẫn như cũ không dời đi, vẫn nhìn thẳng nàng.

Đôi môi hoàng hậu mấp máy, nhưng không phát ra âm thanh nào, bởi vì đến bây giờ nàng mới phát hiện ra chuyện này không bình thường, tại sao đột nhiên hoàng thượng lại tới nơi này? Chuyện này chỉ có nàng biết, nàng cũng không tin hoàng thượng đặc biệt đến thăm Lưu thị.

Hoàng thượng thấy nàng im lặng sững sờ, lại gần bên tai nàng nói: Có người nói cho trẫm, nói hoàng hậu thường xuyên ra vào Thanh Giản điện, mà hôm nay lại đi vào đó, vì vậy trẫm liền tới xem cho rõ ngọn ngành, mà thật sự là nàng lại ở chỗ này.

Hoàng thượng. . . . . . Hoàng hậu kêu lên.

Nhưng nàng lại nói với trẫm, là tới bắt Hoàng quý phi, nhưng bây giờ Hoàng quý phi động thai khí, đang nằm ở trên giường, không đi lại được! Ánh mắt hoàng thượng rét lạnh.

Lúc này hoàng hậu cũng đoán được, rõ ràng chuyện này là do Hoàng quý phi đặt bẫy, mà mình cứ nhảy vào như vậy, hiện tại chính mình lại rơi vào tình thế không thể giải thích, mà hiện tại hoàng quý phi người ta lại thành người chịu ủy khuất trong mắt hoàng thượng. Hơn nữa bây giờ hoàng thượng còn nhắc lại chuyện hạc đỉnh hồng, chính là có ý muốn tính nợ cũ nợ mới với nàng sao?

Hoàng hậu, nàng không cần khiêu chiến cực hạn của trẫm nữa, trẫm đã nói, nếu như hoàng hậu không đủ tư cách, trẫm hoàn toàn có thể phế bỏ nàng. Ánh mắt hoàng đế chăm chú: Trẫm có thể để cho nàng làm Hoàng hậu, đương nhiên cũng có thể phế bỏ nàng, tốt nhất nàng nên an phận một chút.

Hoàng thượng hung hăng trợn mắt nhìn hoàng hậu một cái, liền quay người rời đi.

Lời nói của hoàng thượng khiến tâm hoàng hậu như rơi xuống vực sâu, thiếu chút nữa thì đứng không vững, thật may là Tô ma ma kịp thời đỡ lấy.

Bình Yên, tin tức Hoàng quý phi thường xuyên ra vào Thanh Giản điện ngươi nghe được từ đâu? Hoàng hậu vừa đi vừa hỏi.

Bình Yên lập tức liếc mắt, nói: Nô tỳ nghe người trong cung nói.

Hoàng hậu nắm quả đấm thật chặt, thầm nghĩ, Viên Tiêm Vũ, ngươi điên rồi, lại dùng khổ nhục kế này hại Bổn cung, Bổn cung sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Thật may là, thai nhi của Hoàng quý phi không có vấn đề gì, Mục Nguyên Trinh khẽ thở phào nhẹ nhõm, an ủi nàng mấy câu liền rời khỏi Thanh Dương Cung. Hoàng thượng vừa rời đi, Lạc Tử Hân liền ngồi dậy từ trên giường. Cuối cùng tuồng vui này lại khiến hoàng thượng thêm một tầng ngăn cách với hoàng hậu, nhưng đấu cùng hoàng hậu đến mức này, nàng cũng cảm thấy quá mệt mỏi.

Nương nương, mặc dù ngài không động thai khí, nhưng vẫn phải nghỉ ngơi nhiều, thai nhi cũng có biểu hiện không ổn định. Tôn thái y vừa sửa sang lại hòm thuốc vừa nói.

Nghe xong lời này, trong lòng Lạc Tử Hân có chút khẩn trương, nói: Không ổn định sao? Vậy làm sao bây giờ?

Tôn thái y khẽ dừng lại cười nói: Ngài mới vừa có thai, gần đây nương nương có thể có chút mệt nhọc, chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn là được.

Nhưng cũng đã hai tháng rồi, còn không ổn sao? Lạc Tử Hân




/89