Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 6

/398


CHƯƠNG 6 

 

 5  Động tác tuốt càng lúc càng nhanh 2

 

 Tần Phong nhìn về phía lúc trước Lâm Mặc Bạch nhìn, chỉ thấy đó là đường băng điền kinh ở sân thể dục, nữ sinh lớp bọn họ đều tụ tập ở đó, xếp thành một hàng đợi giáo viên thể dục tuýt còi, bắt đầu kiểm tra 800 mét.

 

 Nữ sinh 18 tuổi, là độ tuổi cơ thể và trong lòng đều là nụ hoa, cho dù mặc đồng phục thể dục, cũng không che giấu được hơi thở thanh xuân, cùng với dáng người người quyến rũ phập phồng.

 

 Đặc biệt là khi chạy, bộ ngực no đủ trước người sẽ giống như thỏ con nhảy lên, mông vểnh ở phía sau cũng theo bước chân mà rung lên.

 

 “Lâm Mặc Bạch, cậu khá lắm  Ngày hôm qua ở phòng học xem ảnh cấm, hôm nay lại rình coi bạn học nữ chạy bộ. Cậu là tới kỳ động dục, hay coi trọng bạn học nữ nào trong lớp?” Tần Phong tiếp tục đề tài ngày hôm qua, lại kinh hãi kêu ra tiếng.

 

 Lúc này bên cạnh không có người khác, anh ta và Lâm Mặc Bạch là anh em tốt từ nhỏ tới lớn, nói chuyện càng không kiêng nể gì, một chút cũng không để bụng vẻ mặt Lâm Mặc Bạch lạnh lùng kiêu ngạo.

 

 “Cậu mau nói cho tôi, cậu coi trọng ai, đừng im lặng như vậy, nếu không sẽ không theo đuổi được phụ nữ đâu. Cậu nói cho tôi biết, tôi giúp cậu theo đuổi.”

 

 Lâm Mặc Bạch cho anh ta ánh mắt thờ ơ, không mở miệng, nhưng nghe tiếng huýt sáo ở phía xa truyền tới, lại dời mắt nhìn qua.

 

 Rốt cuộc là ai?

 

 “Rốt cuộc là ai? Là Đường Hiểu Lệ sao, cô ấy là người có ngực to nhất trong đám bạn học nữ lớp chúng ta, làm nhất định rất sướng.”

 

 “Hay là lớp phó học tập Giang Mạt Nhiên, đeo kính đen, nhìn có chút quê mùa, nhưng bình thường cô ấy nói chuyện với cậu nhiều nhất, nếu đổi tạo hình, hẳn là không tệ.”

 

 “Không phải chứ? Là Chu Na Na, dáng người cao nhất, chân dài nhất, nói chuyện biết làm nũng nhất, là Lâm Chí Linh phiên bản sống, nếu có thể nghe cô ấy ở trên giường kêu hai tiếng…”

 

 Theo lời nói của Tần Phong càng ngày càng dâm uế, cuối cùng Lâm Mặc Bạch không nhịn được lạnh giọng nói nhỏ một câu  “Cậu câm miệng.”

 

 Lại không cản, Tần Phong đều ý dâm với nữ sinh trong lớp một lần.

 

 Manh mối quá ít, chỉ có mấy ảnh chụp tư mật, anh căn bản không tìm được.

 

 Chuyện này khiến l ng ngực Lâm Mặc Bạch cảm thấy buồn bực, anh không muốn ở lại sân thể dục nữa, xoay người đi về phía phòng học.

 

 Nhưng ngay lúc này, phía sau anh truyền tới tiếng cười to của Tần Phong.

 


/398