Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 8

/398


CHƯƠNG 8 

 

 7  Dấu vết quần lót 2

 

  Anh ta ngồi trên bàn học, cổ áo đồng phục rộng mở, vạt áo sơmi cũng lộ ra ngoài quần, dáng vẻ lưu manh hình thành so sánh rõ nét với Lâm Mặc Bạch ăn mặc không chút cẩu thả bên cạnh anh ta.

 

  Tần Phong vừa cười, vừa trêu chọc  “Ha ha ha, từng nghe nói đưa bữa sáng, đưa sữa bò, đưa thư tình, từ trước tới nay tôi chưa từng thấy ai tặng kẹo que. Lâm Mặc Bạch, nữ sinh yêu thầm cậu đúng là đủ kỳ lạ, thời buổi này ai còn ăn kẹo que.”

 

  Lúc này, trên bàn học của Lâm Mặc Bạch đặt một chiếc kẹo que được giấy gói màu hồng phấn bao lấy, được Tần Phong cầm lên, sau khi nhìn thoáng qua thì dùng đầu ngón tay xoay.

 

  Nguyễn Tình lập tức hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì.

 

  Học sinh ở độ tuổi bọn họ, cuộc sống không phải việc học, chính là tình cảm ngây thơ thanh xuân. Mà Tần Phong luôn xấu xa, trước mặt bạn học nữ không e lệ nói những lời đồi trụy, hiện giờ châm chọc nói móc càng không lưu tình.

 

  “Tôi nhìn ấy à… Còn là vị đào… Cùng vị với bao cao su mà tôi thích dùng…”

 

  Theo Tần Phong nói, xung quanh lại là tiếng cười.

 

  Nguyễn Tình nhìn giống với mọi người, ánh mắt cô nhìn cây kẹo que kia, không ngừng xoay tròn trên ngón tay nam sinh xấu xa, mãi đến khi bị ngón tay khớp xương rõ ràng cầm đi mất.

 

  Ngón tay thiếu niên vô cùng thon dài, lại sạch sẽ.

 

  Móng tay cắt ngắn, cắt gọn chỉnh tề, chỉ để một vòng trắng ngắn ngủi ở ngoài thịt, giống như áo sơmi trắng trên người anh, vĩnh viễn đều trắng tinh tinh tế như vậy, không có một chút nếp uốn.

 

  Lòng bàn tay anh nắm lấy chỗ gói kẹo que, giấy gói màu hồng phấn cùng với ngón tay trắng nõn của thiếu niên, không có một chút đột ngột, trái lại phá lệ phù hợp.

 

  Theo động tác nắm lấy, khớp xương ngón thứ nhất và thứ hai hơi nhô lên, mơ hồ lộ ra lực đạo khớp xương.

 

  Kẹo que xoay chuyển một cái, nằm trong lòng bàn tay anh.

 

  Lâm Mặc Bạch hơi cau mày, nói với Tần Phong  “Đây là của tôi.”

 

  Tần Phong không thể tin nhướng mày, vội vàng hỏi  “Mặc Bạch, từ trước tới nay cậu đều không nhận bất cứ thứ gì nữ sinh đưa, chẳng lẽ thực sự đổi tính, muốn nhận kẹo que này sao?”

 

  Hotboy Lâm Mặc Bạch lạnh lùng kiêu ngạo đứng đầu ba năm liên tục, luôn khinh thường đối với tình cảm, không tiếp nhận bất cứ lời tỏ tình nào, cũng không nhận bất cứ quà gì, chuyện này trong trường học không ai không biết, không người không hiểu.

 

  Hiện giờ anh lại lấy kẹo que kia, chẳng lẽ thực sự muốn nhận lấy?


/398