Mỹ Nhân Như Họa

Chương 85 - Chương 85

/103


Nhất thời ngủ mơ hồ, nhưng chưa kịp đã phát hiện có người đụng cuốn sách, đợi mở ra một đôi mắt lim dim mê mang thì hơi thở quen thuộc nhớ nhung thật lâu kia đột ngột cuốn tới, cánh môi bị người ngậm chặt rồi!

Trong phút chốc môi lưỡi hai bên đụng nhau, Thẩm Họa quyến luyến hơi thở của hắn, ngược lại duỗi tay như ngó sen ra chủ động vòng lên, mà hình như hắn cũng cảm nhận được hôm nay nàng đặc biệt không muốn xa rời, ôm nàng chặt hơn!

Tiêu tướng quân và Họa Nhi xa cách mấy tháng, tự nhiên thật là nhớ nhung, hắn hôn nàng càng thêm cực hạn mà triền miên, mà nàng ôm hắn cũng càng là chặt chẽ mà quấn quít.

Đợi hai người thoáng giải tương tư rồi, Tiêu Dịch đè nén hô hấp thô to phun ở trên chóp mũi thẳng đẹp của nàng, môi mỏng vẫn vuốt ve cánh môi đã sưng đỏ nóng bỏng của nàng, hôn nàng từng cái một nông sâu chậm chạp không muốn rời đi, là rêu rao quyến luyến và nhớ nhung của hai người đặc đến không tan ra nổi.

Họa Nhi nhớ huynh! Thẩm Họa mở một đôi mắt ướt át vẫn quấn cổ của hắn, to gan nói ra nhớ nhung nhiều ngày nay. Có lẽ là bởi vì Hồng Ngọc rời khỏi khiến bản thân nàng sầu não, càng thêm yếu ớt, dù là nguyên nhân gì, nàng muốn nói cho hắn biết!

Thân thể Tiêu Dịch có chút rung rung, cánh tay của nàng còn ôm cổ của hắn, hắn chỉ cần cúi mắt đã có thể thấy cái miệng nhỏ nhắn nói lời tâm tình đẹp nhất và một khe rãnh mê người dưới áo mỏng kia.

Thẩm Họa không đợi hắn mở miệng, khẽ cắn môi, lại chủ động dán lên, hô hấp dồn dập quấn quanh cùng một chỗ với hắn. Nàng khép mắt lại, thể nghiệm loại cảm giác nắm giữ này. Thẩm Họa chủ động không thể nghi ngờ là một loại thúc giục và khích lệ cực lớn đối với Tiêu Dịch, chỉ là một giây, hắn đã cướp đoạt lại tất cả chủ động.

Cuồng nhiệt đè ép thân thể trắng mịn giống như cá lội của nàng, bàn tay lớn đầy ắp khát vọng và gấp gáp, thậm chí mang theo một vẻ bối rối xé đi quần áo trói buộc nàng. Chỉ nghe được tiếng vang vải Xé rách , lộ ra cái yếm màu xanh nhạt, hai bầu tròn trịa trắng loáng vô cùng sống động, như ẩn như hiện. . . . . .

Thân thể kia dán vô cùng chặc chẽ, đang tiếp lấy lửa nóng □□ nam nhân.

Bả vai Thẩm Họa gần như trần trụi dán vào trên ván gỗ sưởi nóng, chỉ cảm thấy như bị gác ở trên lò lửa, đầu váng mắt hoa một hồi, cả người đổ mồ hôi đầm đìa.

Thẩm Họa biết nếu phát triển tiếp nữa sẽ là kết quả gì, nàng là đồng ý, cũng không bận tâm nhiều như vậy, nàng vốn là một nữ cô nhi không cha không mẹ. Có điều đối mặt loại tình trạng này, nàng vẫn hơi khiếp đảm mở to mắt, khuôn mặt kiều diễm thẹn thùng chỉ có thể tiếp tục ôm cổ hắn không dám nhìn nữa.

Tiêu Dịch bá đạo nữa cũng không thể thuận theo nàng, giơ tay lên nắm được cằm nàng, chặn lại cánh môi cọ sát trằn trọc, một cái tay khác đặt lên tròn trịa của nàng vuốt ve vỗ về chơi đùa. Tuy cách một tầng bằng lụa thật mỏng, nhưng bên trong Hoa Nhi đúng như mẫu đơn đỏ tươi đang lặng lẽ nở rộ thêu trên gấm vóc.

Ngay lúc Tiêu Dịch muốn thử đi vào, Thẩm Họa đau thét kinh hãi một tiếng, nàng đồng ý, nhưng bản năng thân thể lại khiến nàng run rẩy.

Họa Nhi đừng sợ! Giọng hắn khàn khàn êm dịu trấn an nàng.

Cảm nhận thân thể của nàng thả lỏng, lúc đang muốn chậm rãi tiến vào, lại nghe được Mộc Quỳ đập cửa ở bên ngoài, Biểu tiểu thư, lão phu nhân gọi ngài đi ăn bữa cơm đoàn viên! Tiểu công tử chờ ngài ở bên ngoài đấy!

Tiểu mẫu thân mở cửa, bên ngoài lạnh lắm, Dục Ca Nhi lạnh.

Thân thể Thẩm Họa khẽ cương cứng, rất rõ ràng Tiêu Dịch đã bỏ lỡ thời cơ tốt nhất.

. . . . . .

Tiêu Dịch là len lén tới Hậu phủ, cũng không thông báo ai, nếu không lấy được sự chấp thuận của hoàng thượng, hắn phải


/103