Nam Quân Nữ Gả

Chương 55

/58


Lần nữa theo Hứa Úy trở lại đại đội đặc chủng quân khu X, tâm tình An Hòa đã sớm là một tâm cảnh khác.

Tất cả những đau đớn bi thương đè nén bao năm qua, rốt cuộc cũng tìm được đường giải thoát, khi cảnh vật không còn xa lạ gì đập vào mắt, trong lòng An Hòa chỉ tràn ngập những hoài niệm về An Vũ.

Một mình bâng quơ đi lại trên sân huấn luyện lớn như vậy, lúc An Hòa chưa bao giờ biết trố mắt đờ đẫn từ trong cảm xúc phục hồi lại tinh thần, đã thấy Hứa Úy đang đứng ở trước mặt, không biết đến đây tự lúc nào.

“Báo cáo hoàn thành nhiệm vụ với đại đội trưởng xong rồi?” An Hòa vén một lọn tóc vừa rơi xuống nhẹ nhàng ra sau tai, khuôn mặt hơi hao gầy nhưng vẫn xinh đẹp chưa từng thay đổi.

“Ừ.” Hứa Úy nhìn người trước mặt mình, theo bản năng vươn tay ra khẽ vò nhẹ lên đỉnh đầu mềm mại của cô. “Mệt sao?”

An Hòa lắc đầu, giương mắt nhìn Hứa Úy một lát, cuối cùng lại đưa mắt hướng về bãi bắn bia đang không ngừng truyền đến tiếng súng kia.

“Đáng tiếc chỗ này là địa bàn của đại đội đặc chủng.... Bằng không, bây giờ cho em bắn hai phát súng nói không chừng còn có thể sảng khoái chút đấy....” Nói xong, An Hòa còn hơi tiếc hận khẽ cười, đem ánh mắt thu về.

“À” Hứa Úy khẽ nhếchmi: “Đúng thật là đứa nhỏ sinh ngày 15 tháng 8 ---- vừa may rồi.”

An Hòa hơi giương mắt, vẻ mặt không hiểu gì.

“Lúc này chính là giờ bọn Cuồng Phong và đám người kia tập trung ở bãi bắn bia...” Hứa Úy nhìn An Hòa nói: “Đại đội trưởng cũng đã đến đó rồi, ngày trước còn nói muốn được xem em bắn súng, lúc này em mà đến đó cùng ông ấy, nói không chừng ông ấy sẽ đáp ứng đấy!”

“Cái đó......” Lời tiếp theo bị ngưng lại: “Không tốt đâu.... Súng ống đạn được của nhà nước....”

“Mới có chút đó thôi mà em đã học được tư tưởng 'Hồng quân không lấy của dân chúng một cây kim sợi chỉ' rồi.” Hứa Úy cười khẽ: “Cái tính tình này của em anh còn chưa rõ sao? Vừa nhìn thấy súng là mắt đã sáng lên như cái gì rồi. diendanlequy

/58