Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 86: Chương 80

/221


Lưu Diệp cũng sắp bị những người này chọc tức chết rồi, có cần hợm hĩnh đến vậy hay không đây!

Sinh bé gái thì đủ loại chúc phúc, mang thai con trai thì hủy thiên diệt địa, giống như trong bụng của cô nếu không phải là tiên nữ thì chính là ác ma à?!

Thật may là tính tình của cô đã sớm bị mài mòn, nếu để ý lời những người này nói, cô sớm không biết tức chết bao nhiêu lần.

Lưu Diệp cũng chỉ có thể làm từng bước chờ làm mẹ.

So với biểu hiện của Lưu Diệp, Khương Nhiên đối với đứa con là bé trai hiển nhiên xúc động lớn hơn một chút, anh cũng không phải là trọng nữ khinh nam, thật sự là anh không biết phải giáo dục bé trai như thế nào. Chớ thấy anh chưa bao giờ cảm thấy mình có vấn đề gì, nhưng cẩn thận ngẫm lại sẽ có một tính cách giống đực tương tự với tính cách của bản thân xuất hiện, anh thoáng cái liền hiểu tại sao năm đó thế hệ Khương Nhiên ban đầu muốn quy định người tái sinh chỉ có thể là một người.

Thật sự dù nghĩ như thế nào, cũng sẽ cảm thấy hai Khương Nhiên gặp nhau là hạt giống của Đại Chiến Thế Giới.

Ngược lại mỗi ngày Lưu Diệp đều vui rạo rực, cho đến sau này phát hiện Khương Nhiên xem sách dạy giáo dục con, cô mới hiểu rõ lo ngại của Khương Nhiên.

Lưu Diệp thật sự cảm thấy đặc biệt kỳ lạ, tính tình cô ngày thường coi như nhỏ mọn, cũng không biết tại sao với việc mang thai này lại là lòng dạ rộng rãi, cái gì cũng không để vào trong lòng, chỉ một lòng hy vọng đứa bé khỏe mạnh bình an.

Ngược lại thế giới này, một đám đàn ông ngày thường cái gì cũng sẽ không để trong mắt này, đều bắt đầu rối rắm.

Lưu Diệp bèn ở bên cạnh anh, để cho anh vuốt bụng mình, giải thích với anh: "Sinh con và tái sinh người là khác biệt, cũng không phải như bọn họ nói vậy, không giống anh chính là giống em, thậm chí có thể là giống chúng ta, hoặc không giống ai cả. . . . . . Đây mới là chỗ kỳ lạ nhất của sinh mạng. . . . . ."

Thấy vẻ mặt Khương Nhiên nghi ngờ, Lưu Diệp cố gắng giải thích: "Giống như con chó lông màu đen và con chó chíp bông màu trắng, đúng rồi, giống như Tiểu Gia Gia và Tiểu Mao Cầu vậy. . . . . ."

Lúc trước nuôi hai con chó này, cô cũng không cảm thấy thế nào, nuôi là nuôi thôi, lúc những con chó lớn lên cường tráng hơn, cô cũng đã rất vui mừng, chẳng qua chỉ là quên mất kiểm tra giới tính hai con chó, cũng thật là sơ sót, kết quả chờ một ngày nào đó cô mới bỗng nhiên phát hiện hai con chó kia lại là một đực một cái . . . . . .

Hơn nữa rõ ràng giống khác nhau như vậy, cũng không biết có phải là lâu ngày sinh tình hay không, cuối cùng hai con chó này lại còn trốn chủ nhân là cô nói chuyện yêu đương, thần kỳ hơn là Tiểu Mao Cầu làm mẹ còn sớm hơn cô đấy.

Chỉ là hiện tại cô mang thai, tổ chữa bệnh ngày cả con ruồi cũng không bỏ qua, chứ đừng nói để cho cô nuôi chó. Cuối cùng, Lưu Diệp không có biện pháp gì khác hơn là đưa hai con chó này cho bọn quân thứ hai của Sở Linh nuôi.

Hiện tại Lưu Diệp lấy hai con chó làm so sánh: "Em nghe Sở Linh nói, Tiểu Mao Cầu sinh ra một ổ bốn con đấy, có một con nhìn giống như Tiểu Mao Cầu, lại có một con nhìn giống như Tiểu Gia Gia, hai con khác thì không nhìn ra rồi, màu lông cũng là pha lẫn. Hơn nữa, màu lông của Tiểu Gia Gia rất chính cống, kết quả bốn chó con không có một đứa giống ba, tính tình cũng không giống nhau, đều rất bướng bỉnh, đây chính là kết quả thai nghén tự nhiên, cho dù là sinh đôi cũng không giống nhau."

Lưu Diệp cũng không biết anh hiểu hay không, cô đùa giỡn an ủi anh: "Hơn nữa rất có thể sẽ xuất hiện tình huống như vầy, chính là dáng dấp con trai giống như anh, tính cách cáu kỉnh lại rất giống em, em nghĩ đến lúc đó nhất định sẽ có rất nhiều người rớt hỏng mắt kiếng đó."

Kết quả không ngờ vừa mới nói ra lời này, lo lắng của Khương Nhiên lại liền vòng qua một hướng khác, con trai lợi hại chút nhiều lắm thì anh bực mình, lo lắng một chút hòa bình thế giới quốc gia ổn định, nhưng mà nếu tính tình bướng bỉnh của con trai vượt qua cả Lưu Diệp. . . . . .

Khương Nhiên vừa nghĩ đã cảm thấy sống lưng mình đang toát mồ hôi lạnh. . . . . .

Hơn nữa không biết có phải là có người cũng buồn bực theo hay không, ở bên trong làn sóng phản đối ầm ĩ khắp chốn, Lưu Diệp lại nghe được có chút âm thanh khác biệt, giống với công chúa giáo lúc trước, không biết từ chỗ nào lại bốc ra hoàng tử giáo.

Có điều Lưu Diệp còn chưa kịp vui mừng, lại bị chân tướng kích thích một lần nữa.

Những hạnh vận giả (người may mắn) yên lặng rất lâu kia, kể từ sau khi phái nữ xuất hiện, tình cảnh vẫn rất vi diệu, cộng thêm số người bọn họ cũng không nhiều, đại khái cũng là có mục đích tự vệ, đối với Lưu Diệp là dù chuyện gì bọn họ cũng giữ kín như bưng.

Nhưng lúc này Lưu Diệp vừa mang thai, nhất là hình Ma vương đời thứ hai vừa bị lấy ra, đám hạnh vận giả kia đột nhiên thay đổi thái độ.

Người đẹp trai đệ nhất đương thời, Khương Đại Ma Vương, quả đúng là không ai dám YY rồi, nhưng mà con trai anh đáng yêu như thế, hơn nữa mẹ xấp nhỏ lại có tiếng thánh mẫu, đúng không, nghĩ thế nào thì cũng phải là một hoàng tử có dáng vẻ khuynh quốc đồng thời lại bao gồm đủ loại dịu dàng thiện ý chứ?!

Nhớ năm đó hy vọng xa vời không đạt tới trên người Khương Nhiên, không chừng là có thể thông qua con trai đạt được, đúng không. . . . . .

Vì vậy hoàng tử giáo y hệt như lửa lan cánh đồng, lớn mạnh ở khu vực hạnh vận giả.

Sau khi Lưu Diệp biết liền rối rắm, không biết kiếp trước rốt cuộc mình đã tạo nghiệt gì, cho dù sinh nam sinh nữ cũng phiền lòng như vậy.

Nhưng mà so với những kẻ YY công chúa trước kia, lần này Khương Nhiên coi như là triệt để bị chọc giận.

Lưu Diệp cũng coi như biết thế nào gọi là đẹp đến họa nước hại dân rồi. . . . . .

Quả nhiên Khương Nhiên không nói hai lời, trực tiếp điều quân thứ hai qua, vũ khí hạng nặng xếp thành một hàng, muốn san bằng khu hạnh vận giả.

Cuối cùng vẫn là Mậu Ngạn Ba vội vã chạy tới hoà giải, lại dọa đến Lưu Diệp nhanh chóng khuyên, Khương Nhiên mới nổ một số kiến trúc mang tính biểu trưng sau đó miễn cưỡng thu quân.

Mặc dù không có thương vong, có điều nhìn khắp nơi bừa bộn, thủ lĩnh hạnh vận giả cũng đã rút ra bài học, lập tức dựng bản tưởng niệm ở trên quảng trường hành vận giả, phía trên càng thẳng thừng viết thêm một câu nói nhắc nhở như vầy: "Trên đầu chữ sắc có cây đao, phòng cháy phòng trộm phòng Khương Nhiên."

Trong lúc khắp nơi ầm ĩ, cuộc sống gia đình tạm ổn của Lưu Diệp và Khương Nhiên ngược lại vẫn như cũ, chẳng qua Lưu Diệp rất kì quái.

Ở trong thế giới trước kia, bình thường đàn ông có vợ mang thai sẽ lấy lý do nhu cầu sinh lý để lạc lối, tuy Khương Nhiên không có điều kiện lạc lối này, nhưng sao anh lại có thể vẫn chịu đựng như vậy chứ? Cô từng vụng trộm quan sát, sau đó cô đã phát hiện ra, đừng nói Khương Nhiên không nhịn được loại chuyện đó, quả thật chính là hệt như không có loại ý tưởng đó. . . . . .

Cô cũng rất kỳ quái, nào có đàn ông như vậy chứ?!

Đúng không, rõ ràng trước khi mang thai nhu cầu rất mạnh, giày vò khiến cô không có cách nào nghỉ ngơi, nhưng bây giờ vừa mang thai, đối phương lập tức dừng lại, đừng nói ngôn ngữ


/221

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status