Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 89: Chương 83

/221


Bộ phim thế kỷ “10 lời hứa với cô gái của tôi” vừa được khởi chiếu gần đây, chắc mấy cô gái thời thượng này vừa mới xem nó, lúc này họ đang nghỉ ở một tiệm đồ ngọt nhỏ, và trò chuyện về nội dung phim.

Đừng nhìn tiệm đồ ngọt này mở ở góc tầm thường, bất kể là trang trí nội thất hay hương vị đồ ngọt đều rất được, nên đã sớm bị ngồi đầy.

Mà chủ tiệm Lưu Diệp lại đang cúi đầu xử lý đồ trong tay, còn phần lớn những vị khách ngồi gần chỗ cô thì thảo luận bộ phim hot không thể hot hơn này.

Bộ phim này được cải biên và quay dựa theo hồi ức của chính người trong cuộc đầu tiên – Mâu Ngạn Ba, một bộ phim tình yêu sầu triền miên có một không hai, khiến tất cả đều phải rơi lệ; không chỉ có tiếng cười nghiêng thành của tuấn nam mỹ nữ trong truyền thuyết, mà còn được chế tác cực công phu…

Chiến tranh, anh hùng, mỹ nữ, tình yêu, bi kịch, tất cả những gì máu chó nhất đều được tập hợp lại trong đây.

Đã thế gần đây còn luôn nghe được lời đồn rằng Đại vương Khủng bố Khương Nhiên đã thức tỉnh, nhân vật vừa chính vừa tà như Khương Nhiên, cũng là điều góp phần hấp dẫn một lượng khán giả nữ cực lớn.

Phim vốn đã được chế tác hoàn mỹ, nữ diễn viên là mỹ nữ số một hiện tại, bất kể là khí chất hay gương mặt đều thuộc hàng đầu; nam diễn viên cũng tuyệt đối là đại soái ca phái thực lực, muốn mặt có mặt, muốn kỹ thuật có kỹ thuật; lại thêm tình tiết cảm động đến cực hạn.

Nhất là cảnh diễn viên đóng vai Mâu Ngạn Ba mắt đẫm lệ nóng nhìn cô gái mình yêu chìm xuống biển ấy, đẹp đến ngạt thở.

Mà Khương Nhiên lãnh khốc tà ác như thế, song tình yêu sâu sắc đến không ngờ ấy cũng đã bắt được phương tâm của không ít những cô gái làm tù binh trong nháy mắt.

“Cho nên sau này, Mâu Ngạn Ba vẫn không ngừng tìm kiếm bóng hình Lưu Diệp, dù gặp rất nhiều cô gái, nhưng anh vẫn không thể yêu bất kỳ ai, vì trong lòng thủy chung vẫn không quên được người ấy. Cho nên mới kết hôn những mười sáu lần, mà lần nào cũng nhanh chóng kết thúc, vì sao tớ không gặp được một người đàn ông như vậy nhỉ…” Những khán giả nữ bị cảm động bởi tình yêu trong phim, đều cảm khái.

“Đúng vậy, nỗi xinh đẹp thê lương tới nhường nào… Cũng không còn cách nào khác, nhưng tớ cũng rất thích Khương Nhiên, làm sao bây giờ, người đàn ông lợi hại như thế, đối kháng với cả thế giới chỉ vì được một tiếng cười nghiêng thành của người mình yêu… Dù nữ chính không thích mình, cũng phải dốc hết tất cả để có được cô… Cuối cùng thậm chí không tiếc chôn mình xuống biển sâu…”

“Aiz…”

Nhưng cũng có người không đồng ý với ý kiến của các khán giả nữ: “Tôi lại càng thích Lưu Diệp trong phim hơn, mang phong hoa tuyệt thế, khí chất tốt, lại xinh đẹp, nghe nói Lưu Diệp trong lịch sử còn đẹp hơn Triệu Mạn gấp bội… Vậy phải xinh đẹp cỡ nào chứ!! Chẳng trách đàn ông đều si mê cô ấy, nhất là vũ điệu của cô ấy, thật sự quá đẹp, trong thế giới không có cô gái, cô ấy chính là ngọn đèn rọi sáng bóng tối! Nên đàn ông mới si mê cô ấy đến vậy…”

“Aiz, cảm động quá…”

“Cái loại phim tình cảm giả mù sa mưa này thì xem làm cái lông gì, theo tôi thấy, Lưu Diệp này đúng là ngu đần!” Cũng có riêng một khán giả đằng đó phê bình, “Cô ta mà nữ hoàng gì, chỉ là một con ngớ ngẩn bị xã hội nam quyền tẩy não thôi, dưới tình huống đó, tìm mấy ông chồng ngăn giúp lại đúng không! Cả thế giới chỉ có một cô gái là cô ta, cô ta chiếm bao nhiêu ưu thế chứ!! Chỉ cần tùy tiện kéo thấp quần áo xuống một tý, những tên đàn ông đó liền nhào tới, như tên Sở Linh ấy, còn “xem thế là đủ rồi” nữa chứ; Tiểu Điền Thất đúng không, đều quỳ dưới gấu quần cô ta. Chỉ cần làm chút thủ đoạn, là có thể thống trị cả thế giới rồi, ai đời lại có kẻ ngu ngốc như cô ta, chỉ biết khóc sướt mướt, cuối cùng còn bị Khương Nhiên đưa xuống biển… Không biết dùng tý ưu thế nào của phái nữ cả! Nhiều đàn ông chất lượng tốt như vậy, hoàn toàn có thể tạo thành một hậu cung kia mà!”

“Nhưng Khương Nhiên lợi hại như thế, lại thích cô ấy như thế, hoàn toàn không thể…”

“Đúng vậy, thích cô ta như thế, vì lấy lòng cô ta, để cô ta làm nữ hoàng; vì bảo vệ cô ta, không thèm quan tâm, phá hủy cả biển Lưu Ly và Tây Liên Minh; còn vì cô ta, chọn ngủ đông dưới đáy biển sâu… Nếu cô ta muốn ở bên người đàn ông khác, Khương Nhiên nhất định sẽ hủy diệt thế giới này…”

Lưu Diệp nghe, câu được câu không, chỉ coi như đang nghe chuyện người khác.

Hết việc trong tay, nhân lúc nghỉ, cô lật xem “10 lời hứa với cô gái của tôi” của Mâu Ngạn Ba làm cốt, viết một loạt quyển ký như “Khương Nhiên và Lưu Diệp”, “Cô gái duy nhất”, “Cường giả sống mãi”, v.v…

Đủ loại chuyện săn tìm cái mới, yêu hận tình thù đầy máu chó, ví dụ như “Khương Nhiên” che ngực đau đớn hô lên với “Lưu Diệp”: “Tình yêu của tôi, sao em lại không yêu tôi…”

“Lưu Diệp” càng bi thương hơn, che miệng đáp: “Vì tôi yêu Mâu Ngạn Ba… Trái tim tôi đã trao cho anh ấy… Sao còn có một trái tim khác cho anh được…”

Lưu Diệp mặt không thay đổi gấp sách lại, nếu Mâu Ngạn Ba dưới suối vàng có biết, cô thật sự muốn đạp anh ta một cái.

Cô đã đến thế giới này được hơn hai tháng. Từ lúc tỉnh dậy, cô vẫn luôn

/221