Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 72: Chương 69.4

/384


Quân Dập Hàn thiếu chút nữa phun canh vừa uống vào trong dạ dày ra ngoài, hắn vuốt vuốt ngực nói: “Từ trước đến giờ khẩu vị của vi phu nghiêng về nhạt, đến bây giờ vẫn không thưởng thức được khẩu vị nặng như vậy, vi phu còn có công vụ bận rộn không thể cùng phu nhân dùng bữa nữa rồi.” Hắn sợ nếu hắn tiếp tục ở lại sẽ không đảm bảo không chôn sống người này.

Ôn Noãn nhìn hắn như trốn dịch bệnh đi về phía thư phòng, ân cần nói một câu: “Vương gia chú ý nhiều đến thân thể.” Sau đó lại nói với Lạc Phi: “Vừa rồi là lời đùa giỡn của Vương gia, ngươi ngàn vạn lần đừng để ở trong lòng, nếu sau này sẽ là người một nhà, ta kêu ngươi Phi Phi đi, về sau làm tỷ muội mà đối đãi, muội cảm thấy như thế nào?”

Phi Phi? Chân Quân Dập Hàn vừa bước lên bậc cầu thang khẽ trượt, tay gắp đùi gà của Lạc Phi run lên, Quân Dập Hàn giả bộ sửa sang lại ống tay áo tiến vào phòng trở tay đóng cửa lại, môi Lạc Phi run lên định mở miệng từ chối, lại nghe Ôn Noãn nói tiếp: “Phi Phi, lúc trước tỷ đã dùng chút điểm tâm nên không thấy đói, cũng không muốn ăn, muội dùng xong điểm tâm đi dạo một chút ở trong vườn hoặc về phòng nghỉ ngơi đều được, tỷ tỷ hơi mệt nên về phòng nghỉ ngơi trước.” Ôn Noãn nói liên tiếp cho hết lời, cũng không cho Lạc Phi cơ hội nói chuyện, trực tiếp đứng dậy về phòng đóng cửa lại.

Lạc Phi nhìn thức ăn đầy bàn, lại nhìn cả vườn chỉ còn một mình hắn, trong lòng thầm mắng, hai phu thê đáng chém ngàn đao này, một người cả ngày chỉ biết âm trầm nham hiểm, một cũng ghê tởm chết người, thật sự là phối hợp tuyệt mỹ.

Chiếc đũa của hắn treo trên món ăn, nghĩ tới câu “Phi Phi” trước lúc rời đi Ôn Noãn gọi hắn, trong nháy mắt cảm thấy ngay cả cơm đêm qua còn đang sôi trào, đâu còn ăn được, dứt khoát đứng dậy đi về phòng tĩnh tọa điều tức, chờ lát nữa lại đi tìm con hồ ly.

Ôn Noãn vừa bắt đầu cười nhếch khóe môi trở lại trong phòng thì Minh Nhi lập tức đi theo vào, vẻ mặt khẩn trương hỏi: “Tiểu thư, Phi nhi cô nương đó là mỹ nhân ngài chọn cho Vương gia?”

“Không tệ.” Thân thể Ôn Noãn mềm nhũn nằm nghiêng trên giường, chỉ cảm thấy tâm tình hôm nay thật thoải mái, vừa khiến Quân Dập Hàn mắc ói lại khiến cho Lạc Phi này bị uất ức mà không mở miệng được, hai thù cùng báo, thật sự quá hả hê lòng người, dám thâm độc với Ôn Noãn nàng, dám uy hiếp Ôn Noãn nàng, có thù oán phải trả.

“Tiểu thư, sao ngài có thể chọn nữ nhân khác cho Vương gia chứ, Vương gia là phu quân của ngài mà.” Minh Nhi vội la lên.

“Những năm này nam nhân có tam thê tứ thiếp không phải là rất bình thường sao, huống chi chia sẻ giúp Vương gia chính là bổn phận làm thê tử của ta đây.” Ôn Noãn nói thật thờ ơ.

“Tiểu thư, ngài...” Minh Nhi nói đến đây, nước mắt đảo quanh trong hốc mắt.

“Tiểu nha đầu, em khóc cái gì.” Ôn Noãn thấy dáng vẻ của nàng ấy, bất đắc dĩ đứng dậy lau nước mắt trong khóe mắt cho nàng ấy nói: “Không phải vừa rồi Vương gia nói không


/384