Nàng phi lười có độc

Q.1 - Chương 125: Chương 99.2

/384


Editor: Puck

“Em nha đầu này. Ôn Noãn đưa tay chọc lên trán nàng ấy, lại rước lấy Minh Nhi cười cợt không dứt.

Sau khi dùng xong bữa, Ôn Noãn cảm thấy hơi no nên để Minh Nhi đỡ nàng ra ngoài đi dạo tiêu thực, hương hoa sơn trà nhàn nhạt kèm theo cơn gió đêm mát mẻ quanh quẩn bên chóp mũi, thật sự khiến tâm thần người ta thoải mái, chỉ tiếc trên trời không trăng, chỉ có vài ngôi sao lẻ loi làm đẹp.

Khi đi tới núi giả, Ôn Noãn đột nhiên cảm thấy trong bụng sôi trào khó nén, ngay sau đó miệng đắng lưỡi khô, giống như có ngàn vạn con trùng đang gặm nuốt quanh thân, chân mày nàng nhíu chặt, tay hung hăng đè cảm giác như sóng trong bụng này xuống, nhưng tất cả cũng chỉ phí công, cảm giác kia giống như nước lũ mãnh liệt mà đến, thế không thể chống lại, tràn ra quanh thân nàng, đồng thời đang không ngừng gặm nhấm lý trí của nàng.

“Tiểu thư, có phải người khó chịu ở chỗ nào không?” Minh Nhi đỡ Ôn Noãn thấy tiểu thư dừng bước, đưa tay che bụng khẽ cong người, vội vàng đưa đầu lại gần ân cần hỏi.

Trong tia sáng tối tăm, cổ sáng bóng của Minh Nhi tản ra mùi thơm mê người kích động đáy mắt Ôn Noãn dần trở nên đỏ đậm, môi của nàng không khống chế được mà lại đưa sát lại gần cổ Minh Nhi còn chưa phát giác ra.

“Tiểu thư?” Minh Nhi thấy Ôn Noãn không đáp lại, trong giọng nói không khỏi mang theo vài phần nóng nảy.

Đầu óc Ôn Noãn ầm một tiếng, khi môi sắp chạm đến cổ Minh Nhi thì đột nhiên rời đi, nàng hạ thấp người ngồi lên bên cạnh núi giả, hơi thở hơi nặng nề nói: “Minh Nhi, ta khát nước, đi lấy cho ta chút nước.”

“Nhưng mà, một mình tiểu thư...”

“Đi nhanh.” Ôn Noãn quát khẽ cắt lời Minh Nhi, nàng sợ nếu Minh Nhi không rời đi, nàng sẽ không cách nào khống chế mình nữa.

“Được được, tiểu thư ngài ở đây chờ, Minh Nhi sẽ trở lại rất nhanh.” Minh Nhi nghe giọng Ôn Noãn nói, cho rằng tiểu thư khát nên nóng nảy, nàng không cần phải nhiều lời nữa, nâng váy bước nhanh chạy đến phòng bếp.

Ôn Noãn hung hăng cắn răng chịu đựng cảm giác sôi trào trong dạ dày, bởi vì nàng hết sức chịu đựng mà trên trán rỉ ra từng tầng mồ hôi, nước ao trong suốt bên cạnh núi giả phản chiếu ra hai mắt càng đỏ bừng và gương mặt trắng bệnh của nàng, nàng hung hăng quay đầu sang chỗ khác không muốn nhìn hình bóng người không ra người quỷ không ra quỷ trong nước hồ. die nd da nl e q uu ydo n

Không ngờ, ngày này lại đến nhanh như vậy, trên mặt có giọt nước nhỏ xuống, không biết là mồ hôi của nàng hay là nước mắt nhỏ xuống.

“Vương gia thật có nhã hứng, ngồi bên núi giả thưởng thức cảnh đêm ngược lại là chọn lựa không tồi.” Chẳng biết Tử Nhiêu đến bên cạnh núi giả từ khi nào, ung dung bước vào khẽ nhún người với Ôn Noãn cười nói.

“Đi.” Ôn Noãn cúi thấp đầu cắn răng nói, bây giờ nàng không có ý định đọ sức với nàng ta.

“Vương phi có chỗ nào không thoải mái, Tử Nhiêu đỡ Vương phi về nghỉ ngơi.” Tử Nhiêu lơ đễnh với xua đuổi của Ôn Noãn, ngược lại dời bước tiến lên giả bộ thân thiết xoay người dìu Ôn Noãn.

Ôn Noãn túm lại cổ tay chìa ra giữ chặt tay nàng, tức giận nói: “Không đi nữa đừng trách bản Vương phi không khách khí.” Trong đầu nàng đã bắt đầu hơi hỗn loạn, mà trên người Tử Nhiêu tỏa ra mùi thơm xử nữ càng thêm không ngừng khiến cho lý trí nàng đắm chìm, khô nóng nơi cổ họng cũng càng ngày càng khó có thể chịu đựng được, cực kỳ khát vọng máu tươi tới làm dịu.

“Tử Nhiêu thật ra có ý tốt với Vương phi, Vương phi sao lại không để ý đến nhân tình như thế.” Trong giọng nói Tử Nhiêu tuy hơi bất bình nhưng giọng vẫn ôn hòa không thôi, chỉ có điều nụ cười lạnh dâng lên nơi khóe môi lại cực kỳ khiến người ta chói mắt, nàng ta bị thương nặng, Vương gia suốt ngày ở bên cạnh chăm sóc nàng ta vẫn khiến cho nàng không cách nào xuống tay, hôm nay một thân


/384

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status