Nàng phi lười có độc

Q.2 - Chương 7: Chương 7

/384


Editor: Puck

“Cướp, cướp, cướp, cướp!” Trước xe ngựa một loạt âm thanh vang dội không nối liền cao ngất tầng không.

Ôn Noãn cau mày tỉnh lại trong tiếng ngựa hí, vén rèm khom người đi ra, mắt vẫn mang theo vài phần buồn ngủ nhìn thấy hán tử dáng vẻ sững sờ đang cố gắng làm ra vẻ hung thần ác sát đứng hình chữ bát tay cầm đại đao phía trước cách đó không xa thì hơi hoài nghi, “Ngươi là giặc cướp đường nào, hãy xưng tên ra.” Nàng bước xuống xe ngựa, phất tay áo nhàn nhạt hỏi.

Hán tử cướp giật sững sờ, bị nàng bình tĩnh như thế hỏi, hốt hoảng trên mặt trở thành không bình tĩnh, giơ tay áo lên lau mồ hôi nhỏ xuống trên khuôn mặt đỏ bừng, nín nhịn hồi lâu mới càng thêm lắp bắp nói: “Ta, ta, ta là, là, là Hắc, Hắc, Hắc Minh trại, trại.” Trời ơi, không phải là sơn tặc sao, vì sao hắn lại có ảo giác đối phương mới là sơn tặc, hán tử ngu ngơ kêu rên trong lòng.

“Hắc Minh trại?” Ôn Noãn khẽ nhíu mày, trong ánh mắt mong đợi của hán tử đang sững sờ, nàng gật đầu một cái nói, “Chưa từng nghe tới.”

Vẻ mặt hán tử đang sững sờ khựng lại, Hắc Minh trại này có uy chấn không chỉ trong giới, huống chi bây giờ còn đang đứng trên địa bàn của bọn hắn, hắn vốn định mạo hiểm mượn thanh danh của đối phương một phen, nhưng đối phương là một kẻ cô lậu quả văn *, vậy làm sao cho tốt?

(*) cô lậu quả văn: kiến thức thiển cận, nông cạn

Hắn vò đầu bứt tai hồi lâu, bỗng nhiên may mắn làm sao lại nghĩ ra biện pháp, liền hung hăng giẫm chân vỗ ngực nói: “Ta, ta Hắc Minh trại giết người phóng, phóng hỏa vào nhà cướp của ép dân lương thiện làm, làm kỹ nữ, cái, cái gì cũng làm, nếu ngươi sợ, liền nộp tiền, tiền ra dây, rồi, rồi đi, đi...” dfienddn lieqiudoon

“Thật to gan, dám nhục mạ danh tiếng của Hắc Minh trại ta?”

Hán tử sững sờ còn chưa nói xong, trong không khí lại bị một giọng nữ bén nhọn cắt đứt, ngay sau đó một roi da tàn nhẫn quật tới, cả vai hán tử bị trúng roi cũng trầy da sứt thịt, cùng lúc đó nữ tử áo đen trang phục vừa người bước tới phía trước Ôn Noãn, tay cầm roi da khẽ nâng cằm Ôn Noãn, nhìn chung quanh một chút, hài lòng nói, “Dáng dấp không tệ, đánh cuộc này ta thắng chắc, mang đi.”

“Gia muội không phải ai cũng có thể mang đi.” Vẫn ngồi đàng hoàng trong xe ngựa xem cuộc vui, Quân Dập Hàn nhẹ nhàng bước ra, một đôi mắt tolanhj lùng trong trẻo lạnh lẽo liếc qua roi da của nữ tử áo đen.

Ánh mắt nữ tử áo đen lóe lên, thẳng tắp nhìn hắn, khóe môi nhếch lên ý cười nói: “Vậy ta mang cả ngươi cùng đi.” Dứt lời, roi da trong tay nàng rung lên, trong nháy mắt quất về phía Quân Dập Hàn, khi nhanh chóng đến người Quân Dập Hàn thì hắn dễ dàng tránh thoát. Ánh mắt nữ tử áo đen sáng lên, sắc mặt không hề che giấu xu thế nhất định phải được, mà lũ lâu la Hắc Minh trại xung quanh nhìn thấy dáng vẻ nàng như thế, cũng hoan hô ủng hộ nàng cố gắng lên.

Dung mạo che giấu một nửa vẫn có thể trêu hoa ghẹo bướm, trong lòng Ôn Noãn hơi tối tăm, nàng nghiêng người ngẩng đầu nhìn trời, mũi chân lại đá một cái nhỏ đến không thể nhận ra, cục đá thật nhỏ trúng ngay giữa mông nữ tử áo đen.

“Ai đánh lén?” Nữ tử áo đen phân tâm quay đầu lại hung ác tra tìm, trong nháy mắt lại bị một chưởng của Quân Dập Hàn đánh trúng bả vai, nàng giận dữ trong lòng, quát lên, “Các ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì, lên hết cho ta.”

Nàng ta mang tới núi Hắc Minh chừng hơn mười tên, thoáng chốc đồng loạt xông lên trùng trùng điệp điệp vây đoàn người Quân Dập Hàn lại, hai người tới vốn vì đánh vào trong nội bộ kẻ địch, vì vậy cũng không làm phản kháng như thế nào, ngay cả mới vừa rồi so chiêu với nữ tử áo đen, hắn cũng chỉ giả bộ chút tình thế mà thôi, nếu không, làm gì có đất cho nàng ta ra tay.

Bọn họ thành công bị cướp lên núi rồi bị tách ra nhốt lại, Ôn Noãn từ trước đến nay lạnh nhạt không khỏi cảm thấy trong lòng hơi xáo động, ánh mắt nàng kia nhìn Quân Dập Hàn giống như con mèo tư xuân động đực, cướp hắn lên núi, không cần dùng đầu óc suy nghĩ cũng có thể đoán ra được phần nào, hơn nữa lại hồi tưởng đến vóc người của nữ tử kia, không chỉ có ngực lớn, eo nhỏ, cái mông vểnh lên, ngay cả đôi chân nhỏ dài và khuôn mặt như chỉnh dung, đến hiện đại nhất định là mỹ nữ cấp bậc cửu đầu thân *, lại thêm ánh mắt lạnh lùng kiêu ngạo hết thảy là kiểu khiêu chiến càng hấp dẫn ham muốn chiếm hữu của nam nhân, tuy Quân Dập Hàn không phải là nam nhân tùy tùy tiện tiện bị sắc đẹp hấp dẫn, mặc dù cho đến bây giờ nàng không phải là gì với hắn, nhưng nàng chính là trong lòng kìm nén đến luống cuống.

(*) cửu đầu thân: các pho tượng của Hy Lạp cổ đều có tỷ lệ đầu : thân = 1 : 8, được công nhân là tỷ lệ thân thể đẹp nhất. Cửu đầu thân ý chỉ tỷ lệ vàng về hình thể.

Bất tri bất giác một bình trà nguội đã rót xuống bụng, lần này không chỉ nghẹn trọng lòng, bụng nghẹn hơn, trên đường được tỳ nữ dẫn đi nhà vệ sinh nàng tùy ý quan sát bốn phía vài lần, lại chợt nhận ra có một cảm giác quen thuộc xa lạ, hình như không hề đơn giản không phải là trại lại hơi giống... Giống như... Nàng ngẫm nghĩ, rồi lại không nghĩ ra rốt cuộc giống như cái gì, cuối cùng đành phải thôi.

Sau khi dùng xong bữa tối, Ôn Noãn đang định ngủ dưỡng đủ tinh thần đợi ban đêm âm thầm do thám Hạc Minh trại, nhưng nàng vừa mới bước đi thong thả đến bên giường, cửa lại bị lực lớn đá ra, mộtbonsg đen không chút khách khí ngồi xuống trước bàn, nghiêm mặt nhìn nàng nói: “Chắc hẳn sau khi ngươi tới trại đã biết được thân phận của ta, cũng biết


/384