Nàng phi lười có độc

Q.2 - Chương 36: Chương 32.2

/384


Trong lòng Sở Hoan đang cực kỳ thấp thỏm chờ chạy ra, nghe thấy lời này của hắn thì chân mềm nhũn, Ôn Noãn mắt gấp tay nhanh nhảy ra trước một bước mới đỡ được hắn, hắn liền vừa vặn túm được áo bên vai nàng ổn định thân thể rơi xuống, chỉ có điều một trảo này của hắn xé ra, trực tiếp kéo cổ áo cao cổ vốn che kín nửa cổ của nàng kéo dài ra hơn tấc.

Tròng mắt lạnh lùng của Quân Dập Hàn khẽ co rút, hơi dịch người, không để lại dấu vết ngăn cản tầm mắt của người khác.

Sở Hoan bị Huyền Nguyệt dẫn xuống, nàng sửa sang lại áo bị hắn kéo loạn, lúc này mới phát hiện cổ áo khẽ rộng mở, chấm đỏ nàng cố ý che kín lại mơ hồ có thể nhìn thấy được. Nàng giật mình trong lòng, đầu ngón tay nhanh chóng kéo kín cổ áo khép lại đồng thời theo bản năng ngước mắt liếc nhìn Quân Dập Hàn, đập vào mắt, lại thấy hắn khẽ nghiêng đầu, vẻ mặt lạnh lẽo cô đơn mà xa xôi. Giống như thế gian này, vạn vật chìm nổi, ngàn hoa ngàn cây đều không liên quan gì đến hắn, thế sự xoay vần, hắn là tiên cô quạnh nhất trên chín tầng trời cao.

Ôn Noãn chỉ cảm thấy trong lồng ngực đè nén khó chịu, nàng cưỡng chế dời tầm mắt khỏi người hắn, nói với Trần Chưởng môn: “Nếu Ngọc Dao cô nương ngất đi, vậy bản Các chủ liền lưu lại, đợi sau khi nàng ta tỉnh lại tìm được thần y tra rõ sự kiện rồi mới rời đi, chắc hẳn Trần Chưởng môn sẽ không từ chối đúng không.”

Chân mày Trần Chưởng môn run run, vừa định mở miệng, Quân Dập Hàn lại nói: “Nếu như thế, vậy bổn Vương cũng lưu lại.”

Ôn Noãn cầm quạt lòng căng thẳng, cuối cùng tròng mắt liếc nhìn mặt quạt, lại không dám nhìn hắn.

Đại điển mừng tròn sáu mươi năm và đại điển truyền ngôi rất long trọng của Ngọc Nữ môn lấy người tiếp nhận chức vị Chưởng môn bị tức đến hộc máu hôn mê mà tự kết thúc trở thành trò cười cho cả giang hồ. Mà lúc này Ôn Noãn đang suy nghĩ đến hiện nay Trần Chưởng môn đang cực kỳ coi nàng là kẻ thù rốt cuộc xuất phát từ mục đích nào, lại bố trí nàng và Quân Dập Hàn ở cùng một viện, hơn nữa còn ở hai cửa đối diện cách nhau nửa bụi trúc xanh.

Nàng uống ba tách trà, suy đoán được hai nguyên nhân: Một, ban đầu Quân Dập Hàn trúng độc của Minh Nguyệt các nàng, tuy không phải do đích thân nàng hạ, nhưng độc này do nàng chế, vậy cũng là gián tiếp kết thù; hai, vì để kiềm chế nàng, đề phòng nàng có mục đích khác, mặc dù Quân Dập Hàn không phải người của Ngọc Nữ môn, nhưng dù sao cũng có giao dịch với Ngọc Nữ môn, nếu nàng làm ra chuyện gì làm hỏng chuyện của Ngọc Nữ môn, hắn rất có thể thuận nước đẩy thuyền xử lý nàng.

Dĩ nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của nàng, rốt cuộc là nguyên nhân một hay nguyên nhân hai hoặc cả hai đều đúng hoặc cả hai đều không phải, ở đây chỉ có trong lòng Trần Chưởng môn hiểu rõ nhất.

Chỉ có điều, điều này ngược lại khiến mục đích chuyến đi này của nàng gia tăng không ít khó khăn.

Nàng ngước mắt nhìn phía bên kia bụi trúc xanh, cánh cửa đóng chặt đối diện, chân mày hơi nhíu, trong lòng không khỏi thở dài, lúc nào nàng cũng muốn gần hắn một chút, nhưng bây giờ nàng lại ước gì cách hắn càng xa càng tốt, nếu chuyện này hắn cũng trộn lẫn đi vào, cho nàng, thật sự không tốt lắm.

“Các chủ, Hoan Hoan và Thanh Nịnh cô nương của Ngọc Nữ môn xảy ra tranh chấp, chính lúc này đang đánh nhau không thể tách ra.” Huyền Nguyệt sải bước qua cửa mà vào, nói với Ôn Noãn.

“Hắn thật sự có thể sinh sự.” Ôn Noãn đặt tách trà lên bàn, hơi nhức đầu nói.

“Chỉ bằng dáng vẻ chanh chua này của sư tỷ ngươi mà cũng đòi xứng với Hàn Vương, ta nhổ vào, quả thật là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga không biết tự lượng sức mình, cũng không


/384