Nàng phi lười có độc

Q.3 - Chương 7: Chương 5.1

/384


Editor: Puck

“Hữu thừa xin dừng bước.” Xe ngựa vừa mới đi, một tiểu thái giám lại thở hổn hển chạy lên trước nói.

“Có chuyện gì?” Ôn Noãn đẩy rèm cửa sổ ra nhìn hắn, trong mắt như có điều suy nghĩ.

Tiểu thái giám vội bước lên trước, rũ mày cúi mắt nhỏ giọng nói: “Hữu thừa, Thái hậu cho mời.”

“Hả?” Đầu ngón tay Ôn Noãn móc nhẹ lên bệ cửa sổ, khóe môi nhếch lên vẻ hứng thú, trước đây nàng còn phí hết tâm tư muốn tiến vào điện Triêu Phượng như thế nào, lúc này Mộ Dung Tịnh ngược lại chủ động mời nàng đi vào, có ý tứ.

“Chờ chốc lát, ta đi một lúc sẽ quay lại.” Ôn Noãn nói lại một câu với Thanh Nham, theo tiểu thái giám đi vào trong cung.

“Đại nhân.” Thanh Nham cắn chặt nhắc nhở.

Ôn Noãn tự biết hai chữ “Đại nhân” trong lời hắn có ý gì, dù sao hiện giờ nàng chính là dùng thân phận của Mẫn Tư do Mạnh Cô Nhiễm đưa cho, lúc này hiển nhiên Mộ Dung Tịnh mời là Mẫn Tư, nàng nên từ chối không tới mới phải, nếu như đi, nàng làm hữu Thừa tướng của nước Tịch Nguyệt, Mộ Dung Tịnh hẹn riêng, nói chắc là chuyện cực kỳ cơ mật, nàng sẽ biết rất nhiều chuyện không biết.

Nhưng thời cơ khó có được như thế, nàng không thể không đi, không chỉ vì chính nàng, càng vì..

“Đã dùng, đương nhiên phải dùng triệt để.” Giọng nàng chìm lạnh, đi theo tiểu thái giám.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

“Không biết Thái hậu mời Mẫn Tư đến, có gì căn dặn?” Ôn Noãn nhìn đại điện vắng vẻ, trong lòng hiểu rõ.

“Hữu thừa mời ngồi.” Mộ Dung Tịnh cạn một ngụm trà, lúc này mới giống như thuận miệng nói, “Quốc sư của quý quốc hôn nay không thể tới xem lễ, không biết có chuyện gì trì hoãn?”

Quốc sư? Chẳng lẽ là…

Tròng mắt Ôn Noãn khẽ nhúc nhích, lạnh nhạt nói: “Gần đây thân thể quốc sư không tốt, vì vậy không thể tiến đến. Đợi sau khi quốc sư khỏe lại, nhất định sẽ tự mình vào cung đưa quà tặng lên.”

Mộ Dung Tịnh cứng lại, đáy mắt dâng lên vẻ giận dữ, đại điển sắc phong Hoàng thái đệ nửa đường chết non bây giờ thành chuyện cười lớn, hắn lại nói sau khi Mạnh Cô Nhiễm khỏe lại sẽ tự mình đưa quà tặng lên? Đây chẳng lẽ đang châm chọc bà sao? Sớm nghe nói Hữu thừa nước Tịch Nguyệt tính tình lạnh lùng lời nói ác độc, hôm nay gặp mặt, quả nhiên là thế.

Bà đè tức giận trong lòng xuống, lạnh lùng nói: “Ai gia có chuyện cần bàn luận với quốc sư, không biết Hữu thừa có thể nhắn dùm quốc sư không, để cho hắn vào cung trước một chuyến.”

“Quốc sư có lời, trong lúc quốc sư nghỉ ngơi, tất cả sự vụ đều giao cho Mẫn Tư xử lý, Thái hậu có chuyện gì không ngại nói thẳng.” Ôn Noãn cầm tách gẩy gẩy lá trà, giọng nói không mặn không nhạt.

“Chuyện điều binh khiển tướng, Hữu thừa cũng có thể làm chủ được?” Mộ Dung Tịnh liếc mắt nhìn hắn, trong lời nói ẩn chứa miệt thị. Mạnh Cô Nhiễm là người lòng dạ sâu như vậy, tuy rằng thân thể không tốt, sao lại có thể giao quân quyền cho người khác.

Động tác uống trà của Ôn Noãn hơi ngừng lại, ngay khi Mộ Dung Tịnh đang định lên tiếng trào phúng, mí mắt nàng khẽ nâng cười như không cười nhìn Mộ Dung Tịnh, “Mẫn Tư không cách nào làm chủ người của quốc sư, nhưng tay Mẫn Tư cầm một phần ba binh quyền của Tịch Nguyệt, Thái hậu cho rằng, Mẫn Tư có thể làm chủ được


/384

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status