Nàng phi lười có độc

Q.3 - Chương 43: Chương 26

/384


Ngọn núi Ngọc Tuyết, hoàn toàn tuyết trắng mờ mịt.

Có hai bóng dáng cao ráo đứng yên trên hai đỉnh núi cách nhau chừng mười trượng, một áo bào đỏ tươi xinh đẹp, ấn ký chu sa hình giọt nước trên trán còn đẹp đẽ hơn áo bào ba phần, mặt mày nghiêng nghiêng trời sinh phong lưu quyến rũ lại lộ ra vẻ bễ nghễ thiên hạ. Một tóc đỏ áo đen, đường cong mặt mày lạnh cứng, khí thế quanh thân lẫm liệt liều lĩnh, giống như kiếm tốt tuyệt thế ra khỏi vỏ lộ ra sát khí.

Gió thổi qua, bầu trời xám xịt bay xuống từng mảng bông tuyết lớn, khoảnh khắc khi mảnh bông tuyết đầu tiên chạm đất, hai bóng dáng thấp thoáng bay bổng lên, gió lớn gào thét tuyết bay chuyển hướng, núi đá văng tung tóe chim thú chạy trốn, bóng dáng hai người giữa không trung biến động cực nhanh giống như thay hình đổi ảnh, nhanh đến vốn không còn phân rõ được nữa ai vào ai, cho đến khi hai chưởng đụng vào nhau một tiếng ầm nổ vang, hia người mới chia ra bay xuống chạm đất phía mình.

Mạnh Cô Nhiễm gắng gượng nuốt máu xuống cổ họng, bờ môi xinh đẹp mang theo trào phúng nhẹ, “Ẩn núp gần hai năm, bổn tọa còn tưởng rằng võ công của ngươi tiến rất xa, không ngờ chẳng qua chỉ như thế. Vu Di, ngươi thật sự khiến bổn tọa thất vọng.”

“Hình như Quốc sư thất vọng quá sớm, mới vừa rồi bản Điện hạ chỉ dùng sáu thành công lực mà thôi. Một chưởng tiếp theo nếu như Quốc sư còn có thể đón lấy, lại nói lời này cũng không muộn.” Trên khuôn mặt lạnh cứng của Vu Di tràn ngập sát khí, nội lực trong lòng bàn tay đã tụ lại mang theo khí thế lôi đình đánh về phía Mạnh Cô Nhiễm.

Thôi, thù lớn đã báo, chết ở một nơi thánh khiết như vậy cũng tốt, vừa đúng có thể rửa sạch tất cả dơ bẩn trên người hắn. Trên khuôn mặt yêu nghiệt của hắn lộ ra nụ cười đủ để khiến trời đất mất màu sức, điều động tất cả nội lực còn dư lại trong cơ thể, tuy rằng chết, hắn cũng không thể tiện nghi cho hắn ta.

“Mạnh Cô Nhiễm!” Khi hai chưởng giống như điện quang hỏa thạch sắp chạm vào nhau, một tiếng kêu từ trong không trung truyền đến, viêm đỉnh cao hơn trượng đánh về phía Vu Di, ép Vu Di rút chưởng tránh đi.

Hắn gắng gượng chống đỡ thân thể từ trong không trung bay xuống, bị Ôn Noãn xoay người bay lên đón được. Thì ra cũng không phải là ảo giác, khóe môi hắn khẽ nhếch định lộ ra ý cười với nàng, nhưng khí huyết sôi trào giữa ngực cuối cùng ép không được, phá tan răng ngậm chặt vội ùa ra.

“Mạnh Cô Nhiễm, ngươi chống đỡ, ta nhất định sẽ chữa khỏi cho ngươi.” Giọng Ôn Noãn khẽ run.

“Yên tâm, bổn tọa không dễ dàng chết như vậy.” Hắn giơ tay áo cẩu thả lau đi vết máu trên khóe môi, nhưng trước mặt vừa mới lau đi phía sau lại chảy ra, hắn cũng lười lau tiếp mặc kệ cho nó chảy, ánh


/384