Nàng phi lười có độc

Q.3 - Chương 52: Chương 35

/384


Khóe môi Mộ Dung Chiêu kéo ra nhẹ đến không thể nhận ra, đang định mở miệng lại thấy đỉnh này bắt đầu tự động di chuyển, quanh mình cũng truyền đến âm thanh rì rào. Hắn nhíu nhíu mày đang định để cho người điều tra xem là âm thanh gì, lại nghe thống lĩnh thị vệ hoảng sợ chỉ vào dọc theo phòng ốc này nói: “Thái tử, ngài xem.”

Hắn mới đưa mắt nhìn về phương hướng thống lĩnh thị vệ chỉ, còn chưa nhìn rõ thứ đang điên cuồng sinh trưởng là thứ gì, thống lĩnh thị vệ bên cạnh đã thét lên một tiếng kinh hãi, bị cuốn lên giữa không trung, thị vệ xung quanh cũng bị cuốn lên không ít. Mà đỉnh này đang được một dây leo to lớn rắn chắc cuồn cuộn nổi lên muốn thoát khỏi vòng vây rách nát này rời đi.

Ánh mắt Mộ Dung Chiêu rét lạnh, roi bạc trong tay phá không ít dây leo quấn quanh đỉnh kéo đỉnh lại, một tay kia cầm kiếm sắc, nhanh chóng chặt đứt dây leo đánh tới. Nhưng những thứ dây leo kia giống như vĩnh viễn không sinh trưởng đến tận cùng hắn vừa vung kiếm chặt đứt bọn chúng, bọn chúng trong nháy mắt lại phát triển dài ra bắt đầu đánh về phía hắn.

Bọn thị vệ từ sau hoảng hốt ban đầu, cũng bắt đầu rối rít cầm đao chém đứt dây leo cuốn lấy mình, nhưng tốc độ chém của bọn họ còn lâu mới nhanh bằng dây leo sinh trưởng, trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn rối loạn.

Mộ Dung Chiêu vừa kéo đỉnh đề phòng Ôn Noãn chạy trốn, lại phải để tâm tới đề phòng dây leo quấn lấy mình, hai bên bị quản chế như thế, thật sự khó chống đỡ lâu dài được. Bên môi hắn dâng lên nụ cười lạnh lùng, trở tay quấn roi bạc giữ phía trên, thân thể nhảy lên không, mũi kiếm sắc bén vèo vèo xẹt qua dây leo to khỏe đang cuốn lấy viêm đỉnh, viêm đỉnh nặng nề rơi xuống sàn nhà.

Ôn Noãn cảm nhận được thân đỉnh truyền tới chấn động, chân mày nhíu lại, biết dây leo đã bị chặt đứt, Mộ Dung Chiêu này cũng không dễ đối phó, nếu không tàn nhẫn, sợ rằng không bao lâu, nàng sẽ rơi vào trong tay hắn. Nàng bóp ngón trỏ, nặn máu rỉ ra đặt lên vị trí mắt trận bàn cờ, trong nháy mắt bốn phía chấn động kịch liệt giống như trời đất quay cuồng.

Mộ Dung Chiêu đang định lật bàn trên đỉnh kéo Ôn Noãn ra, thân thể lại vì chấn động đột ngột mà nặng nề ngửa ra sau đầu ngón tay xẹt qua mặt bàn, còn hắn phải cắm kiếm lên sàn nhà để ổn định thân hình.

Viêm đỉnh từ lầu hai trượt xuống trong chốc lát Ôn Noãn bật nhảy ra, khoảnh khắc khi mũi chân rơi xuống đất, nàng phất tay áo thu hồi viêm đỉnh, chen lách ra từ trong mọi người đang rối rít chạy trốn đi vào trong ngõ tắt tối om.

“Thông báo


/384

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status