Nàng phi lười có độc

Q.3 - Chương 55: Chương 38

/384


Ngoại thành Đào đô trống rỗng, bốn phía chỗ sáng chỗ tối đều bố trí từng tầng cung tiễn thủ trùng điệp, Ôn Noãn bị trói trên giá cao, dưới chân chất đống củi đốt bị tưới dầu hỏa. Mộ Dung Chiêu ngồi trên đài cao tự nhiên uống trà, chỉ có điều trong mắt cũng không lạnh nhạt giống như trên mặt, mơ hồ lộ ra vẻ lo lắng.

Cửa thành mở ra, Quân Dập Hàn và Cố Thần Vũ đơn độc đi vào.

“Hàn Vương Thần Vương từ xa mà đến, mời ngồi.” Hắn nâng ly lên hướng về phía hai người.

“Thái tử có yêu cầu gì xin cứ nói, bổn Vương không có tâm tư khách sáo với ngươi.” Quân Dập Hàn nhìn Ôn Noãn ở trên giá cao cười khẽ một tiếng với hắn, trong lòng đè nén sát ý lạnh lùng nói với Mộ Dung Chiêu.

“Bổn Vương cũng vậy.” Sát khí lạnh thấu xương trên mặt Cố Thần Vũ

“Nếu như thế, vậy bản Thái tử cũng không quanh co lòng vòng. Bản Thái tử muốn hai vị hạ lệnh quân đội dưới trướng trục xuất quân đội của quốc sư Tịch Nguyệt và quân đội của nhị Điện hạ Tịch Nguyệt, vả lại, kính xin Hàn Vương Điện hạ viết một lá thư để Hoàng đế quý quốc lui binh. Sau đó, chúng ta lại nói một chút chuyện của Vương phi.” Mộ Dung Chiêu uống cạn ly rượu, cười đến như đã tính trước, giống như đoán chừng Quân Dập Hàn và Cố Thần Vũ sẽ đáp ứng yêu cầu của hắn.

Chân mày Ôn Noãn hơi nhíu, hơi ngoài ý muốn Mạnh Cô Nhiễm và Vu Di cũng tới, nghĩ đến Mạnh Cô Nhiễm, những chuyện cũ kia liền rối rắm chồng chất. Cùng với hắn, nàng thật sự không biết nên xếp hắn vào bằng hữu hay kẻ địch.

“Thái tử dựa vào cái gì cho rằng bổn Vương sẽ đáp ứng yêu cầu của ngươi?” Quân Dập Hàn rét lạnh.

“Ngươi không đồng ý?” Tay cầm ly của Mộ Dung Chiêu cứng đờ, hơi biến sắc mặt, ngay sau đó lại ung dung cười nói, “Chẳng lẽ Vương gia ngươi đã quên vì ai mà đến? Nếu ngươi không đồng ý điều kiện của bản Thái tử, chỉ cần bản Thái tử ra lệnh một tiếng, đừng nói Vương phi, chính là hai ngươi, cho dù có khả năng lớn bằng trời, ngươi cho rằng hai ngươi có thể chạy ra khỏi Hoàng thành bao vây trùng điệp này?”

“Năm nhánh quân đội, trăm vạn hùng binh, đạp bằng nước Kim của ngươi còn có thừa, cho dù ba chúng ta bỏ mình, chẳng lẽ Thái tử muốn lấy tính mạng của mình cùng cả nước Kim chôn theo ba người chúng ta?” Giọng Quân Dập Hàn lạnh nhạt, lại mang theo khí tức nghiêm trang.

“Ngươi!” Mộ Dung Chiêu đứng bật dậy, căm tức nhìn Quân Dập Hàn, “Ngươi đoán chừng bản Thái tử không dám bắt ba người các ngươi?”

“Trước khi Thái tử nói lời này, không ngại xem trước một chút là ai đến.” Tầm mắt Cố Thần Vũ như lăng trì quét qua hắn.

Không đợi Mộ Dung Chiêu phản ứng kịp lời này của hắn là có ý gì, lại nghe một tiếng gầm lên giận dữ truyền đến, “Thái tử, còn không mau thả Vương phi.”

“Phụ hoàng!” Mộ Dung


/384